Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online TOP 3 game thời trang hấp dẫn nhất hiện nay

TOP 3 game thời trang hấp dẫn nhất hiện nay

Kể từ khi Ngôi Sao Thời Trang được ra mắt đã tạo nên một làn sóng game thời trang cho các game thủ nữ. Ngoài những game có yếu tố cung đấu vô cùng hấp dẫn thì những game có yếu tố thời trang cũng là một trong những game được nhiều người chơi nữ yêu thích. Hãy cùng chúng mình nhìn xem Top 3 game thời trang hay nhất hiện nay nhé.

1. Ngôi Sao Thời Trang

Là một trong những game thời trang đứng đầu thị trường game hiện nay, Ngôi Sao Thời Trang đã thu hút số lượng người chơi khá đông đảo. Game sở hữu một cốt truyện thần bí, một cuộc hành trình đến một nơi có tên gọi là Lục Địa Ảo Ảnh. Là một trong những tựa game hàng đầu về lĩnh vực thời trang, Ngôi Sao Thời Trang sở hữu rất nhiều những bộ trang phục đẹp mắt từ cổ đại đến hiện đại, từ phương Đông sang phương Tây.

game ngôi sao thời trang

Cách chơi của game cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần phối đồ sao cho thắng đối phương là được, ban đầu trò chơi khá là khó vì những cách phối đồ ngày càng phức tạp. Nhưng về sau, Ngôi Sao Thời Trang đã cập nhật thêm gợi ý để giúp người chơi vượt ải dễ dàng hơn. Để có thể nạp kim cương vào game, hãy mua thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay để có chiết khấu cao nhất nhé.

>>>Xem ngay: Tổng hợp và nhập code Ngôi sao thời trang mới nhất

2. Phượng Hoàng Cẩm Tú

Phượng Hoàng Cẩm Tú là một game được phát hành bởi Funtap mới được ra mắt vào tháng 6 này. Tựa game xoay quanh cuộc sống của một tiểu thư khuê các, cha nàng bị gian thần hãm hại, để minh oan cho cha, nàng cần phải trở thành một người mạnh mẽ, chiến đấu trong hậu cung giành địa vị.

game thời trang phượng hoàng cẩm tú

Vì là một game thời trang cổ đại, Phượng Hoàng Cẩm Tú có đầy đủ các trang phục cung đình lộng lẫy xa hoa, bạn sẽ như một tú nữ khuê phòng được tự tay chuẩn bị những trang phục của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tham gia đấu tranh quyền lực trong các cuộc thi, các sự kiện thiết kế thời trang. Ngoài ra, để giúp bạn nhanh chóng thành công trên bước đường này, đừng quên nạp thẻ Phượng Hoàng Cẩm Tú bằng cách mua thẻ Funcard tại đây nhé.

3. Ngôi Sao Lấp Lánh

Nếu như Phượng Hoàng Cẩm Tú với bối cảnh nơi hoàng cung, Ngôi Sao Thời Trang có bối cảnh tại một Lục Địa khác thì Ngôi Sao Lấp Lánh sở hữu bối cảnh đấu tranh nơi showbiz khắc nghiệt. Bạn sẽ phải đấu tranh để trở thành một người nổi tiếng bậc nhất showbiz.

Game thời trang ngôi sao lấp lánh

Không chỉ có các cuộc chiến về thời trang, ở tựa game này bạn còn phải xây dựng một tập đoàn hùng hậu, thực hiện các quyết sách để thu hút lượng fan, tổ chức các show diễn lớn, các sự kiện trên truyền hình. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một Idol thực thụ. Để nạp thẻ vào game, hãy mua thẻ GATE ngay tại đây để được nhận nhiều ưu đãi nhé.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn bởi những tựa game thời trang trên đây không, ngoài ra còn rất nhiều thể loại game hấp dẫn khác. Đừng quên theo dõi Blog của chúng mình để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

- Advertisment -