Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Tổng hợp giftcode Ninja Huyền Thoại 

Tổng hợp giftcode Ninja Huyền Thoại 

Ninja Huyền Thoại là một trong những tựa game sắp ra mắt tháng 3 này. Cụ thể tựa game sẽ được ra mắt vào 10h ngày 09/03. Game thủ cùng nhận ngay bộ giftcode Ninja Huyền Thoại nhân dịp tựa game game ra mắt vào 10h ngày 09/03, nhà phát hành chiêu đãi người chơi nhiều quà tặng hấp dẫn!giftcode Ninja

Tựa game Ninja Huyền Thoại thuộc thể loại tựa game nhập vai nhẫn giả, được lấy cảm hứng từ bộ Thanh Gươm Diệt Quỷ được phát triển từ đội ngũ đã từng phát triển NSO, NRO cùng với Làng Lá… Nhân dịp tựa game sắp ra mắt vào ngày 09/03, nhà phát hành game gửi tặng game thủ bộ giftcode Ninja Huyền Thoại với vô vàn phần quà cực hot!

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

Tổng hợp giftcode Ninja Huyền Thoại miễn phí

vipfb1

vipfb2

vipga1

vipga2

viptiktok1

viptiktok2

codedocquyen

ninjavip

Bên cạnh những mã code VTC Pay đã cung cấp tới bạn ở phía trên, người chơi có thể lựa chọn nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Hướng dẫn cách nhập code Ninja Huyền Thoại

Đây là sản phẩm sẽ khiến cho anh em game thủ yêu thích MMORPG và đặc biệt đó chính là dòng game nhập vai màn hình ngang như NRO, NSO, Mapple Story hay Làng Lá… , người chơi sẽ không khỏi mê mệt bởi gameplay khá quen thuộc và vô cùng bánh cuốn. Đồ họa của tựa game với chất lượng HD nhưng yêu cầu cấu hình khá thấp, tương thích gần như với tất cả các cấu hình thiết bị phổ biến trên thị trường.giftcode Ninja

Tựa game Ninja Huyền Thoại thuộc thể loại tựa game nhập vai đi cảnh màn hình ngang. Tựa game được lấy bối cảnh khi thế giới loài người đang bị ác quỷ xâm chiếm, nhiệm vụ của game thủ khi tham gia vào tựa game sẽ được hóa thân thành nhẫn giả trở thành anh hùng tiêu diệt cái ác, bảo vệ người dân.

Bên cạnh đó, tựa game Ninja Huyền Thoại hiện đang có sẵn tính năng rảnh tay nên game thủ có thể để nhân vật tự động cày kinh nghiệm và vật phẩm. Ngoài ra, người chơi cũng có thể luyện tập để nhanh chóng lên level và nâng cấp các kỹ năng mới, đánh boss và thu về cùng những vật phẩm giá trị.

>TOP TỰA GAME MOBILE SẮP RA MẮT VÀO THÁNG 3 2022: Tại đây

Tổng kết

Trên đây là chi tiết tổng hợp giftcode tựa game Ninja Huyền Thoại người chơi có thể tham khảo. Chúc người chơi có thời gian trải nghiệm trên game vui vẻ.

- Advertisment -