Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online MU: Vinh Dự ngày ra mắt chính thức đã được hé...

[Hot] MU: Vinh Dự ngày ra mắt chính thức đã được hé lộ

Hiện nay, MU Vinh Dự ngày ra mắt chính thức cũng đã được hé lộ, nằm trong danh sách top 3 tựa game bùng nổ cuối tháng 10 này. Ngoài ra MU Vinh Dự được xem là một tựa game bám sát với phiên bản PC nhất từ trước đến nay. Cùng VTC Pay tìm hiểu xem phiên bản này có những điểm gì đặc biệt dưới đây nhé.

Giới thiệu MU Vinh Dự

Khi đã nhắc đến game online thì hầu như ai cũng đã nghe qua tựa game MU huyền thoại. Tựa game này nổi lên như một hiện tượng trong những ngày đầu tiên internet du nhập vào Việt Nam, thì MU đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thế hệ game thủ đời đầu. Thế nhưng có một điều đáng tiếc rằng tựa game này đã đóng cửa rất lâu nhưng vẫn có một chỗ đứng trong lòng gamer Việt.

Có thể thấy có rất nhiều phiên bản MU trên nền tảng di động. Thế nhưng đa số những tựa game này chỉ có được vẻ bề ngoài chứ nội dung và lối chơi thì không quá giống với phiên bản trên PC. Thế nhưng mới đây Funtap đã công bố lộ trình và những hình ảnh đầu tiên về MU Vinh Dự.

Tựa game này sẽ được cho ra mắt vào ngày 20/10 tới và MU Vinh Dự là một cái tên được mọi người bàn tán rất nhiều trong thời gian tới.

Gameplay

Sẽ có 3 lớp nhân vật cơ bản như Phù Thủy (DW), Cung Thủ (Elf), Chiến Binh (DK) cho đến những bản đồ quen thuộc như Lorencia đều được tái hiện một cách chi tiết nhất khá bám sát với bản gốc. Đem đến nhiều kỉ niệm cho các game thủ  hâm mộ MU.

Tựa game này cũng có các hoạt động như săn Kundun và farm đồ ở Arena đây được xem là một điểm nhấn cực lớn của MU:Vinh Dự. Tựa game này còn đề cao các tính năng như PvP đem đến cho người chơi những phút giây PK máu lửa. Chắc chắn những hoạt  sẽ khiến cho nhiều game thủ thích thú vì được trải nghiệm lại những hoạt động huy hoàng mà lâu nay mới trải nghiệm lại được giúp cho các bạn một trải nghiệm mới hơn giữa hàng loạt các tựa game kiếm hiệp trên thị trường.

Những đặc sắc của MU Vinh Dự

  • Tái hiện 99.9% bản MU PC ngày trước.
  • Cộng đồng người chơi rất đông đảo.
  • Đồ hoạ được nâng cấp, sắc nét và phù hợp với xu thế.
  • Các tính năng cũng như hoạt động pvp hấp dẫn.

Tổng kết

Vào thời điểm hiện tại thì MU Vinh Dự ngày ra mắt được công bố vào 20/10 chứ chưa thể tải game trực tiếp. Thế những sức hút của những bài viết này luôn luôn có một lượng tương tác khá cao. Cũng chính vì điều này có thể thấy cộng đồng đang rất mong chờ tựa game này cho ra mắt để trải nghiệm nó một cách chân thật nhất. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để có thêm những thông tin mới nhất về những tựa game mới chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới nhé !!!

- Advertisment -