Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Song Kang: "con cưng" của Netflix

Tiểu sử Song Kang: “con cưng” của Netflix

Song Kang là cái tên được yêu thích nhất hiện nay bởi vai diễn chính trong bộ phim My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi). Với vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết, cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. Chàng diễn viên Hàn này đã kéo thêm được một lượng fan khủng cho mình. Vậy Song Kang là ai? Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử của Song Kang qua bài viết của VTC Pay Blog nhé!

GIẢM NGAY 5% KHI ĐĂNG KÝ VIP VIEON – CẬP NHẬT NHỮNG PHIM HOT NHẤT

Tiểu sử của Song Kang – con trai cưng Netflix Hàn Quốc

tieu-su-song-kang

  • Tên: Song Kang – Hangul: 송강
  • Ngày sinh: 23/04/1994
  • Nơi sinh: Suwon, Hàn Quốc
  • Chiều cao: 1m84
  • Nhóm máu: A
  • Nghề nghiệp: Diễn viên (chính), người mẫu (phụ)
  • Học vấn: Khoa nghệ thuật điện ảnh – Đại học Konkuk
  • Năm hoạt động: 2017 – nay
  • Công ty chủ quản: Namoo Actors Entertainment
  • Sở thích: chơi bóng chày, đọc sách, đi du lịch

Những bộ phim nổi bật của Song Kang

Kẻ nói dối và người tình (The Liar and His lover) – 2017

Song Kang phim The liar and his lover

Mặc dù sinh năm 1994 nhưng đến 2017 – khi anh chàng 23 tuổi mới tham gia diễn xuất bộ phim đầu tiên của sự nghiệp. Có thể nói đối với nghề diễn viên, đây là một độ tuổi khá muộn để bắt đầu.

Trong bộ phim Kẻ nói dối và Người tình thì anh chàng đảm nhận vai nam phụ. Mặc dù chỉ đóng vai phụ trong một thời gian ngắn, Song Kang vẫn gây ấn tượng với khán giả. Nhờ vẻ ngoài thư sinh, trong sáng, phù hợp với hình tượng mỹ nam học đường. Ngoài ra, nhiều người bị xốn xang bởi hình ảnh anh bạn thân hiền lành luôn đi theo phía sau bảo vệ cô gái mà mình thích của Song Kang.

Vai diễn đầu tiên này của Song Kang được coi là bước đệm khá tốt của anh ấy trên con đường diễn xuất. Mặc dù nó chưa thực sự gây được sự chú ý đáng kể.

Love Alarm (Chuông báo tình yêu) – 2019

Love alarm song kang

Chuông báo tình yêu là bộ phim được chuyển thể từ webtoon đầu tiên mà anh chàng diễn viên Song Kang đảm nhận. Trong bộ phim, anh thủ vai nam chính Hwang Sun Oh – chàng mỹ nam nổi tiếng nhất trường làm bao trái tim thiếu nữ say mê.

Song Kang diễn xuất khá tốt vai diễn này, thành công dành được sự chú ý của khán giả sau hai năm tham gia vào nghề.

Sweet Home – 2020

tieu-su-song-kang

Sweet Home có thể được nói chính là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên Song Kang. Ý thức được bản thân có xuất phát muộn so với các đồng nghiệp nên Song Kang luôn cố gắng, trau dồi kỹ năng diễn xuất của bản thân. Và sau ba năm lăn lộn trong làng giải trí, cuối cùng anh đã chứng minh được thực lực cho khán giả với vai diễn vô cùng ấn tượng trong dự án phim kinh dị Sweet Home (2020).

Sau những bộ phim mang màu sắc thanh xuân nhẹ nhàng trước đây, vai diễn lần này của Song Kang đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp hơn. Nam diễn viên không chỉ phải thể hiện những màn chiến đấu đòi hỏi sức mạnh và kỹ thuật mà còn phải thể hiện thật tốt những đấu tranh trong tâm trí của Cha Hyun Soo.

Tất nhiên, người hâm mộ không thất vọng khi Song Kang hoàn thành vai diễn. Song Kang lột tả tâm lý nhân vật rất tốt, mang đến cho người xem cảm giác rất chân thật, bất kể khi anh ta bế tắc hay cầm vũ khí đi chiến đấu. Đặc biệt, hình ảnh vốn đẹp của Song Kang đã được “khai quật” lại, thậm chí những cảnh quay đau khổ và tàn nhẫn cũng không thể che giấu vẻ điển trai của nam diễn viên.

Nevertheless (Dẫu biết) – 2021

2021 là một năm thành công rực rỡ đối với nam diễn viên điển trai Song Kang. Bởi anh nhận được nhiều dự án phim hơn bao giờ hết, và bộ phim nào với sự góp mặt của anh chàng đều được khán giả đón nhận.

Dẫu Biết

Phim Nevertheless (Dẫu Biết) là bộ phim chắc chắn phải nhắc đến khi nói về sự nghiệp diễn xuất của Song Kang. Trong phim, anh chàng đóng vai nam chính với hình tượng bad boy (trai hư) làm bao chị em siêu lòng. Với vẻ ngoài điển trai, phong trần cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. Tạo được phản ứng hóa học với bạn diễn So Hee nên anh chàng được khán giả vô cùng tung hô. Thậm chí, hình tượng trai hư của Song Kang đã trở thành “tượng đài” trong lòng nhiều fan nữ mỗi khi nhắc đến phim có bad boy.

My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi) – 2023

My Demon

>>> Xem thêm: Chàng Quỷ Của Tôi: lý giải sức hấp dẫn phim Top 1 Netflix

Đây là dự án phim mới nhất của Song Kang, hiện đang làm mưa làm gió trên Netflix Hàn Quốc và toàn thế giới. Anh chàng rất tâm huyết với bộ phim, thậm chí đã giảm 10kg để sở hữu ngoại hình đẹp vô thực. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, My Demon là bộ phim có thể nói thành công nhất của anh chàng tính đến thời điểm hiện nay.

Những sự thật thú vị về Song Kang

Là một người hay ngại ngùng, dễ đỏ tai

tieu-su-song-kang

Dù là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng anh chàng từng thừa nhận bản thân là người hay ngại ngùng và dễ đỏ tai. Điều này thời gian đầu khá ảnh hưởng đến công việc của anh. Sau đó, Song Kang dần kiểm soát được nhưng tính cách này vẫn chưa hết hẳn.

Gu bạn gái lý tưởng

tieu-su-song-kang

Dù sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng sự nghiệp vững chắc nhưng Song Kang khá “khó tính” trong việc lựa chọn người yêu. Anh chàng chia sẻ muốn tìm người yêu qua quá trình làm việc cùng nhau, tìm hiểu nhau rồi mới dẫn đến yêu đương. Chứ không muốn yêu đương nhanh chóng theo kiểu mai mối.

Phụ nữ theo đuổi hình tượng nóng bỏng, sexy, cá tính chính là “gu” người yêu lý tưởng của Song Kang.

Tổng kết

Mong rằng qua bài viết về tiểu sử của Song Kang, mọi người đã biết hơn phần nào về anh chàng vừa đa tài lại sở hữu vẻ đẹp trai hớp hồn. Cùng theo dõi VTC Pay Blog để cập nhật những tin tức hot nhất nhé!

- Advertisment -