Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Chàng Quỷ Của Tôi: lý giải sức hấp dẫn phim Top 1...

Chàng Quỷ Của Tôi: lý giải sức hấp dẫn phim Top 1 Netflix

Chàng Quỷ Của Tôi (tựa tiếng Anh: My Demon) là bộ phim đang hot nhất hiện nay tại xứ sở kim chi Hàn Quốc với lượt rating tăng khủng qua từng tập phim. Không chỉ thế, bộ phim vươn xa hơn, được nhiều khán giả trên toàn thế giới đón nhận với xếp hạng Top 1 Netflix. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi? Hãy cùng VTC Pay Blog lý giải ngay trong bài viết này nhé!

GIẢM NGAY 5% KHI ĐĂNG KÝ VIEON – CẬP NHẬT PHIM MỚI NHẤT CÓ VIETSUB

Nội dung chính Chàng Quỷ Của Tôi

Chàng Quỷ Của Tôi là câu chuyện tình yêu xoay quanh giữa cô nàng tiểu thư của tập đoàn tài phiệt đứng đầu Hàn Quốc – Do Do Hee. Và anh chàng quỷ đẹp trai đã sống 200 năm trên trái đất bằng cách ký kế ước, lấy linh hồn của con người – Jeong Gu Won. Như mọi ngày, khi Jeong Gu Won đang săn linh hồn sợ hãi của con người để thỏa thuận ký khế ước, giúp anh duy trì được sự bất tử của mình. Thì Gu Won đã nhìn thấy Do Do Hee và muốn cô ký khế ước, anh sẽ ban cho cô điều ước ngay lúc đó.

chang-quy-cua-toi

Nhưng tai nạn đã xảy ra vào đúng ngày trăng rằm, nên tất cả năng lực của quỷ từ Jeong Gu Won đã truyền sang Do Do Hee. Vậy nên giờ đây, Jeong Gu Won chỉ như một con người bình thường. Còn Do Do Hee đang vướng vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực với các anh chị trong gia đình tài phiệt của mình. Tính mạng cô luôn bị đe dọa. Chính vì vậy, chàng quỷ Gu Won bất đắc dĩ phải đi theo bảo vệ Do Do Hee cho đến khi lấy lại được năng lực của mình.

Từ đó, những câu chuyện dở khóc dở cười của Do Hee – Gu Won xảy ra. Sau nhiều lần tranh cãi, bất hòa thì dần họ cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Giải mã sức hấp dẫn khủng Chàng Quỷ Của Tôi

Cặp đôi chính sở hữu visual xuất sắc

chang-quy-cua-toi

Quả thật không ngoa đi nói, nhan sắc của cặp đôi chính Kim Yoo Jung (đóng vai Do Do Hee) và Song Kang (đóng vai Jeong Gu Won) đẹp như từ tranh vẽ bước ra. Ngay từ những tập đầu tiên, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim như kịch bản cũ rích, sến. Nhưng không vì thế mà bộ phim “flop” bởi nhan sắc quá đỉnh của hai diễn viên chính.

chang-quy-cua-toi

Nhan sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Kim Yoo Jung và Song Kang đã trở thành chủ đề leo top, được bàn luận nhiều nhất trên Naver hiện nay. Bên cạnh đó, gu thời trang của hai diễn viên chính cũng là một điểm cộng khiến nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi khi xem phim. Những outfit tôn lên dáng người hoàn hảo, giúp tỏa ra khí chất kiêu sa, đầy mùi tiền của Kim Yoo Jung và Song Kang khiến bộ phim như sàn catwalk của hai người vậy.

outfit không trùng bộ nào của Song Kang - Kim Yoo Jung

Phim có rất nhiều góc quay đẹp, nhằm tôn lên nhan sắc của cặp đôi chính. Nhưng nhiều khi đoàn làm phim hơi lạm dụng hiệu ứng slow motion, khiến phim … sến quá mức.

Nội dung liên quan tới giới tài phiệt, tình yêu không phân biệt

Mặc dù nội dung phim liên quan tới những cuộc tranh đấu giành quyền lực không còn là chủ đề xa lạ. Nhưng thú thật, motif này chưa bao giờ hết hot tại Hàn và trên thế giới. Đặc biệt hơn, Chàng Quỷ Của Tôi được đạo diễn và biên kịch cài cắm nhiều tình tiết từ quá khứ, xuất thân của Jeong Gu Won.

chang-quy-cua-toi

Vì sao Gu Won lại trở thành quỷ, xuất thân từ khi còn là người của anh là ai. Tại sao năng lực của Gu Won lại có thể chuyển sang Do Do Hee. Mối liên quan giữa hai người từ tiền kiếp là gì. Tất cả những yếu tố ấy được cài cắm một cách đầy ẩn ý qua những tình tiết của bộ phim. Khiến My Demon không đơn thuần chỉ là phim tình cảm lãng mạn hài hước, mà còn có yếu tố trinh thám.

chang-quy-cua-toi

Bên cạnh đó, tình yêu giữa người với “không phải người” không còn quá xa lạ với khán giả. Bộ phim đình đám nổi trội nhất định phải nhắc đến khi nói về dòng phim này chính là Goblin (Yêu Tinh). Gần đây thì có phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly cũng nói về tình yêu giữa hồ ly và người. Không chắc bộ phim Chàng Quỷ Của Tôi có thể vượt qua tác phẩm thuộc vào hàng kinh điển như Goblin không. Nhưng những cố gắng từ đoàn làm phim với nỗ lực biến tấu motif xưa cũ thì cũng đáng để khán giả mong chờ.

Phản ứng hóa học siêu “dính” giữa Kim Yoo Jung và Song Kang

Không chỉ có nhan sắc đẹp như tranh vẽ mà phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính Kim Yoo Jung và Song Kang khiến khán giả phải “quắn quéo” theo.

chemistry giữa hai diễn viên chính

Chính những cảnh hôn trong phim giúp kéo rating lên khủng. Có thể nói, khả năng diễn xuất của con cưng Netflix – Song Kang đã tiến bộ rất nhiều thông qua dự án phim lần này. Nam diễn viên không còn nét diễn “đơ” nữa, mà tình tứ một cách rất chân thật với bạn diễn.

cảnh hôn gây bão mạng

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung cũng đã có một bước tiến ngoạn mục, lột xác khỏi hình tượng học sinh quen thuộc mà vào vai nữ tiểu thư khí chất ngút trời.

Tổng kết

Chàng Quỷ Của Tôi là một bộ phim với kịch bản dễ xem, dễ hiểu nhưng khó để đọng lại trong tâm trí khán giả lâu như Goblin. Tuy nhiên, với mục đích để giải trí thì bộ phim này hoàn toàn đáp ứng được. Hiện phim đã phát sóng đến tập 8/16, cùng theo dõi những tình tiết về quá khứ của hai nhân vật chính dần được hé lộ cùng nhiều chemistry siêu ngọt nha!

- Advertisment -