Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Những bộ phim hay nhất của "nữ thần màn ảnh" Park Eun...

Những bộ phim hay nhất của “nữ thần màn ảnh” Park Eun Bin

Tham gia vào diễn xuất khi còn 5 tuổi, bén duyên với nghệ thuật từ sớm, Park Eun Bin là nữ diễn viên đình đám top đầu hiện nay. Hãy cùng điểm qua những bộ phim hay nhất của cô nàng này nhé!

1) Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

Được phát sóng trong năm 2022, bộ phim ‘‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’’ xoay quanh cô nàng Woo Young Woo – một luật sư có bộ óc thiên tài, vô cùng thông minh nhưng mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (chứng ASD). Từ bé, Young Woo đã học thuộc tất cả cuốn sách đã đọc qua, luôn đứng đầu trong các kỳ thi trong trường, cô nàng cũng có hứng thú với nghề Luật sư. Tuy nhiên, cô bị hạn chế về khả năng giao tiếp với xã hội cũng như các hoạt động thể chất khác. Vì thế, cô thường xuyên bị bạn bè và những người xung kỳ thị, chế giễu. Duy chỉ có bố của cô là hết mực yêu thương, quan tâm cô.

Bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” kể về hành trình Young Woo làm việc tại công ty luật Hanbada, cô phải đương đầu với những thử thách phía trước, đặc biệt là chứng minh tài năng của cô khi làm việc. Tuy khó khăn nhưng bên cạnh cô luôn có bố, có đồng nghiệp và bạn bè luôn giúp đỡ. Bộ phim cũng truyền tải những giá trị nhân văn đầy ý nghĩa! 

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

2) Luyến mộ

Được lấy bối cảnh từ thời đại Joseon, lúc đó song sinh được xem là một điềm gở, bộ phim kể về cô gái tên Dam I, cô và anh trai Lee Hwi của mình là một cặp sinh đôi – con của Thế tử tần. Trong hoàn cảnh đó, Dam I bị buộc phải chết nhưng vì tình thương con, cô được bí mật đem ra khỏi cung điện. Một thời gian sau, cô bị phát hiện giống hệt như thế tôn, và giữa họ đã nhiều lần “hoán đổi thân phận”, tuy nhiên, chính sự hoán đổi này nên việc thế tử bị sát hại trong một lần nhầm lẫn với Dam I là một điều không lường trước được. Từ đó, Dam I phải tiếp tục giả nam để trở thành thế tôn nhằm giữ mạng sống cho chính cô và những người xung quanh. Và để giữ kín cho thân phận của mình, cô luôn phải thể hiện vẻ lạnh lùng, sống khép kín, không thể biểu lộ cảm xúc và không cho phép bất cứ ai được lại gần.

Tuy nội dung phim không quá mới mẻ, cốt truyện khá dễ đoán nhưng càng xem, khán giả lại càng cảm thấy cuốn hút. Từ cách khai thác nội dung, diễn biến tâm lí nhân vật, rồi các tình tiết đẩy lên cao trào khi cuộc đấu tranh để sinh tồn chốn thâm cung cũng ngày một khốc liệt hơn, bộ phim được nâng lên một tầm cao mới, và dần trở thành một bộ phim mà fan cổ trang không thể bỏ lỡ được!

3) Anh có thích Brahms?

‘‘Anh có thích Brahms?’’ được xem là một bản tình ca nhẹ nhàng, trong sáng nhưng cũng có chút buồn man mác. Nội dung của bộ phim được đạo diễn lấy cảm hứng từ âm nhạc. Trong đó, cô nàng Song Ah do Park Eun Bin thủ vai, một cô gái gần 30 tuổi mới vào trường âm nhạc để theo đuổi tình yêu mãnh liệt với violin. Cùng với đó, Park Joon Young – một nghệ sĩ dương cầm tài năng, thành công với nhiều giải thưởng danh giá, nhưng ít ai biết được rằng anh là một con người có cảm giác vô vị với cuộc sống.

Khi gặp Song Ah, Joon Young đã sự ấm áp, dịu dàng của cô nàng thu hút. Sau nhiều cuộc gặp gỡ tình cờ, hai người dần phát hiện ra tâm hồn của họ cùng đồng điệu bởi có chung niềm đam mê với âm nhạc. Đặc biệt, câu chuyện tình yêu giữa họ khiến khán giả phải ngưỡng mộ, thích thú.

Trong bộ phim này, Park Eun Bin đã vào vai cô nàng Song Ah vô cùng ngọt ngào và ấm áp với tạo hình mái tóc dài nữ tính, dịu dàng. Cô đã thể hiện hết mình về diễn xuất cũng như cách cô thuyết phục khán giả về một nhân vật nhìn có vẻ yếu đuối nhưng lại có nội tâm vô cùng mạnh mẽ trên con đường cố gắng vì đam mê cháy bỏng của mình.

4) Đội bóng chày Dreams

‘‘Đội bóng chày Dreams’’ là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng trong mấy năm gần đây. Tuy đã được phát hành từ lâu, thế nhưng bộ phim do Park Eun Bin đóng chính lại thu về rất nhiều thành công ngoài sự mong đợi. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc hành trình vực dậy tinh thần của đội bóng chày Dreams đang trong tình thế đứng chót trong bảng xếp hạng của giám đốc Baek Seung Soo và quản lý Lee Se Young. Sau đó, Seung Soo và Se Young sẽ phải hợp tác với nhau để cải tạo và lấy lại danh tiếng cho đội bóng của mình. Trong cuộc hành trình đó, đội bóng chày đã phải trải qua nhiều khó khăn, thách thức, dù vậy những công sức mà cả đội đã bỏ ra đều được đền đáp một cách công bằng.

Mặc dù lấy đề tài về thể thao, nhưng phim lại tập trung nói đến những câu chuyện đời thường gần gũi từ chính hậu trường của bộ môn thể thao này như việc chuyển nhượng cầu thủ, quá trình chiêu mộ tài năng, đàm phán lương…………….Nhờ đó, bộ phim mang đến cho khán giả những góc nhìn mới mẻ và bất ngờ về đề tài thể thao.

Tổng Kết 

Trên đây là những bộ phim đã tạo nên tên tuổi của Park Eun Bin. Fan của cô nàng nhất định không được bỏ qua những bộ phim hấp dẫn này nhé!

- Advertisment -