Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Dịch vụ trực tuyến Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Hướng dẫn thanh toán game Google Play

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu hàng ngày. Google Play, một cửa hàng ứng dụng trên nền tảng Android của Google, là một trong những điểm mua sắm phổ biến dành cho người dùng để tải xuống các ứng dụng, trò chơi,, phim…. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách thanh toán game Google Play nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Đăng ký tạo tài khoản Google Play

Để có thể truy cập và thanh toán các game của Google Play, bạn chỉ cần một tài khoản duy nhất. 

Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký miễn phí tại: http://accounts.google.com/SignUp

Một khi bạn đã có tài khoản Google, tất cả các game mà bạn tải xuống (bao gồm cả các game miễn phí và trả phí) sẽ được lưu trữ trong tài khoản của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và khôi phục lại các game mà bạn đã mua mà không cần phải chi trả thêm lần nữa. Bạn có thể sử dụng bất kỳ địa chỉ email nào đã được liên kết với hệ thống Android trên Google Play. 

thanh toán game google play

Trên giao diện của Google Play, bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 chấm vuông dọc và chọn Tài khoản để chọn tài khoản mà bạn muốn sử dụng. 

Nếu bạn muốn thêm một tài khoản mới vào Google Play, bạn chỉ cần chọn ô Thêm tài khoản và sau đó cung cấp thông tin tài khoản bạn muốn sử dụng. Khi hoàn tất, bạn có thể chọn tài khoản mới này để sử dụng trên Google Play.

Thanh toán game trên Google Play

Để mua game trên Google Play, bạn cần sử dụng thẻ VISA hoặc MasterCard. Có hai loại thẻ mà bạn cần chú ý là thẻ ghi nợ (Debit card) và thẻ tín dụng (Credit card). 

Hoặc bạn có thể tham khảo mua game nhanh chóng và thuận tiện hơn tại: Top 3 cách mua hàng Google Play thuận tiện và tiết kiệm

Trên giao diện của Google Play trên thiết bị Android, bạn chỉ cần chọn ứng dụng mà bạn muốn mua và nhấn vào nút chứa thông tin giá tiền để tiến hành thanh toán. 

thanh toán game google play

Sau đó, bạn chỉ cần nhấn MUA và nhập mật khẩu email mà bạn đã sử dụng trên Google Play để xác nhận thanh toán. 

Thanh toán game Google Play bằng Google Giftcard

Google Gift Card là một loại thẻ quà tặng có giá trị tiền mặt chứa mã số được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản Google Play của người dùng. Với Google Gift Card, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm và dịch vụ trên Google Play mà không cần sử dụng thông tin cá nhân hoặc tài khoản ngân hàng.

Khi bạn nhập mã thẻ, số dư trong tài khoản Google Play của bạn sẽ tăng lên một số tiền tương ứng với giá trị của thẻ quà tặng. 

Google Giftcard sẽ chính thức xuất hiện tại VTC Pay trong thời gian tới với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm chưa từng có tại Google Play. Bạn có thể cập nhật các thông tin mới nhất và tham gia sử dụng Google Giftcard sớm nhất tại VTC Pay tại đây

- Advertisment -