Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Cực sốc Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò hơn 1...

Cực sốc Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò hơn 1 năm với nữ Youtuber

Vừa qua, cộng động mạng, khán giả yêu thích phim Hàn đang xôn xao về thông tin Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò với nữ Youtuber 9x người Hàn Quốc. Tin tức hẹn hò của nam thần xứ kim chi lộ ra đã làm một phen dậy sóng toàn châu Á. Vậy nửa kia của nam diễn viên là ai? Cùng VTC Pay Blog truy tìm “infor” của cô gái may mắn này nhé!

Đừng bỏ lỡ!!! Gói voucher VieON đã có mặt tại ví thanh toán điện tử VTC Pay. Chỉ với mức giá siêu hời bạn đã có ngay trong tay gói dịch vụ tại VieON để giải trí với những thước phim siêu chất lượng tại đây! Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ phần quà hấp dẫn này từ ví VTC Pay bạn nhé!

1. Rộ tin Park Seo Joon đã yêu đương lén lút hơn 1 năm

Vừa qua vào ngày 20/06, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về một nam tài tử Kbiz hẹn hò với hot girl Youtuber nổi tiếng. 

Và nhân vật đặc biệt được réo tên trong bài đăng này không ai khác, chính là nam thần Marvel Park Seo Joon và nữ Youtuber nổi tiếng XOOOS. 

Cực sốc Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò hơn 1 năm với nữ Youtuber

Thông tin này được đưa ra đã làm náo loạn cả Kbiz, khán giả đang rất sốc vì thông tin hẹn hò của cả hai. Nhiều fan của nam diễn viên đều tỏ rõ vẻ buồn bã khi thần tượng của mình chính thức đã có chủ. Các bạn fan couple cũng thất vọng không kém, khi OTP (one true pairing) của mình không thành đôi.

Theo đài truyền hình JTBC đưa tin, một người anh em thân thiết với Seo Joon trong ngành giải trí chia sẻ rằng Park Seo Joon và XOOOS đã hẹn hò và mối quan hệ của cặp đôi đã được nam diễn viên giới thiệu với bạn bè. Được biết, cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng những buổi hẹn hò nhỏ và chia sẻ về sở thích, thể thao giống như bao cặp tình nhân khác.

Trước đó, theo một bản tin được đài SBS đưa ra vào ngày 20/6/2022, nhà thiết kế của Chanel – Oleg Moscal đã vô tình đăng tải một tấm hình chụp chung của Park Seo Joon và Xooos tại London, và họ đã xoá đi ngay sau đó.

Cực sốc Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò hơn 1 năm với nữ Youtuber

Sự việc dường như được xác thực hơn khi cư dân mạng phát hiện tên tài khoản Instagram cá nhân của nữ Youtuber, trùng hợp cũng đang theo dõi các tài khoản của người thân, bạn bè  của Park Seo Joon. Trong đó, em trai của nam diễn viên (không thuộc ngành giải trí) và Xooos đã follow nhau trên Instagram, và những người anh em thân thiết của Park Seo Joon cũng đều follow tài khoản của Xooos. Đáng chú ý hơn cả, bạn diễn trong bộ phim “Dream” cùng Park Seo Joon là nam diễn viên Heo Jun Seok vừa mới đây cũng đã follow tài khoản của Xooos.

2. Phản hồi từ phía Park Seo Joon và XOOOS về tin đồn tình ái

Phía bên công ty chủ quản của Park Seo Joon, Awesome Entertainment sau khi nhận được thông báo này cũng đã lên tiếng thông báo với truyền thông, cụ thể như sau: “Thật rất khó để xác nhận điều này, đây chuyện đời sống cá nhân của nam diễn viên. Chúng tôi rất xin lỗi”. Đồng thời công ty quản lý của Xooos, WAVY cũng đưa ra lời giải thích tương tự.

Cực sốc Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò hơn 1 năm với nữ Youtuber

Sáng nay (21/6), trong buổi họp báo mới nhất của bộ phim “Concrete Utopia” – bộ phim sắp ra mắt của Park Seo Joon, được diễn ra theo đúng thông báo được công bố trước đó. Ngay sau khi xuất hiện tại cuộc gặp mặt này, Park Seo Joon đã trở thành tiêu điểm của giới báo chí. Tại đây, khi được đặt câu hỏi về tin đồn hẹn hò, nam diễn viên đã lên tiếng về giải thích như sau:

“Hiện tại, tôi đang bận ghi hình cho một dự án mới nên nhận được tin tức hơi muộn. Tôi nhận ra rằng, mình đang được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mặc dù, tôi cảm thấy rất biết ơn về sự quan tâm của mọi người, nhưng tôi cảm thấy rất áp lực và không thoải mái khi chia sẻ đời tư cá nhân của mình. Đây là lịch trình chính thức đầu tiên của tôi cho dự án ‘Concrete Utopia’ do vậy tôi mong rằng bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến bộ phim.” 

Hiện tại vẫn chưa có động thái rõ ràng nào từ nam diễn viên, khi anh không phủ nhận cũng không xác nhận về tin tức này.

3. Profile XOOOS – người tình tin đồn Park Seo Joon 

Ngay sau khi tin tức được nổ ra, “infor” người yêu tin đồn của Park Seo Joon đã được cư dân mạng tìm thấy. Người đặc biệt này, lại chính là người quen với khán giả, cô nàng này là YouTuber triệu view xinh đẹp XOOOS. 

Cực sốc Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò hơn 1 năm với nữ Youtuber

Được biết XOOS tên thật là Hong Soo Yeon sinh năm 1994, cao 1m72 là một nữ ca sĩ kiêm Youtuber sở hữu 1,54 triệu subscribers. Các video của cô nàng hầu hết là những video cover các sản phẩm âm nhạc, giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc xinh đẹp của cô đã thu hút được lượng fan đông đảo. Đặc biệt một nam rapper Bray cũng là một fanboy chính hiệu của XOOOS, anh không ngần ngại chia sẻ các video clip của cô nàng với dòng trạng thái thái đặc biệt, gọi XOOOS là “nàng thơ” trong lòng mình.

 XOOS cũng từng được khán giả chú ý khi tham gia show sống còn của Hàn Quốc –  “MIXNINE” (năm 2017). Cô nàng cũng từng thử sức với điện ảnh khi tham gia với vai trò cameo trong drama của đài KBS “The Producers”. Đầu năm 2023, XOOS đã chính thức debut làm ca sĩ với sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “N*ked”, nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trước đó vào năm 2022, XOOOS cũng đã vướng tin đồn tình ái với Park Seo Joon, khi cả hai cùng xuất hiện tại sân bay sau chuyến di chuyển từ London, Anh.

Tại thời điểm hiện tại, phía bên nữ ca sĩ cũng chưa có bất kỳ động thái nào nhằm khẳng định hay phủ nhận tin đồn trên.

Lời kết

Trên đây là bài viết về Park Seo Joon lộ tin đồn hẹn hò với nữ Youtuber. Mong rằng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn về nam tài tử Park Seo Joon và XOOOS. Đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để không bỏ lỡ những tin tức hay và mới nhất nhé!

>>> Park Seo Joon kết hợp với em gái quốc dân IU trong Dream

>>> Kim Woo Bin và Suzy yêu lại từ đầu trong phim mới của Kim Eun Sook

- Advertisment -