Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Trần Phương Đồng: Nữ chính phim Thiên Kim Nha Hoàn

Tiểu sử Trần Phương Đồng: Nữ chính phim Thiên Kim Nha Hoàn

Diễn viên Trần Phương Đồng đảm nhiệm vai nữ chính Đổng Thính Dao trong phim Thiên Kim Nha Hoàn. Tiểu sử, năm sinh, chiều cao, các phim của Trần Phương Đồng.

Thông tin cá nhân của Trần Phương Đồng

Trần Phương Đồng là nữ diễn viên tài năng của màn ảnh Hoa Ngữ. Từ khi khởi đầu sự nghiệp, cô đã tham gia không ít các bộ phim, đảm nhiêm từ nữ phụ đến nữ chính. Dù vậy, tên tuổi của cô vẫn chưa thể vụt sáng, dừng lại ở mức gây sự chú ý cho khán giả, trong đó có vai Đổng Thính Dao trong phim Thiên Kim Nha Hoàn.

Những thông tin cơ bản:

  • Tên: Tên thật Trần Thần (đang xác nhận), trước đó cô từng có nghệ danh là Lâm Thiên Lộc, sau đó đổi thành Trần Phương Đồng.
  • Ngày sinh: 17/09/1993
  • Quê quán: Phúc Kiến, Trung Quốc
  • Thường trú: Thượng Hải, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m63
  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học Truyền thông Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên (tham gia diễn xuất từ năm 2016 đến thời điểm hiện tại)

Có thể bạn chưa biết? Bạn có thể xem thêm nhiều phim ngôn tình Trung Quốc xuất sắc tại ứng dụng VieON. Khuyến khích đăng kí gói VIP VieON để có những trải nghiệm xem tốt nhất, không quảng cáo, chất lượng cao, xem những phim hot nhất, độc quyền.

Các bộ phim của Trần Phương Đồng

tiểu sử trần phương đồng phim thiên kim nha hoàn

Cô không chỉ tích cực tham gia các dự án phim bộ, phim truyền hình mà còn có duyên tham gia dự án phim điện ảnh, cụ thể vào năm 2016.

  • Năm 2016: Tham gia phim điện ảnh “Độc nhãn kiếm khách” – đảm nhiệm vai Hoàng Tuyết Dũng
  • Năm 2017: Tham gia phim “Thầy giáo thịt tươi” – đảm nhiệm vai Tống Ngữ Yên
  • Năm 2018: Tham gia phim “Thư viện vạn năng” – đảm nhiệm vai Điền Điềm Điềm
  • Năm 2020: Tham gia phim “Ốc sên và chim hoàng oanh” – đảm nhiệm vai Trác Âm
  • Năm 2021: Tham gia các phim “Hóa ra thời gian đều ghi nhớ” – đảm nhiệm vai Phương Lê, “Bệ hạ bên trái, sếp bên phải” – đảm nhiệm vai Phúc Bảo, “Quân cửu linh” – đảm nhiệm vai Liễu Nhi; “Bạn trai Husky của tôi” trong vai Tống Kiều Hân; “Một mảnh băng tâm tại ngọc hồ” trong vai Triệu Du; “Cái bóng sư tử của mèo lười” trong vai Tiểu Mễ
  • Năm 2022: Tham gia các phim “Thiên kim khó thoát” trong vai Diệp Dung Nhi; Bạn gái chưởng môn của ta” trong vai Hoàng Tiểu Ngư; “Thiên kim nha hoàn” trong vai Đổng Thính Dao

Xem: Review phim Thiên Kim Nha Hoàn – phim cho các cặp đôi

Nữ chính Đổng Thính Dao trong Thiên Kim Nha Hoàn

nữ chính thiên kim nha hoàn

Thính Dao trong phim quả vừa thương, vừa tôi: Cô vì mối thù gia đình, những hiểu lầm không đáng có mà đối xử với Thiên Dật tựa “không thể dung tha”. Dù Thiên Dật có bảo vệ cô: Tranh đấu với mẹ và cháu để giữ gìn Thính Dao, nhận về là người của mình; tận tâm chăm sóc vết thương; thậm chí dạy cô cách dùng súng, dùng dao để tự vệ,… nhưng trong tâm trí, cô không hiểu ý nghĩa những điều đó, sợ hãi và hoảng loạn vì sự nhẫn tâm, vô cảm, lòng đầy sát khí là Thiên Dật thể hiện. Nỗi sợ, sự căm phẫn đã khiến lý trí cô chưa thực sự minh mẫn?

Chính việc tiếp xúc với Nhị gia lâu ngày, cô đã mang lòng yêu mến tự lúc nào không hay. Chỉ tới khi cô biết Thiên Dật chính là mối nguyện ước dưới đóa mộc lan 15 năm trước, cô mới vui mừng tất thảy. Nhưng, kẻ xấu đã li gián, tiếp tục chia rẽ cô và chàng bằng bức thư giả mạo (nội dung ám chỉ Thiên Dật chính là kẻ tàn sát), khiến nỗi uất hận vượt cả tình yêu.

nữ chính thiên kim nha hoàn

Chỉ khi cô nhìn Nhị gia đau khổ, lạnh nhạt với bản thân, sẵn sàng cưới Kỷ tiểu thư chỉ vì đính ước, cô thực sự nghĩ lại mọi điều, cô mới nhận ra mình đang quá mờ mắt trước thực tại, không trân trọng người vì mình mà làm mọi thứ, tin tưởng Nhị gia cùng tìm ra sự thật.

Trần Phương Đồng trong phim đã thể hiện khá tốt vòng xoáy tâm lý đau khổ, dằn vặt này. Kết phim, Thính Dao – mất đi người mình yêu nhất, trở thành “Nhị gia thứ 2” đầy mạnh mẽ và oai nghị. Một điều đáng khen cho biên kịch, đạo diễn và tuyến nhân vật khi đưa câu truyện tưởng chừng ngắn ngủi những vẫn thật trọn vẹn về ý nghĩa và nghệ thuật.

nữ chính thiên kim nha hoàn

- Advertisment -