Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp phim Tết 2024: Phim Mai, Gặp lại chị bầu

Tổng hợp phim Tết 2024: Phim Mai, Gặp lại chị bầu

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người sum họp, vui chơi và thưởng thức những bộ phim hay và ý nghĩa. Năm nay, khán giả sẽ có nhiều lựa chọn phim Tết hấp dẫn, từ hài lãng mạn, tâm lý tình cảm, đến kinh dị ma cà rồng. Dưới đây là tổng hợp những bộ phim Tết 2024 đáng chú ý nhất: Phim Mai, Gặp lại chị bầu.

Phim MAI

Với "Mai" thì ai rồi cũng sẽ hạnh phúc

Phim Mai là một bộ phim hài lãng mạn chính kịch do Trấn Thành đạo diễn và đồng sản xuất, đánh dấu đây là bộ phim điện ảnh thứ ba trong sự nghiệp làm phim của anh, sau Bố già và Nhà bà Nữ. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên gồm Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Trấn Thành, Ngọc Giàu, Khả Như, Uyển Ân, Anh Đức, Việt Anh và Hồng Đào.

Phim Mai kể về Mai, một cô gái sinh ra trong một gia đình bất hạnh với người cha nghiện cờ bạc. Ở tuổi đẹp nhất của người con gái, Mai đã phải trải qua một bi kịch không thể kinh khủng hơn. Vì chuyện này mà Mai phải làm đủ mọi việc để kiếm tiền hòng tồn tại giữa thành phố hoa lệ.

Và rồi, số phận đưa đẩy khiến Mai trở thành một cô gái massage. Tất nhiên, khác với những người đồng nghiệp, Mai chỉ “bán nghệ chứ không bán thân”. Tuy nhiên, công việc này vẫn khiến cô chịu nhiều điều tiếng, bị người ta xem như gái bán hoa. Cuộc đời cô bất ngờ rẽ sang hướng khác khi gặp Dương, gã hàng xóm sống đối diện căn phòng trọ của Mai.

Sự thay đổi của Mai khi gặp Dương

Đánh giá không có chỗ chê dành cho phim Mai

Trái ngược với Mai, Dương lại là chàng công tử sinh ra ở vạch đích, chuyển ra ngoài sống chỉ để tìm kiếm cảm hứng sáng tác. Anh ta sống cuộc đời phóng túng, là tay “sát gái” và quyết tâm chiếm lấy Mai vì một lời thách đố với tay bạn thân.

Mai là người phụ nữ khác với tất cả những cô gái từng lên giường với Dương. Cô không chạy theo để cầu xin tình yêu của anh, mà chỉ muốn anh tránh càng xa khỏi đời mình càng tốt. Cô bảo rằng mình đã chai sạn cảm xúc với đàn ông, chỉ muốn tập trung kiếm tiền mà thôi. Lúc ban đầu, có lẽ Dương chỉ xem Mai là một mục tiêu chinh phục để anh tìm vui qua đường.

Cô càng cự tuyệt, anh càng lấn tới. Thế nhưng càng tiếp xúc nhiều với Mai, trái tim của Dương lại càng rung động nhiều hơn. Để rồi đến cuối cùng, anh trao đi tình yêu chân thành nhất, chỉ mong được gắn bó bên Mai cả đời.

Kết của mối tình đẹp 

thể loại phim của mai két hợp hài và tâm lý tình cảm

Song do hoàn cảnh của hai người quá khác nhau, nên trong tim Mai luôn tồn tại một nỗi sợ. Cô xem hạnh phúc giống như ngày mai, là thứ vĩnh viễn không bao giờ tới. Trái tim cô giờ đây đã quá nhiều vết xước, nó không thể chịu được tổn thương thêm nữa.

Phim Mai là một bộ phim hài lãng mạn đầy cảm xúc, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, những giọt nước mắt xúc động, và những bài học ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống. Phim cũng là một bức tranh sống động về nền văn hóa Việt Nam, với những phong tục, lễ hội, và đặc sản đặc trưng.

>>Xem thêm: Phim Mai của Trấn Thành có gì?

Phim GẶP LẠI CHỊ BẦU

Gặp lại chị bầu có đáng xem không?

Là bộ phim hot hit được cặp đôi vàng làng showbiz nhận vai Diệu Nhi – Anh Tú, cùng nội dung đầy ý nghĩa, bộ phim này cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt với lượt vé bán ra đạt top của mùa Tết này.

Với Gặp lại chị bầu, Diệu Nhi vào vai một cô gái ở quá khứ, Anh Tú nhận vai chàng trai có số phận bất hạnh ở tương lai khi không có bố mẹ, phải sống vật vờ cực khổ để sống hằng ngày sau khi trốn ra khỏi trại trẻ mồ côi.

Phúc (Anh Tú) luôn cảm thấy chính vì người ba, người mẹ đã bỏ rơi mình nên số phận của anh mới trở nên bất hạnh, anh luôn muốn tìm ra nguyên do nào mà mình lại bị bỏ rơi ngay từ khi còn chưa nhận thức.

Số phận đưa anh quay về quá khứ, vào gia đình nhỏ, nơi có những diễn viên, đạo diễn tiềm năng, nhưng cả 3 người trẻ trong gia đình ấy đều là những người cô đơn, sống nương tựa cùng một bà mẹ nuôi không sinh được. 4 người nương tựa lẫn nhau, khi Phúc vào nhà, đây cũng là lần đầu tiên anh cảm nhận được những sự ấm áp chỉ có gia đình mới có.

Rồi ngày tháng sống cùng gia đình nhỏ trôi qua, anh phát hiện Huyền (Diệu Nhi), một trong ba thành viên của gia đình nhỏ là người mẹ ruột của mình. Anh dần ở bên chăm sóc và tìm hiểu nguyên nhân bản thân mình bị bỏ rơi.

Sự thật

Đánh giá phim gặp lại chị bầu

Khi Huyền bắt đầu có sự nghiệp thì cô nàng bất ngờ mang thai, quá trình mang thai, cô đã hy sinh cả sự nghiệp đang thăng hoa của mình để lui về chăm sóc bụng nhỏ. Đến khi sắp sinh, biến cố ập đến khi cô mắc phải bệnh lạ, chỉ giữ được mẹ hoặc con…

>>Xem thêm: GẶP LẠI CHỊ BẦU có đáng xem vào dịp Tết 2024

Kết luận

Dù đường đua phim Tết không thực sự quá phong phú nhưng năm nay, các tác phẩm được những đạo diễn giỏi chăm chút và ra đời rất chỉnh chu, hay từ hình thức đến nội dung. Các khán giả được xem những tác phẩm này chắc chắn sẽ rất hài lòng khi đi cùng với người thân, bạn bè gia đình. Tầng ý nghĩa sâu sắc cũng không làm bạn thất vọng đâu nhé!

- Advertisment -