Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Mua gì hôm nay Mua gói VieON giá rẻ nhất ở đâu 2023?

Mua gói VieON giá rẻ nhất ở đâu 2023?

Với kho phim, chương trình truyền hình và các kênh truyền hình độc đáo, VieON hiện là nền tảng giải trí hàng đầu ở Việt Nam. Địa điểm tốt nhất để mua gói VieON VIP giá rẻ và cách thanh toán nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi nhất 2023 bạn đã biết chưa? Để VTC Pay Blog bật mí ngay cho bạn nhé!

Mua gói Vip VieON giá rẻ nhất thị trường 2023 ở đâu?

mua-goi-vieon-gia-re-2023

Bạn có thể mua gói VieON VIP thành công, dễ dàng theo nhiều cách:

  • Mua trực tiếp tại VieON.vn hoặc qua ứng dụng trên điện thoại bằng cách sử dụng ví hoặc liên kết ngân hàng
  • Đặc biệt: tại trang web VTCPay, bạn có thể mua gói dịch vụ VieON VIP.vn – đối tác kinh doanh của VieON để được hưởng mức giá ưu đãi nhất thị trường (chiết khấu 5% cho khách hàng). Các gói này có giá chỉ từ 65.550 VNĐ đến 745.050 VNĐ. Mọi người có thể tham khảo về Bảng giá VieON VIP tại đây nha.

Hiện tại, danh mục sản phẩm dịch vụ VieON của VTCPay.vn không hiển thị các gói VIP HBO GO 12 tháng, VIP K+ 12 tháng và All Access 3 tháng và 12 tháng. Bạn có thể đăng ký trực tiếp các gói này tại VieON.vn để đảm bảo uy tín nếu có nhu cầu.

>>> Xem thêm: Top phim Marvel trên VieON: Người nhện, Avengers,…

Hướng dẫn cách mua gói VieON VIP tại VTC Pay để hưởng ưu đãi

Bước 1:

Người dùng truy cập website chính thức của ví điện tử VTC Pay: VTCPay => Chọn “Gói dịch vụ VieON” trên thanh dịch vụ.

Bước 2:

Người dùng chọn lựa gói dịch vụ mong muốn, “Chọn mệnh giá”, “Số lượng” => Chọn “Thanh toán” để tiến hành thanh toán đơn hàng của bạn.

Chú thích: Hiện tại VTC Pay đang kinh doanh những gói dịch vụ VieON sau (chiết khấu từ 5% cho khách hàng, tùy thời điểm)

  • Gói VieON VIP 1 tháng / 3 tháng / 12 tháng
  • Gói VieON VIP HBO 1 tháng / 3 tháng
  • Gói VieON VIP K+ 1 tháng / 3 tháng
  • Gói VieON All Access 1 tháng

vieon là gì

Bước 3:

Giao diện thanh toán mở ra, kiểm tra lại thông tin đơn hàng (sản phẩm, mệnh giá, chiết khấu, số lượng, thành tiền), nhập “Mã giảm giá” (nếu có). Hiện tại VTC Pay cho phép khách hàng thanh toán qua 03 cách:

  • Thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay (được khuyến khích, được miễn phí thanh toán, không phát sinh chi phí trung gian)
  • Ngân hàng nội địa (41 ngân hàng có khả năng thanh toán)
  • Thẻ thanh toán quốc tế (Mastercard / VISA / JCB)

Đối với từng phương thức thanh toán, người dùng cần điền đầy đủ thông tin tài khoản => Đăng nhập và sau đó thanh toán số tiền trong đơn hàng. Hoàn tất quá trình là bạn đã thành công mua sắm gói VieON VIP theo nhu cầu, tiết kiệm chi phí.

vieon là gì

Mọi thắc mắc về cách thanh toán, quý khách hàng vui lòng gọi tới số điện thoại của bộ phận chăm sóc khách hàng VTC Pay: 1900 1530

Tổng kết

Chúc quý khách hàng có trải nghiệm tốt khi mua sắm gói dịch vụ VieON VIP tại VTC Pay. Và đừng quên ủng hộ VTC Pay, VieON với những phát triển dịch vụ hữu ích cho đời sống khách hàng.

- Advertisment -