Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi GẶP LẠI CHỊ BẦU có đáng xem vào dịp Tết 2024

GẶP LẠI CHỊ BẦU có đáng xem vào dịp Tết 2024

Có thể nói năm 2024 là năm khá ít sự lựa chọn về phim chiếu rạp để đi xem dịp Tết Nguyên Đán nhưng những bộ phim lên sàn cực kỳ chất lượng. Ngoài Mai, GẶP LẠI CHỊ BẦU cũng đang làm mưa làm gió nhờ dàn cast chất lượng, diễn viên chính là cặp đôi đẹp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng VTC PAY BLOG  tìm hiểu ngay về bộ phim này, biết đâu lại cho bạn thêm được nhiều gợi ý mới tuyệt vời cho những chuyến đi xem phim dịp Tết đúng không nào?

Giới thiệu GẶP LẠI CHỊ BẦU

Phim hay gặp lại chị bầu

Bạn đã bao giờ gặp một người mà bạn không thể quên được không? Bạn đã bao giờ yêu một người mà bạn không thể có được không? Bạn đã bao giờ đối mặt với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống không? Nếu bạn đã từng trải qua những điều đó, hay đơn giản là bạn muốn xem một bộ phim hài lãng mạn đầy cảm xúc, thì bạn không nên bỏ lỡ bộ phim gặp lại chị bầu.

Phim gặp lại chị bầu là một bộ phim hài lãng mạn Việt Nam do Đoàn Nhất Trung đạo diễn, với sự tham gia của Diệu Nhi, Anh Tú, Lê Giang, Quốc Khánh, Ngọc Phước. Phim kể về Phúc, một thanh niên đam mê diễn xuất nhưng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, và chị bầu, một người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn. Hai người gặp nhau trong một tình huống dở khóc dở cười và bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt.

Nội dung phim gặp lại chị bầu

Phúc quay trở về quá khứ để tìm kiếm được cho mình lý do tại sao bản thân mình lại là một đứa trẻ mồ côi. Cuộc đời đưa anh đi vào gia đình nhỏ, nơi có một người mẹ không thể sinh con cùng 3 đứa con nuôi có niềm đam mê diễn xuất.

Tại đây, anh tiếp xúc và dần yêu quý gia đình nhỏ được ghép từ những mảnh đời khốn khổ này. Đến khi anh nhận ra một cô gái trong 3 người kia, là mẹ ruột của mình, anh gọi cô ấy là “chị mẹ”. Rồi theo dõi quá trình phát triển của cô ấy, cũng dần cảm nhận được người “chị mẹ” của mình là một người rất tuyệt vời.

 

Bước ngoặt

bước ngoặt của phim

Câu chuyện trở nên rắc rối khi “chị Mẹ” mang bầu và từ bỏ sự nghiệp yêu thích diễn xuất của mình. Cùng với một căn bệnh quái ác khiến “chị Mẹ” buộc phải đưa ra lựa chọn giữa mẹ và con.

Phúc theo cùng quá trình và biết mẹ mình vì hy sinh bản thân để cho ra đời đứa con nhỏ mà trở nên yêu quý, trân trọng mẹ và bản thân mình nhiều hơn.

Thông điệp đưa đến khán giả của phim là câu chuyện cảm động, sự hy sinh cả cuộc sống cho người con và tình yêu của người mẹ. “Chuyện gì cũng có lý do của nó”.

Diễn viên phim GẶP LẠI CHỊ BẦU

Gặp lại chị bầu có đáng xem không?

Bộ phim Gặp Lại Chị Bầu có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và tài năng, trong đó có:

• Anh Tú vai Phúc: một diễn viên nghiệp dư yêu nghề, phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, có quá khứ không tốt đẹp, mong muốn được hiểu tại sao bản thân bị bỏ rơi, có duyên quay lại quá khứ để gặp gỡ và yêu mến chị bầu.

• Diệu Nhi vai Ngọc Huyền: một cô gái dịu dàng, thanh thuần, mang thai ngoài ý muốn và gặp căn bệnh quái ác, dùng cả thanh xuân để cống hiến cho công việc, hy sinh cả bản thân mình để bảo vệ đứa con nhỏ chưa ra đời.

Gặp lại chị bầu đáng xem nhất

• Ngọc Phước vai Ngọc: bạn thân của Ngọc Huyền, một cô nàng hài hước, hoạt bát, thông minh và có sự quan tâm đặc biệt với Phúc, là người ở bên, quan tâm đến Ngọc Huyền.

• Quốc Khánh vai Tuấn: một chàng trai yêu thích phim ảnh, với ước mơ trở thành một đạo diễn nổi tiếng, tham gia vào dự án phim tài liệu về chị bầu.

• Lê Giang vai bà Lê: một cựu diễn viên cải lương và cũng là chủ xóm trọ của các nhân vật chính, giống như một người mẹ tận tâm, yêu thương săn sóc bốn cô cậu thanh niên tinh nghịch.

Không ngại ứng dụng trả phí nào từ GG PLAY khi thanh toán tiện lợi với VTC PAY

Những đánh giá từ người xem về phim

Đánh giá phim gặp lại chị bầu

“Ban đầu coi thì chủ yếu ủng hộ Anh Tú Diệu Nhi thui, nhma bộ phim theo mình đánh giá là hay nhe.
Tình tiết không nhanh quá, mảng miếng hài ổn, đánh vào tình cảm mẹ con hay, đề cao sự dũng cảm thiêng liên của người mẹ” – Ngo Thanh Phung

“Cực phẩm, phim mở đầu khá là nhanh nhưng từ giữa đến cuối phim mình đã hiểu được nội dung mà phim muốn truyền tải đến khán giả. Đối với mình phim xem giải trí, ý nghĩa và đáng coi trong dịp Tết này, kịch bản phim dễ hiểu, có vài cảnh hải hước, vài cảnh làm mình cảm động vì từng hoàn cảnh của những nhân vật thường được thấy trong cuộc sống hằng ngày, xã hội. Hôm nay rạp còn được gặp xã đoàn phim, mn rất là dễ thương giao lưu cùng khán giả. 10 điểm không có nhưng.” – Trang Nguyễn Ngọc Tiến

Kết luận

Có thể tùy từng cảm nhận nhưng thực sự, GẶP LẠI CHỊ BẦU rất đáng xem trong mùa Tết này các bạn nhé, dù rằng kịch bản có vẻ khá quen thuộc nhưng từ diễn xuất đến hình ảnh đều hoàn hảo, đi vào tâm trạng của người xem nhẹ nhàng và sâu lắng. Những giọt nước mắt của người xem đã giúp cho phim trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn có thời gian, đừng chần chừ mà hãy đi xem thử ngay phim trong dịp Tết này nhé! Chúc các bạn có dịp Tết trọn vẹn nhất.

>>>Xem thêm: Phim Mai của Trấn Thành có gì?

- Advertisment -