Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi XO, Kitty trở lại với một tình yêu mới

XO, Kitty trở lại với một tình yêu mới

Sau khi lên sóng tập phim cuối cùng, XO, Kitty đã khiến người xem không khỏi hoang mang bởi cái kết quá hụt hẫng. Tuy nhiên không để khán giả phải chờ lâu, Netflix đã chính thức công bố XO, Kitty trở lại. Vậy XO Kitty mùa 2 bao giờ lên sóng? Có điểm gì đặc biệt trong phần mới này? Cùng VTC Blog đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biêt chưa các gói cước của VieON có giá thành siêu ưu đãi, khi đăng ký gói voucher VieON tại ví điện tử VTC Pay với chiết khấu giảm giá 5% cho tất cả các dịch vụ của VieON. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký gói voucher để không bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này nhé! 

XO, Kitty – Cơn sốt tình yêu tuổi teen 

Dù chỉ là một bộ phim về chủ đề học đường, thế nhưng “XO, Kitty” lại tạo cơn sốt lớn cho Netflix, khi liên tiếp dẫn đầu lượt xem toàn cầu và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Câu chuyện học đường hài hước, dễ thương của XO, Kitty đã chứng tỏ được sức hút ‘khủng” của mình. Khi chỉ trong vòng tuần đầu tiên được ra mắt, bộ phim đã đạt hơn 72 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt top 10 thịnh hành ở 90 quốc gia trên nền tảng Netflix. Không giống với nhiều series đề tài học đường gần đây, XO, Kitty không khai thác về câu chuyện tình dục ở lứa tuổi thiếu niên. Mà ở đây nữ chính trong tác phẩm hoàn toàn trong sáng, mơ mộng, sẵn sàng đi nửa vòng Trái đất để trao người cô yêu nụ hôn đầu.

XO, Kitty trở lại với một tình yêu mới

Là phần phim ngoại truyện của bộ phim tuổi teen đình đám To All The Boys I’ve Loved Before, Series phim truyền hình gồm 10 tập XO, Kitty xoay quanh câu chuyện về Kitty (Anna Cathcart) – cô em út nghịch ngợm trong ba chị em gái nhà Song Covey, đồng thời cũng là “bà nguyệt” se duyên cho mối tình đẹp của cô chị Lara Jean cùng Peter Kavinsky.

Hành trình tiếp theo của Kitty đưa cô đến KISS – một trường nội trú quốc tế tại Seoul (Hàn Quốc). Tại đây, Kitty đã được đoàn tụ với Dae – mối tình đầu yêu xa của cô, đồng thời cô cũng có cơ hội gặp gỡ và kết thân với một nhóm bạn mới đang theo học tại trường. Mặc dù, với mong muốn được kết nối lại với Dae và tìm hiểu về cuộc sống của người mẹ quá cố, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn không diễn ra như những gì Kitty đã dự tính.

Netflix chính thức xác nhận XO, Kitty không chỉ có một phần

Vào ngày 14 tháng 6 vừa qua, Netflix đã tung ra một đoạn video dài 36s trên trang Twitter chính thức của mình, thông báo quyết định về sự ra mắt phần 2 của series XO Kitty. Động thái của này Netflix, đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới dường như vỡ oà cảm xúc, cực kỳ phấn khích với tin vui này.

XO, Kitty trở lại với một tình yêu mới

Trong video được công bố, dàn diễn viên của bộ phim đã truyền tay nhau một mảnh giấy cho đến khi nó chạm tới ngôi sao chính, Anna Cathcart. Cô ấy lật tờ giấy lại và thông điệp trong mảnh giấy đó là lời xác nhận “ XO, Kitty season 2 sắp ra mắt”.  Video kết thúc với cảnh Cathcart cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ, yêu mến XO, Kitty và mong rằng phần 2 của dự án sẽ được mọi người đón nhận.

Được biết trước đó, khi XO, Kitty vẫn đang là dự án mới đang được khởi quay. Netflix đã có động thái hàm ý rằng dự kiến XO, Kitty sẽ được phát triển thành series nhiều phần. Nếu đúng như vậy, khả năng cao XO, Kitty sẽ không chỉ có season 2, mà có thể còn phát triển hơn thế nữa.

XO, Kitty trở lại với một tình yêu mới

Trong tập phim cuối cùng 10, Kitty bị đã bị yêu cầu thôi học tại KISS vì bị phát hiện xuất hiện trong khu ký túc xá nam. Lúc này Kitty cũng đã chia tay Dae vì không thể chấp nhận việc anh đã có tình cảm với Yuri (Kim Gia). Trên máy bay trở về Mỹ, Kitty phát hiện anh bạn Min Ho (Lee Sang Heon) đi cùng chuyến bay và còn ngồi ghế bên cạnh với cô. Và rồi Min Ho đã thổ lộ tình cảm của mình với Kitty…

Dựa theo những gì đã diễn ra, trong phần 2 này Kitty liệu có được phép quay trở lại KISS? Liệu Kitty và Min Ho có thành đôi?

Hãy cùng chờ đợi XO, Kitty season 2 ra mắt nhé!

Lời kết 

Trên đây là bài viết XO, Kitty trở lại với một tình yêu mới. Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn về XO, Kitty season 2. Bên cạnh đó để cập nhật nhiều thông tim mới nhất của phim ảnh đừng quên theo dõi VTC Pay Blog nhé, chúc các bạn xem vui vẻ.

>>> Xem thêm: D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ Season 2 chính thức xác nhận ngày phát sóng

>>> Xem thêm: SQUID GAME mùa 2 đã chính thức trở lại, quy tụ dàn sao đình đám xứ Hàn

- Advertisment -