Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Cập nhật danh sách Figure Fantasy tier list tháng 10

Cập nhật danh sách Figure Fantasy tier list tháng 10

Danh sách Cập nhật danh sách Figure Fantasy tier list tháng 10 sẽ ưu tiên những nhân vật mạnh nhất trong tựa game, thuộc bậc SS. Đây chính là những đơn vị được đánh giá cao nhất mà game thủ nên cố gắng sở hữu để đưa chúng vào đội hình chính của mình.

Ngay bên dưới, chúng ta có bậc S, đây chính là đơn vị gần như mạnh mẽ bằng bậc SS. Tiếp theo đó là các bậc thấp hơn như: A, B, C, D.

Đối với bậc D đây chính là đơn vị yếu nhất và VTC Pay khuyên người chơi không nên đầu tư tài nguyên của mình vào phát triển những nhân vật dưới bậc A, vì dù sau về lâu dài game thủ sẽ không sử dụng chúng nữa. Thay vào đó, game thủ hãy tập trung mở khóa và nâng cấp những nhân vật mạnh hơn thông qua nạp thẻ game tại ví điện tử VTC Pay .

Figure Fantasy Vanguard Tier List

Vanguards là lớp các nhân vật có cả kỹ năng tấn công và phòng thủ tốt nhất. Mặc dù không mạnh mẽ như lớp Defender, tuy nhiên chúng được xem như tuyến phòng thủ ở lớp thứ hai trong khi vẫn có thể gây ra được lượng sát thương vô cùng lớn.

Cấp bậc Nhân vật
SS Yoko Kasumi, Yuina Mizuki
S Kuroko Shirai, Yamazaki, Alfred
A Dolores, Zhao Yun, Suzumi, Yuna, Ultraman Tiga, Dead Master
B Mizusaki, Midori
C Midnight Cat
D Grumpy Bear, Chainsaw Bear, Plain Milk

Figure Fantasy Defender Tier List

Defender trong Figure Fantasy có thể được xem như những cỗ xe tăng sẽ không thể cản phá. Như cái tên của nó, phân lớp này không thể gây sát thương lớn tuy nhiên lại có sức chống chịu vô cùng lớn.

Game thủ cũng nên ưu tiên có một nhân vật thuộc lớp Defender trong đội hình của mình, đặc biệt nếu nó được xếp ở hàng đầu tiên.

Cấp bậc Nhân vật
SS Ayane Okada, Astaroth, Megan, Khrusos, Izumi
S Hyun Cha, Yamazaki, Alfred
A Ricco, Vasily, Sanada Yukimura, Sapphire
B Yuki, Gweneira
C Daylight Cat
D Pineapple Bear

Figure Fantasy Militarist Tier List

Nếu game thủ hiện đang muốn một nhân vật có thể gây sát thương lớn, người chơi có thể chọn ngay một nhân vật thuộc lớp Militarist.

Đây chính là những đơn vị tấn công ở mức tầm xa đối với sức sát thương mạnh mẽ trong thời gian ngắn, tương tự như cung thủ hoặc là pháp sư ở những tựa game khác.

Tuy nhiên nhược điểm duy nhất ở lớp này đó chính là chúng có lượng máu ít, vì thế mà game thủ cần phải luôn chú ý đến vị trí sắp xếp.

Cấp bậc Nhân vật
SS Hatsune Miku, Kamille, Lu Bu, Mikoto Misaka
S Zarola, Vazorwyn, Crocell
A Ophelia, Rie, Ryoma Kurata, Kris, Minakami, Karan
B Hiroshi
C Lemon Tea
D Punk Kid

Figure Fantasy Specialist Tier List

Trong game Figure Fantasy không chỉ có nhân vật hỗ trợ buff máu mà nó lại còn bổ sung thêm các đơn vị cung cấp cho phép bổ trợ hoặc hiệu ứng lên đám đông, họ được gọi là Specialists. Lớp nhân này cũng cực kỳ quan trọng trong các trận chiến, nhất là PVP.

Cấp bậc Nhân vật
SS Cao Cao, Ihrendts Ember, Vivian
S Xantha Kaine, Harriet, Sani, Empress
A Irina, Akechi Mitsuhide, Osuke Okada, Kazue Iwata
B Evita
C Kaki
D Coffee Milk, Mecha Chariot

Figure Fantasy Helper Tier List

Lớp nhân vật cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, những người chữa trị – Helper. Mặc dù hiện tại đơn vị này không quá quan trọng ở đầu tựa game, bởi vì các nhân vật đều còn đầy máu, tuy nhiên rất cần ở cuối trận đấu.

Các nhân vật chữa trị mạnh mẽ có thể sẽ giúp cho một đội gần như có khả năng bất khả chiến bạn trong mọi trận chiến, vì thế hãy cố gắng săn lùng chúng!

Cấp bậc Nhân vật
SS Zhuge Liang, Zephyr, Eikzia
S Zhou Yu
A Sakura, Mako, Ume Mizuno
B Aoi
C
D Naughty Bunny, Mecha Bunny, Hip-hop kid

 

- Advertisment -