Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Gun Star - Tựa game bắn súng sinh tồn phong cách chibi...

Gun Star – Tựa game bắn súng sinh tồn phong cách chibi cực đáng yêu

Ngày hôm nay – 15/10/2021, tựa game bắn súng sinh tồn phong cách chibi cực đáng yêu Gun Star đã chính thức ra mắt. Với nội dung độc đáo cùng nhiều sự kiện hấp dẫn, Gun Star hứa hẹn sẽ phá đảo thị trường game bắn súng toạ độ trong thời gian tới.

Gun Star có những đặc điểm gì đặc biệt?

Đối với những người chơi lão làng luôn săn tìm các trò chơi nổi danh trên thị trường game sẽ không còn cảm thấy quá xa lạ với tựa game này. Trước đó, Gun Star được nhiều người biết đến với cái tên Đạn Đạn Kỳ Binh vang danh khắp thị trường SEA. Hiện nay, tựa game này đã được VTC Game việt hoá và phát hành tại Việt Nam với tên Gun Star. Ý nghĩa của cái tên này như muốn chúc mừng ngôi sao mới nổi của thể loại bắn súng toạ độ này.

game gun star

Theo lộ trình mà VTC Game thông báo, thì ngày hôm nay Gun Star sẽ chính thức ra mắt Open Beta vào ngày hôm nay – 15/10/2021 trên 2 hệ điều hành là IOS và Android. Các game thủ có thể lên CH Play và Appstore để bắt đầu tải game. Hãy nhanh tay tham gia sớm để nhận được những mã giftcode Gun Star vô cùng hấp dẫn tới từ nhà phát hành game nhé.

Chế độ sinh tồn lần đầu tiên xuất hiện tại thể loại bắn súng toạ độ

Khi đi vào thế giới của Gun Star, bạn sẽ bất ngờ khi nhìn thấy những skin sang xịn mịn, dàn pet chiến ngầu không để đâu cho hết và rất nhiều loại vũ khí phong phú được update thường xuyên. Không những vậy, để mang tới cảm giác bùng nổ mạnh mẽ, Gun Star sở hữu các hiệu ứng mãn nhãn như màn xả đạn khốc liệt hay các kỹ năng đầy tính thử thách như buff dame, căn gió, căn góc.

game gun star

Ngoài ra, Gun Star cũng đã xoá bỏ cảm giác nhàm chán khi chỉ ”bắn qua bắn lại” như bao game bắn súng toạ độ khác. Tại đây, bạn có thể tương tác, giao lưu với nhau và thực hiện các cuộc tranh tài kịch tính như vượt phó bản, guild chiến, hệ thống xếp hạng, tổ đội leo tháp và các chế độ chơi liên server hấp dẫn. Hơn nữa, những người cô đơn chắc chắn sẽ thích tựa game này nhờ hệ thống cộng đồng trong game cho phép tương tác hành động, làm quen, tặng hoa và thậm chí là cả kết hôn. Biết đâu người chơi sẽ tìm được một nửa còn lại của mình ở đây.

game gun star

Đặc biệt, điều gây sốt ở Gun Star là chế độ sinh tồn đầy khác biệt, chế độ này vẫn xuất hiện ở các tựa game bắn súng thông thường khác, nhưng đây là lần đầu tiên nó có mặt ở một game bắn súng toạ độ. Khi bước vào thế giới Gun Star, người chơi sẽ phải tự lực cánh sinh, phải chạy bo và vượt qua những thử thách khó khăn nhất mới có thể trở thành người cuối cùng sống sót và chiến thắng.

Lời kết

Để khiến tên tuổi của Gun Star được đảm bảo, tựa game này đã hợp tác với 2 KOL nổi tiếng trong giới gamer là cặp vợ chồng Xemesis và Xoài Non cùng nhiều streamer và tiktoker triệu follow khác. Hãy tải game ngay hôm nay và mua thẻ Vcoin tại đây để nạp game với chiết khấu cao nhé

- Advertisment -