Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Top 5 tướng liên quân tưởng dễ chơi nhưng chơi không dễ

Top 5 tướng liên quân tưởng dễ chơi nhưng chơi không dễ

Khi bắt đầu chơi liên quân, nhiều người chọn ngay cho mình những vị tướng liên quân được các chiến thần yêu thích, có thể tạo ra những chiến tích lớn như quadra kill, mega kill, càn quét team bạn. Những pha xử lý thần sầu này khi đến tay bạn tập chơi thì lại nhận về liên tiếp chuỗi thua. Cùng VTC Pay tìm hiểu xem những tướng dễ tạo nên lầm tưởng này nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Omen

Là chiến thần khó chịu của Garena, tướng liên quân Omen hiện tại thường đang được pick cho vị trí Đấu sĩ – canh giữ đường Top hoặc Support – phụ trợ đắc lực cho những tướng ad tầm xa.

Omen là vị tướng liên quân cơ bản nhưng cần chiến thuật

Tuy đi được 2 vị trí nhưng điểm đánh giá về sức mạnh của anh chàng Omen này không quá cao. Nhiều game thủ cho rằng tướng liên quân này kỹ năng cơ bản, không quá đặc biệt nên quá dễ chơi nên lựa chọn chơi khá chủ quan. Trong khi đó, để tạo nên sức mạnh khủng từ vị trí này của Omen, cần phải có chiến thuật hợp lý và nghiên cứu kỹ năng ra chiêu phù hợp.

Theo lối chơi thông thường của vị tướng này là đẩy lính, ôm trụ, hỗ trợ ad tiêu diệt những tướng thấp máu của phe địch và hỗ trợ giao tranh thì đúng là Omen rất dễ chơi. 

Cần kết hợp kỹ năng và chiến thuật để buff mạnh Omen

Nhưng khi anh em lựa chọn cho mình lối đi khác như giáo án semi hoặc full damage dồn cho Omen thì việc chơi được game đến chiến thắng hay không lại phải xem xét thêm nhiều yếu tố khác, ví dụ như chiến thuật và di chuyển, các bổ trợ đi kèm trong suốt trận đấu.

Butterfly 

Đây là một vị tướng liên quân liên tục lọt top có sức mạnh và có nhiều video livestream từ những chiến thần với hàng trăm quả highlight đỉnh chói mắt khi sử dụng bộ kỹ năng quét mạng kẻ địch đặc biệt của cô nàng. Cũng chính vì vậy mà nhiều người lầm tưởng rằng cô rất dễ để chơi.

Butterfly là chiến thần của tướng liên quân

Nhưng thực tế cho thấy kết quả khá phũ phàng khi thực hành. Tuyển thủ mới chơi, chưa quen với bộ kỹ năng của cô nàng, vẫn như thường lệ tích nội tại khi diệt lính, diệt quái trước khi vào giao tranh nhưng lại không thể nhảy thêm một ulti nào nữa theo lý thuyết đã biết và bạn đã lỡ mất cơ hội khi giao tranh.

Thực tế, những đỉnh cao Butterfly sẽ tận dụng triệt để nhất chất tướng khi có đủ 3 stack nội tại để được dùng chiêu cuối 2 lần, nhất là khi bắt chủ lực mà xung quanh có lính và quái mà không cần phải dùng đến tốc biến. Bạn đã bất ngờ với điều này đúng không?

Butterfly được đánh giá sát thương cao trong những tướng liên quân

Điểm khó cho cô nàng tướng liên quân này chính là trong giao tranh, kỹ năng sẽ quyết định cô là người sống sót cuối cùng hay là kẻ phải nằm lại đầu tiên. Nếu không kiểm soát được sát thương, tốc chạy, thời cơ và điểm mấu chốt, bạn sẽ trở thành người bị tố cáo vì kỹ năng chơi game của mình. Vậy nên tưởng cô nàng dễ chơi mà chơi không dễ nhỉ?

>>> XEM THÊM: Cách chơi Butterfly liên quân chuẩn để càn quét map

Ngộ Không

Là một vị tướng cơ bản từ những mùa game đầu tiên và quen mặt trên nhiều sàn đấu lớn, cùng với combo 2-1-3 dễ dùng, kèm đánh tay khá đau khiến tướng liên quân này ra trận là có mạng đem về.

Ngộ không là tướng liên quân không hề dễ chơi như nhiều người nghĩ

Khi đối đầu với những chất tướng máu mỏng, combo này có thể mang về chuỗi kill dài cho sát thủ Ngộ Không, đưa có thương binh của đội bạn về tế đàn ngồi chờ đếm số. Nhờ vậy, Ngộ Không được mang tiếng là ảo thuật gia trong làng sát thủ Garena.

Để đưa tướng đội bạn về tế đàn nhanh nhất thì Ngộ Không cũng cần chọn ngay trang bị chuẩn nhất có thể tạo nên lượng chí mạng lớn, cần farm nữa farm mãi trong cả trận đấu và chọn góc lẩn trốn hợp lý, chọn thời điểm vàng để chàng ra tay. Lỡ xui hụt combo phải té ngay, hết tàng hình thì người lên bảng đếm số sẽ là tướng liên quân Ngộ Không này đấy.

Mganga

Với combo của mình, vị tướng liên quân này thông qua các video hướng dẫn làm cho người chơi có cảm giác quá dễ dàng, nhưng khi thử sức, Mganga không thật sự thành trợ thủ đắc lực của bạn mà còn khiến bạn trở thành trò hề khi đi mid. Tại sao vậy nhỉ?

Mganga là chất tướng xịn nhưng tù

Thực tế, các tuyển thủ chơi chuẩn và hiểu chất tướng sẽ cố duy trì liên tục 3-4 con số hiện ở trên vị tướng này. Nếu duy trì tốt, Mganga sẽ có khả năng hồi phục nhanh, liên tục, đồng thời triển khai chiêu cuối còn gây ra được lượng sát thương vừa lớn, vừa chuẩn, nhanh chóng “ăn mòn” đối phương lại còn tạo ra có Mganga lượng giáp ảo cực kỳ dày trong giao tranh.

Khi cậu này có đủ 5 stack trên đầu, quân bài sẽ nhanh chóng tăng tốc chạy, giúp tiến vào hỗ trợ giao tranh nhanh hơn và thoát thân kịp thời khi đang thấp máu.

Chơi chuẩn Mganga như chiến thần có khó không

Điểm yếu lớn nhất để giữ Mganga không bị tranh giành chính là bị tù khi di chuyển, phải trang bị tốc chạy hoặc tốc biến đi cùng nhưng không phải bổ trợ này hồi liên tục. Chính vì vậy, tướng liên quân này tham lam lên cao tích đủ số thì lại rất dễ lên bảng đếm số. Cùng với chiêu tầm ngắn, gặp phải cấu rỉa tầm xa cũng sẽ trở thành trò hề trong game.

>>>XEM THÊM: Cách chơi Aoi đỉnh cao trong Liên Quân

Tulen

Trên các diễn đàn mạng xã hội, không ít quả highlight đỉnh cao đến từ vị trí của chiến thần Tulen, sức mạnh của Tulen dường như không thể bàn cãi. Đúng vậy, khi Tulen đã xanh thì map giờ là của anh, có thể càn quét từ team bạn đến hết rừng, nhưng chuyện này sẽ xảy ra khi anh ấy Xanh mà thôi.

Tulen sẽ là vị tướng liên quân được ưa chuộng khi cả đội có lợi thế tốt

Khi cả đội kết hợp tốt, hỗ trợ cho anh thế ổn định để farm thì sẽ xanh và ngược lại, trong thế thua, khi bị áp sát ở các đường và không cho anh cơ hội farm thì cơ hội để anh bùng nổ và lật ngược thế cờ dường như là vô cùng hiếm vì sát thương cơ bản cực kỳ mỏng.

Nếu đã rơi vào thế thua cả trận thì anh em nên cấu rỉa nhiều nhất có thể, kết liễu liên tục tướng liên quân máu thấp nhất của đội đối phương. Nếu không thì cơ hội của đội sẽ thấp đến mức bấm nút “đầu hàng”.

Kết luận

Thật bất ngờ khi chiến thần có thể trở thành trò hề khi đến tay người chơi mới đúng không. Các tướng liên quân luôn có những lợi thế và yếu thế riêng, ngoài kỹ năng và luyện tập, nghiên cứu chiêu thức còn phải kết hợp tốt với đồng đội. Mong rằng những bài viết từ VTC Pay sẽ giúp bạn nhìn nhận phần nào điểm tù và khắc phục sớm trong những trận đấu tiếp theo để dẫn bạn đến chuỗi thắng vinh quang nhé!

>>>XEM THÊM: Bộ chiêu thức cực độc đáo củ Tướng TeeMee Liên Quân

 

- Advertisment -