Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tính năng Battle Pass mang tên Vinh Dự Vô Danh

Tính năng Battle Pass mang tên Vinh Dự Vô Danh

Nhà phát hành tựa game Hokai Rail Star đã chính thức cho ra mắt tính năng Battle Pass mang tên Vinh Dự Vô Danh. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây 4 Ánh sáng sao còn lại trong game nhé.

Để có thể chơi tính năng Battle này người chơi cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua – Trù Phú

Hiệu ứng của nón ánh sáng này là tăng máu cho nhân vật sở hữu nó, đồng thời hồi máu cho toàn bộ đội mỗi khi sử dụng chiến kỹ hoặc tấn công thường. Hiệu ứng này khá ổn – tăng 32% HP tối đa và hồi phục 4% máu tối đa của nhân vật sử dụng nó.tính năng Battle

Natasha và Bailu có thể sử dụng món quà này một cách hiệu quả, nhưng điều đó không có nghĩa rằng đây là nón ánh sáng tốt nhất cho họ. Cả hai nhân vật này đều cần có mức HP cao để tận dụng tối đa khả năng hồi máu của họ. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn Đêm Ấm Sẽ Chóng Qua vì các hiệu ứng của nó rất kém.

>300 lượt quay Honkai Star Rail dành riêng cho tân thủ

U Tối Trở Lại – Săn Bắn

Với hiệu ứng tăng tỉ lệ bạo kích và khả năng xóa buff của kẻ địch, đây rõ ràng là một nón ánh sáng dành cho các nhân vật DPS. Nếu bạn có phẩm chất cao và có thể kích hoạt hiệu ứng xóa buff một cách thường xuyên, các trận đấu với boss hay tinh anh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.tính năng Battle

Yanqing, Seele và Danheng cũng là những nhân vật có thể tận dụng tốt nón ánh sáng này, nhưng bạn không nên dành quá nhiều thời gian và tài nguyên để theo đuổi nó, vì chúng ta còn có những lựa chọn khác tốt hơn và dễ tìm hơn.

Khắc Lên Ánh Trăng – Hoà Hợp

Nón ánh sáng này mang lại tấn công, sát thương bạo kích và hồi năng lượng cho toàn bộ đội khi trận đấu bắt đầu hoặc khi người sử dụng nó thực hiện một hành động. Mặc dù các hiệu ứng này xuất hiện một cách ngẫu nhiên, tất cả ba hiệu ứng đều cực kỳ hữu ích cho cả đội. Sức mạnh của các hiệu ứng này tăng gấp đôi khi đạt đủ 5 tầng.tính năng Battle

Nói chung, đây là một nón ánh sáng rất hữu ích mà các nhân vật hỗ trợ trong Honkai Star Rail như Asta, Bronya và Tingyun có thể sử dụng rất tốt. Đặc biệt, Tingyun là một hỗ trợ hàng đầu, vì vậy bạn nên lấy ít nhất một nón ánh sáng Khắc Lên Ánh Trăng từ Gói Quà Biển Sao, sau đó ưu tiên tích tầng cho lựa chọn tốt nhất mà VTC Pay sẽ đề cập ngay dưới đây.

>Nón ánh sáng tốt nhất trong Kho Báu Biển Sao

Hôm Nay Là Ngày Yên Lành – Tri Thức

Hiệu ứng của nón ánh sáng này là tăng sát thương cho người sử dụng dựa trên năng lượng cần thiết để sử dụng tuyệt kỹ, tối đa là 32%. Với các nhân vật DPS có chiêu cuối cần 120 năng lượng, nó sẽ đem lại thêm 24% sát thương. Khi tích đủ 5 tầng, con số này sẽ tăng gấp đôi.tính năng Battle

VTC Pay khuyên bạn nên ưu tiên tích tầng 5 cho Hôm Nay Là Ngày Yên Lành càng sớm càng tốt, vì có rất nhiều nhân vật có thể sử dụng nó. Mặc dù bạn sẽ mất đến 7 tháng rưỡi để hoàn thành, đây thực sự là một nón ánh sáng cực kỳ đáng giá cho các nhân vật có thể kích hoạt hiệu ứng của nó như Himeko, Herta, Qingque, Serval,… Đặc biệt, nó là một món vũ khí cực mạnh khi được sử dụng bởi Jing Yuan, vì vậy bạn có thể chọn nó ngay từ bây giờ nếu không may mắn với banner nón ánh sáng.

>Hướng dẫn chiến đấu với Top 3 flexible đội hình Dan Heng

Lời kết

Tóm lại, hai lựa chọn quý giá nhất từ Gói Quà Biển Sao là Khắc Lên Ánh Trăng Vinh Dự Vô Danh và Hôm Nay Là Ngày Yên Lành. Các nón ánh sáng 4 sao còn lại từ Vinh Quang Khách Vô Danh chỉ ở mức từ “bèo nhèo” đến “tàm tạm”, vì vậy bạn không nên lãng phí thời gian và tiền bạc vào chúng. Hi vọng rằng bài viết này đã hữu ích cho bạn, và hẹn gặp lại trong các hướng dẫn Honkai Star Rail tiếp theo!

- Advertisment -