Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online 300 lượt quay Honkai Star Rail dành riêng cho tân thủ

300 lượt quay Honkai Star Rail dành riêng cho tân thủ

Trong một tuần kể từ khi Honkai Star Rail ra mắt, một game thủ đã làm cho cộng đồng ngỡ ngàng khi chia sẻ thành tích của mình trên Reddit. Cùng tìm hiểu về sự kiện 300 lượt quay Honkai Star Rail dưới đây nhé!

Sự kiện 300 lượt quay Honkai Star Rail

Gotruto đã ghi được kỷ lục “cày” trong Honkai Star Rail và nhận được gần 300 lượt quay miễn phí. Điều đáng ngưỡng mộ nhất không chỉ là kỹ năng “Speed run” của anh ta, mà còn khả năng kiên nhẫn từ chối cám dỗ của những viên Ngọc Ánh Sao và tích lũy từng tấm Vé Tinh Cầu cuối cùng trong phiên bản hiện tại.quay Honkai

Theo chia sẻ trên Reddit, người chơi đã đạt cấp Khai Phá 38 và thu về được 144 Vé Tinh Cầu và 150 Vé Tinh Cầu Đặc Biệt (bao gồm cả 10 vé miễn phí từ banner Bước Nhảy Đầu Tiên Của Nhà Khai Phá dành cho người mới). Gotruto không phải là một người chơi hoàn toàn miễn phí (F2P) vì anh ta đã mua Chứng Nhận Tiếp Tế Đội Tàu (vé tháng) và Vinh Quang Khách Vô Danh (Battle Pass). Tuy nhiên, việc này chỉ bổ sung một số lượt quay và không ảnh hưởng đến tổng số 300 lượt cuối cùng mà anh ta nhận được.

“Xin chào, tôi rất mệt và muốn đi ngủ, nhưng vẫn muốn chia sẻ với mọi người về sự hào phóng của Honkai Star Rail.

>Khác biệt Genshin Impact và Honkai Rail Star

“Tôi đã hoàn thành cốt truyện, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có thể nhận và giải quyết hết tất cả các câu đố mà tôi có thể tìm thấy, đạt được 159 Thành Tựu. Tôi đã mua hết các cửa hàng trên bản đồ, chỉ còn thiếu lần mua Eidolon cuối cùng. Cuối cùng, tôi đã hoàn thành World 5 và tầng 10 Sảnh Đường Lãng Quên.

Số lượt quay Honkai Star Rail cụ thể của tôi như sau:

Beginner Banner: 50

Standard Banner: 83

Seele Banner: 77

Cone Banner: 60quay Honkai

Cách tốt nhất để thu thập Ngọc Ánh Sao và Vé Tinh Cầu là kiểm tra kỹ từng góc và khu vực trong bản đồ của Honkai Star Rail. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện, sẽ xuất hiện nhiều câu đố mới, thử thách mới hoặc Heo Đất Không Gian thưởng thêm tài nguyên. Đặc biệt, tại Xianzhou, một số câu đố sẽ xuất hiện lại trong hai ngày liên tiếp sau khi hoàn thành chúng, trong tổng số ba vòng của những câu đố đó. Bên cạnh đó, bạn có thể thu về nhiều lợi nhuận từ việc mở cửa hàng cho mỗi khu vực. Hoàn thành cửa hàng cho Xianzhou đòi hỏi bạn phải khám phá và tìm kiếm các phần ẩn của tiền tệ, bao gồm một chuỗi dài các mục tiêu ẩn.” Để có thể chơi sự kiện này, game thủ cần tích lũy Ánh sao thông qua nạp game. 

Gotruto chia sẻ rằng anh là một game thủ Genshin Impact, vì vậy anh đã quen với việc “tiết kiệm” tài nguyên cho banner nhân vật yêu thích. Theo kinh nghiệm cá nhân của anh, Honkai Star Rail rất hào phóng so với Genshin khi ra mắt.”

>Hướng dẫn chiến đấu với Top 3 flexible đội hình Dan Heng

Bài viết của Gotruto nhanh chóng thu hút một lượng lớn bình luận trên Reddit. Thậm chí có game thủ tính toán sẵn 300 lượt quay miễn phí tương đương với 659 USD (bao gồm cả thuế). Tuy nhiên, với việc “nặng nhặt” và khả năng kiểm soát mong muốn, game thủ hoàn toàn có thể kiếm được hơn 200 lượt quay và không ai biết bạn sẽ có một đội hình trong mơ nhờ sự cố gắng của mình.

>Tính năng trò chuyện sẽ được cập nhật ở Honkai: Star Rail 1.1

- Advertisment -