Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tổng hợp giftcode Genshin Impact 3.7 mới nhất

Tổng hợp giftcode Genshin Impact 3.7 mới nhất

Như thường lệ, miHoYo đã tổ chức buổi stream giới thiệu nội dung mới cho bản cập nhật 3.7 của Genshin Impact. Họ cũng phát hành ba giftcode Genshin Impact 3.7 chứa Nguyên Thạch để game thủ có thể đổi và quay gacha trong dịp này.giftcode Genshin Impact 3.7

Phiên bản 3.7 của Genshin Impact là phiên bản cuối cùng trước Sumeru, và game thủ sẽ được khám phá quốc gia thứ 5 trong thế giới game mang tên Fontaine sau hơn 3 tháng nữa. Trong thời gian chờ đợi đó, người chơi có thể tích lũy Nguyên Thạch và các tài nguyên khác để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Thủy Thần Focalors. Đặc biệt, buổi livestream này đã hé lộ hình ảnh Nhà Lữ Hành bơi lội dưới đáy biển, đồng thời báo hiệu rằng người chơi sẽ sớm được khám phá thêm những khu vực biển trong thế giới game.

>Đâu là điểm thay đổi đáng kinh ngạc Genshin Impact 3.7

Nội dung của Genshin Impact 3.7

Do patch 3.6 đã ra mắt khu vực cuối cùng của Sumeru, trong patch 3.7 game thủ sẽ không có bản đồ mới. Ngoài ra, miHoYo không có kế hoạch ra mắt bất kỳ nhân vật 5 sao nào mới, chỉ có một nhân vật 4 sao mới là Kirara và một số sự kiện khác để game thủ có thể kiếm Nguyên Thạch.

Đặc biệt, fan của Yoimiya sẽ rất vui mừng khi biết rằng Yoimiya sẽ có nhiệm vụ cốt truyện thứ hai. Điều này khiến Yoimiya trở thành nhân vật 5 sao giới hạn đầu tiên có hai nhiệm vụ, không tính các vị thần.giftcode Genshin Impact 3.7

Thứ tự ra mắt banner 5 sao cũng đã được xác nhận. Ở nửa đầu của phiên bản 3.7, chúng ta sẽ thấy Yoimiya và Yae Miko cùng với Kirara, còn nửa sau là Kazuha và Alhaitham. Để biết thêm về danh sách nhân vật 4 sao và vũ khí 5 sao sẽ ra mắt trong phiên bản này, hãy xem lại bài viết được liên kết ở phía dưới.

Sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo, mà đã ra mắt trong patch 2.5 để game thủ xây dựng phụ bản riêng, sẽ trở lại trong patch 3.7. Tuy nhiên, lần này miHoYo bổ sung một số biến thể mới, bao gồm khả năng đặt quái vật vào đường đua để thách thức người chơi khác. Sự kiện khó Truyền Thuyết Thanh Kiếm Lãng Du cũng sẽ quay trở lại, có thể mang một tên mới và đối thủ mới. Cuối cùng, trong buổi stream, miHoYo đã tiết lộ cảnh Nhà Lữ Hành hệ Thủy lặn dưới đáy biển với đàn cá nhảy múa xung quanh.

>Cách chơi chi tiết sự kiện Hơi Thở Hoa Gió Genshin Impact 3.5

Nhân vật mới Genshin Impact 3.7

Như các bạn đã biết, trong phiên bản 3.7, chúng ta sẽ được gặp Kirara, một con mèo có kỹ năng tập trung vào hỗ trợ và khám phá thế giới. Bạn có thể xem chi tiết về bộ kỹ năng của cô ấy trong bài viết trước trên VTC Pay.giftcode Genshin Impact 3.7

Đáng chú ý hơn, một nhân vật khác đã xuất hiện trong buổi livestream là Charlotte, một cô gái tóc hồng (đứng cạnh Kirara trong hình đầu bài) đã được tiết lộ từ trước trong các thông tin rò rỉ. Cô ấy có thể chỉ là một nhân vật 4 sao và chúng ta chưa biết khi nào cô ấy sẽ gia nhập vào đội hình của người chơi.

>Baizhu và Kaveh trong Genshin Impact 3.6

Vũ khí mới

miHoYo không chỉ không giới thiệu bất kỳ nhân vật 5 sao mới nào trong phiên bản này, mà họ cũng không tung ra bất kỳ vũ khí 5 sao mới nào. Vì vậy, trong patch 3.7, chúng ta chỉ có một vũ khí 4 sao mới, được tặng miễn phí. Đó là cây cung có tên là Ibis Piercer (Mỏ Cò Xuyên Thấu) với hiệu ứng và chỉ số như sau khi đạt cấp 90 và tinh luyện 5:giftcode Genshin Impact 3.7

  • Tấn công: 565.
  • Tấn công: 27.6%.
  • Nội tại – Ân Huệ Của Con Ngươi Trí Tuệ: Nhân vật trang bị vũ khí này nhận 80 TTNT trong 6 giây sau khi bắn tụ lực trúng kẻ địch. Tối đa 2 cộng dồn. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt một lần mỗi 0.5 giây.

>Cách chơi Honkai Star Rail có khác gì với Genshin Impact

Giftcode Genshin Impact 3.7

Như thường lệ, miHoYo tung ra ba giftcode khác nhau, mỗi giftcode chứa 100 Nguyên Thạch. Chúng sẽ hết hạn vào sáng ngày mai 14/5/2023, nên bạn hãy nhanh tay nhập ngay chứ đừng chờ đợi nhé!

  • XT82F8JZS4TR
  • 2SRKFQ2YSMVV
  • 5A92W9JZBLCH

Nếu trong trường hợp những giftcode Genshin Impact bị hết hạn sử dụng bạn có thể tham khảo nạp thẻ Zing trên hệ thống ví điện tử VTC Pay nhằm có thể tích lũy lượng nguyên thạch. Ngoài ra trên ví điện tử VTC Pay hiện nay cung cấp nhiều dịch vụn như: thẻ điện thoại, các voucher, dịch vụ viễn thông,… bạn có thể tham khảo.

Cách nhập giftcode Genshin Impact

Theo quy trình thông thường, miHoYo đã phát hành ba mã giftcode khác nhau, mỗi mã chứa 100 Nguyên Thạch. Những mã này sẽ hết hạn vào sáng ngày mai, ngày 14/5/2023, vì vậy hãy nhanh tay nhập mã ngay, không nên chờ đợi.

  • Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách nhập mã Genshin Impact mới nhất để nhận các phần thưởng miễn phí.
  • Bước 1: Truy cập vào liên kết https://genshin.hoyoverse.com/vi/gift
  • Bước 2: Đăng nhập nếu được yêu cầu.
  • Bước 3: Chọn đúng máy chủ, nhập tên nhân vật, sau đó sao chép và dán mã Genshin Impact mới nhất vào ô trống.
  • Bước 4: Nhấn Xác nhận đổi. Quà trong mã giftcode Genshin Impact sẽ được gửi đến hộp thư của bạn.

>Cách build Baizhu Genshin Impact

Tổng kết

VTC Pay xin gửi lời chúc may mắn tới bạn đọc trong các lượt quay gacha của bạn và mong gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo! Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật thêm nhiều bài về tựa game Genshin Impact cũng như những tựa game khác nữa bạn nhé!

- Advertisment -