Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nón ánh sáng tốt nhất trong Kho Báu Biển Sao

Nón ánh sáng tốt nhất trong Kho Báu Biển Sao

Trong Honkai Star Rail, miHoYo – nhà phát triển – đã giới thiệu tính năng Battle Pass mang tên Vinh Dự Vô Danh, và những người mua phiên bản cao cấp hơn (Vinh Quang Khách Vô Danh hoặc Huân Chương Khách Vô Danh) sẽ nhận được gói quà Kho Báu Biển Sao khi đạt cấp độ 30.

Tuy nhiên, việc lựa chọn giữa các nón ánh sáng không dễ dàng – người chơi phải nhớ rằng mỗi món vũ khí có thể được nâng cấp lên tới 5 cấp độ, và có 7 món vũ khí tồn tại. Điều này có nghĩa là nếu lựa chọn không chính xác, bạn có thể phải đợi hơn 4 năm mới có thể tối đa hóa vũ khí mà bạn thích. Vì vậy, VTC Pay muốn chia sẻ với bạn một hướng dẫn chi tiết về các nón ánh sáng có trong Kho Báu Biển Sao và lựa chọn tốt nhất cho bạn.tính năng Battle

Những lựa chọn nón ánh sáng trong Kho Báu Biển Sao

Trong Vinh Dự Vô Danh, gói quà Kho Báu Biển Sao mang đến cho người chơi cơ hội lựa chọn 1 trong 7 nón ánh sáng độc quyền, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

  • Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua – Trù Phú
  • Hẹn Gặp Lại – Hư Vô
  • Đó Chính Là Tôi! – Bảo Hộ
  • U Tối Trở Lại! – Săn Bắn
  • Khắc Lên Ánh Trăng – Hoà Hợp
  • Không Nơi Ẩn Náu – Huỷ Diệt
  • Hôm Nay Là Ngày Yên Lành – Tri Thức

Dưới đây, VTC Pay sẽ giải thích rõ về ưu điểm của các nón ánh sáng này và những nhân vật có thể sử dụng chúng, đồng thời chỉ ra lựa chọn tốt nhất cho game thủ Honkai Star Rail. Bên cạnh đó để tích lũy nhiều Ánh Sao bạn cần phải tìm hiểu thông qua cách nạp thẻ game.

Không Nơi Ẩn Náu – Hủy Diệt

Hiệu ứng của các nón ánh sáng này là tăng chỉ số tấn công (không phải sát thương) và hồi máu cho người sử dụng dựa trên chỉ số tấn công. Hiệu ứng này khá ấn tượng, có thể cung cấp tới 48% tăng tấn công khi nâng cấp lên cấp độ 5.tính năng Battle

Clara là một nhân vật có thể sử dụng món vũ khí này một cách hiệu quả, vì cô ấy thường xuyên nhận sát thương và khả năng tự hồi máu sau khi đánh bại kẻ địch là rất hữu ích. Tuy nhiên, VTC Pay cho rằng bạn không nên ưu tiên chọn món này, vì chúng ta có những nhân vật khác trong game có khả năng tạo khiên và hồi máu rất mạnh, như March 7th, Gepard, Natasha.

>300 lượt quay Honkai Star Rail dành riêng cho tân thủ

Đó Chính Là Tôi – Bảo Hộ

Khi được lựa chọn từ Kho Báu Biển Sao, nón ánh sáng này mang lại khả năng tăng cường vai trò tanker trong đội hình cho người chơi. Nó tăng chỉ số phòng ngự cho nhân vật (từ 16% đến 32%) và tăng sát thương cho kỹ năng đặc biệt dựa trên chỉ số phòng ngự. Điều này một phần gợi nhớ đến Noelle hay Itto trong Genshin Impact, với khả năng biến phòng ngự thành tấn công tương tự.tính năng Battle

Hiện tại, nhân vật tốt nhất để sử dụng nón ánh sáng này là March 7th. Tuy nhiên, March 7th không phải là một nhân vật quá mạnh, và vị trí của cô bé dễ dàng được thay thế bởi những nhân vật khác có khả năng hồi máu trong đội hình.

>Hướng dẫn chiến đấu với Top 3 flexible đội hình Dan Heng

Hẹn Gặp Lại – Hư Vô

Khi người chơi kích hoạt chiến kỹ hoặc tấn công thường, Hẹn Gặp Lại sẽ giúp gây thêm sát thương cho một kẻ địch ngẫu nhiên trong trận đấu. Tuy nhiên, hiệu ứng này chỉ có thể được kích hoạt trên những kẻ địch đã bị tấn công trước đó (nghĩa là đã mất máu). VTC Pay không hiểu tại sao miHoYo lại đặt ra hạn chế này, nhưng nó có vẻ khá… vô nghĩa.tính năng Battle

Nếu vì lý do nào đó bạn chọn nón ánh sáng này từ Gói Quà Biển Sao, Pela, Sampo và Welt là những nhân vật có thể sử dụng nó. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là cả ba nhân vật này đều không phải là DPS và vì vậy, bất kỳ một nón ánh sáng Hư Vô nào khác cũng sẽ tốt hơn Hẹn Gặp Lại rất nhiều. Điều này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng hiện tại VTC Pay không khuyên bạn chọn nó.

- Advertisment -