Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cách build Baizhu Genshin Impact

Cách build Baizhu Genshin Impact

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách tạo đội hình cho Baizhu – một vị dược sư với khả năng làm cho đội hình Genshin Impact của bạn trở nên bất tử. Làm sao để build Baizhu? Làm sao build nhanh nhất, dễ dàng nhất, cùng VTC Pay theo dõi dưới đây nhé

Baizhu là nhân vật nào trong Genshin Impact?

Baizhu là một nhân vật 5 sao mới nhất trong Genshin Impact, với vai trò là một dược sư. Vì thế, anh ta sở hữu khả năng hồi máu cực mạnh cùng với một lớp khiên mong manh. Trong bài viết này, VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn cách build Baizhu để tăng giá trị của anh chàng trong đội hình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!build Baizhu

>Baizhu và Kaveh trong Genshin Impact 3.6

Sau khi build Baizhu làm được gì?

Baizhu, một nhân vật 5 sao trong Genshin Impact, là một dược sư và có khả năng hồi máu cực mạnh cùng với một lớp khiên mong manh. Ngoài khả năng chữa trị tuyệt vời này, anh ta còn có khả năng “lên đời” cho các đội hình sử dụng phản ứng Thảo nhờ thiên phú chiến đấu Tại Địa Vi Hóa của mình. Vì vậy, game thủ nên build full HP cho Baizhu và đột phá tăng %HP để giúp anh ta đạt tới mốc 50,000 một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, sát thương của Baizhu rất thấp, game thủ chỉ nên sử dụng anh ta để kích phản ứng. Baizhu có thể được thêm vào bất kỳ đội hình nào cần khả năng cấp Thảo lâu dài và hồi máu/kháng gián đoạn. Và với khả năng sử dụng kỹ năng nguyên tố và nộ chỉ trong vài giây, Baizhu không cần phải ở lại trên sân quá lâu, để nhường chỗ cho các đồng đội của anh ta.

Để có thể build Baizhu game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay hoặc nhận giftcode và nhận chiết khấu lớn nhất thị trường. Hiện nay, trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay game thủ có thể mua thẻ nạp điện thoại, thẻ game với giá ưu đãi lớn nhất trên thị trường lên tới 6%.

Cung mệnh của Baizhu

Nếu bạn đang phân vân liệu có nên sử dụng cung mệnh cho Baizhu hay không, VTC Pay xin cung cấp cho bạn những đánh giá chi tiết về giá trị của các cung mệnh sau đây:

  • build Baizhu
  • Cung mệnh 1:Thêm một lần sử dụng kỹ năng nguyên tố, giúp giảm nhu cầu năng lượng của Baizhu. Tuy nhiên, lượng sát thương tăng thêm không đáng kể.
  • Cung mệnh 2: Tăng khả năng hồi phục và một chút sát thương. Quan trọng nhất, cung mệnh này cho phép Baizhu cấp Thảo thêm mỗi 5 giây. Rất hữu ích nếu bạn muốn sử dụng Baizhu thay thế Nahida.
  • Cung mệnh 3: Tăng nhẹ sát thương, hồi máu và khiên của chiêu nộ, tuy nhiên không quá hữu ích. Khả năng hồi máu của Baizhu đã rất cao, trong khi sát thương và khiên đều quá thấp.
  • Cung mệnh 4: Tăng 80 TTNT cho đồng đội khi sử dụng chiêu nộ. Một buff có vẻ khá hữu ích, nhưng sẽ trở nên không còn quan trọng khi bạn nhận ra rằng bộ TDV Giáo Quan đã cung cấp 120 TTNT. Đắt đỏ mà giá trị không cao.
  • Cung mệnh 5: Tăng 3 cấp cho kỹ năng nguyên tố, tuy nhiên giá trị của nó không đáng đầu tư, giống như cung mệnh 3.
  • Cung mệnh 6: Tăng chỉ số %HP vào cách tính sát thương cho chiêu nộ, giúp damage của Baizhu tăng thêm một chút. Điều hữu ích nhất của cung mệnh này là thêm số lần cấp Thảo (khoảng 6 lần). Tuy nhiên, so với các nhân vật khác trong Genshin Impact, cung mệnh 6 này quá tầm thường.

>Cách chơi chi tiết sự kiện Hơi Thở Hoa Gió Genshin Impact 3.5

Chọn vũ khí khi build Baizhu

Ở một bài viết trước đó, VTC Pay đã giải thích lý do tại sao Ngọc Bích Huy Hoàng không phải là vũ khí tốt nhất cho Baizhu. Thay vào đó, có nhiều lựa chọn khác mà bạn có thể sử dụng như sau:build Baizhu

  • Mẫu Kim Phách: Đây là pháp khí miễn phí và có tất cả các chỉ số mà Baizhu cần. Bạn có thể dễ dàng tinh luyện nó lên đến cấp 5.
  • Ngọc Bích Huy Hoàng: Với lượng máu lớn và khả năng hồi 27 năng lượng, đây là một vũ khí 5 sao tốt nhưng chưa hẳn là tốt hơn Mẫu Kim Phách. Bạn chỉ nên sử dụng nó khi không cẩn thận quay ra nó.
  • Giấc Mộng Ngàn Đêm: Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn có khả năng nạp hiệu quả, vì sát thương của nó tương đương với Ngọc Bích Huy Hoàng. Tuy nhiên, nó không giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của Baizhu.
  • Tây Phong Mật Điển: Đây là lựa chọn tốt cho bất kỳ pháp khí nào cần năng lượng. Tuy nhiên, vì Baizhu thường đeo nón %HP hoặc tăng trị liệu, kích hoạt nội tại của nó sẽ khó khăn hơn.
  • Vòng Bạch Thần: Đây là vũ khí cung cấp hiệu quả nạp cho Baizhu và sát thương cho cả đội. Nó rất tốt nếu bạn có đủ năng lượng để bật nộ liên tục và sử dụng Baizhu trong team Tăng Cường hay Lan Tràn.
  • Câu Chuyện Diệt Rồng: Đây là một lựa chọn tốt cho Baizhu vì nó vừa có %HP vừa buff tấn công cho đồng đội. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải sử dụng đồng hồ hiệu quả nạp khi sử dụng vũ khí này.

>Đâu là điểm thay đổi đáng kinh ngạc Genshin Impact 3.7

Tổng kết 

Trên đây là cách build Baizhu Genshin Impact, tuy nhiên bạn cũng cần phải theo dõi về cách chọn thánh di vật khi build nhân vật này. Hãy theo dõi VTC Pay để có thêm tích lũy kinh nghiệm về tựa game Genshin Impact cũng như những tựa game đang hot gần đây.

- Advertisment -