Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Tổng hợp các phúc lợi trong Vua Pháp Thuật GOSU

Tổng hợp các phúc lợi trong Vua Pháp Thuật GOSU

Vua Pháp Thuật GOSU là một trong những game nhập vai đấu tướng hot nhất 2021. Khi bước vào game, bạn sẽ được đưa đến một thế giới kỳ ảo, được hóa thân thành một pháp sư quyền năng và đi trên hành trình chinh phục ngôi vị Shaman King. Hãy cùng xem tựa game này có những phúc lợi gì nhé.

1. Đặc quyền VIP

Vua pháp thuật Gosu

Ban đầu, người chơi nào cũng sẽ được mặc định là VIP 0. Mỗi khi người chơi nạp kim cương hay mua gói quà thì sẽ nhận được kinh nghiệm gọi là EXP VIP. Cứ 1 kim cương sẽ có được 1 EXP VIP. Khi đạt đủ mốc EXP VIP yêu cầu thì sẽ được thăng cấp lên VIP tiếp thep. Cấp VIP sẽ được duy trì vĩnh viễn và mỗi mốc VIP cũng sẽ có đặc quyền khác nhau. Có 15 cấp VIP và 21 gói quà, tùy từng gói quà mà lượng EXP được tặng cũng sẽ khác nhau.

Khi đạt các mốc VIP, người chơi sẽ nhận được quà ưu đãi mốc VIP và đặc quyền VIP. Người chơi có thể mua các gói quà này với giá ưu đãi, và chỉ có thể mua phần quà tại các mốc VIP từ hiện tại cho đến trở về trước chứ không thể mua các mốc VIP cao hơn, những phần quà này cũng chỉ được mua 1 lần. Ngoài ra, Vua Pháp Thuật GOSU đang có chương trình tri ân khách hàng VIP cực kỳ ưu đãi, nhớ tham gia nhé.

2. Ưu đãi quà Nạp Đầu

Khi nạp lần đầu, cho dù nạp gói bất kỳ là Ngọc, Thẻ hay Kim Cương thì bạn cũng sẽ được nhận một gói quà Nạp Đầu bao gồm: 1 Asakura Hao, 188888 Vàng, 1000 Tinh Linh Cầu, 10 Hổ Phách Lam, 1 Quà Trang Bị Cao Cấp 40, 100 Hồn Thạch và 5 Thẻ Vòng Quay.

3. Đặc quyền thẻ Tuần/Tháng

Thẻ Tuần và thẻ Tháng đều là những phúc lợi mang lại Kim Cương cho người chơi. Trong đó thẻ Tuần có giá 69.000đ (nếu thanh toán tại ingame) và 450 GOSU (nếu thanh toán tại web). Khi mua thẻ, bạn sẽ được nhận ngay 150 Kim Cương

Còn đối với thẻ Tháng sẽ có giá là 109.000đ (nếu thanh toán tại ingame) và 900 GOSU (nếu thanh toán tại web). Khi mua thẻ, bạn sẽ được nhận ngay 300 Kim Cương

Mua thẻ GOSU chiết khấu cao tại VTC Pay 

Thẻ Tuần

Trong vòng 7 ngày, mỗi ngày người chơi sẽ được nhận các ưu đãi sau:

  • Mỗi ngày được nhận miễn phí 100 Kim Cương.
  • Được cộng thêm 5 thẻ càn quét phụ bản ngự linh và trang bị
  • Có thể ủy thác online Thám Hiểm 1 giờ.
  • Được làm mới Hộ Tống miễn phí 1 lần.
  • Thêm 5% bồi dưỡng thân mật cùng tinh linh dinh thự.

Thẻ Tháng

Trong vòng 30 ngày, mỗi ngày người chơi sẽ được nhận các ưu đãi sau:

  • Mỗi ngày được nhận miễn phí 110 Kim Cương.
  • Được cộng thêm 10 thẻ càn quét phụ bản ngự linh và trang bị.
  • Được vào phụ bản Săn Linh Hồn 1 lần miễn phí.
  • Có thể ủy thác online Thám Hiểm 1 giờ.
  • Được làm mới miễn phí Hộ Tống 2 lần.
  • Thêm 10% bồi dưỡng thân mật cùng tinh linh dinh thự .

Lưu ý

  • Nếu mua cùng lúc cả 2 loại thẻ, thì Ủy thác online và Thám Hiểm cũng sẽ không cộng dồng thời gian.
  • Quà của Thẻ Tuần và Thẻ Tháng sẽ được gửi qua thư của bạn vào 0h mỗi ngày.
  • Sau khi mua thẻ, cần đăng nhập lại game để có thể nhận quà.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn tăng cấp nhanh Vua Pháp Thuật GOSU dành cho các tân thủ

4. Quỹ trưởng thành

Tuyến nhân vật

Chỉ cần mua Quỹ trưởng thành tại Vua Pháp Thuật là bạn sẽ được nhận một lượng lớn Kim Cương mỗi khi đạt đến các cấp độ mà Quỹ yêu cầu. Quỹ này có giá 219.000đ (nếu thanh toán trực tiếp ở ingame) và 1800 GOSU (nếu thanh toán trên web)

Có 10 mốc nhận Kim Cương là 20, 30, 40, 50, 55, 60, 65, 70, 75, 80. Số kim cương hoàn trả tương ứng là 360, 460, 560, 660, 760, 860, 860, 860, 860, 860.

5. Online nhận quà

Mỗi ngày, bạn chỉ cần online đạt các mốc thời gian quy định thì sẽ được nhận những phần quà tương ứng, phần quà này bao gồm Thưởng Ngẫu Nhiên và Thưởng Cố Định.

Sự kiện này được diễn ra mỗi ngày và hoàn toàn miễn phí. Các mốc thời gian có thể được thưởng là 5 phút, 10 phút, 30 phút, 1 tiếng, 2 tiếng.

6. Bảy ngày vui vẻ

Kể từ khi tạo nhân vật thành công, bạn đã có thể tham gia sự kiện 7 ngày. Mỗi ngày bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ và mục tiêu sự kiện yêu cầu để được nhận được những phần quà hấp dẫn tương ứng. Đặc biệt, nếu bạn đạt đến 3 mốc là 7, 14, 21 mục tiêu thì sẽ có cơ hội nhận thêm phần quà khác.

7. Quà đăng nhập 15 ngày

tổng hợp các phúc lợi trong vua pháp thuật gosu

Tương tự như “Bảy ngày vui vẻ”, kể từ khi tạo xong nhân vật, bạn sẽ được một gói quà đăng nhập 15 ngày. Bạn chỉ cần vào game mỗi ngày để nhận được phần quà tương ứng với ngày đó. Ngoài ra, khi đạt đến 1500 điểm sôi nổi khi tham gia hoạt động hàng ngày thì bạn sẽ được nhận Tinh Linh Chick.

8. Vòng quay may mắn

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện này, mỗi một ngày đăng nhập bạn sẽ được nhận 1 lượt quay. Nếu điểm sôi nổi của bạn đạt đến 100 thì có thể nhận thêm 1 lượt quay nữa. Bạn cũng có thể sử dụng Kim Cương để rút thưởng từ vòng quay. Số lượt quay thưởng là không có giới hạn, cứ mỗi lượt quay bạn sẽ nhận được một phần thưởng. Phần thưởng này sẽ được chuyển thẳng vào túi của bạn. Tất nhiên, giá trị phần thưởng càng cao thì tỷ lệ xuất hiện càng thấp.

Có những phần thưởng như sau: 5 Mảnh Tinh Nhuệ, 10 Hổ Phách Lam, 10 Đá Sao, 200000 Vàng, 1 Thẻ Vòng Quay, 1 Gói Tinh Linh Cầu nhỏ (1 giờ), 1 Gói Hồn Thạch nhỏ (1 giờ) và 100 Kim Cương.

Tạm kết

Để có thể mau chóng trở thành Vua Pháp Thuật, đừng bỏ lỡ hướng dẫn tăng cấp nhanh của chúng mình nhé. Chúc bạn có những phút giây chơi game vui vẻ!

>>>Xem thêm: Vạn Giới Ma Thần và những điều huyền bí phát hành tại Việt Nam

- Advertisment -