Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Review phim Thiên Kim Nha Hoàn: Phim Trung HOT 2022

Review phim Thiên Kim Nha Hoàn: Phim Trung HOT 2022

Review phim Thiên Kim Nha Hoàn – Phim chiếu mạng HOT Trung Quốc năm 2022. Nữ chính Đổng Thính Dao (Trần Phương Đồng đảm nhiệm); nam chính Phương Thiên Dật (Đại Cao Chính đảm nhiệm),…

Cốt truyện phim Thiên Kim Nha Hoàn

Mối oan gia đình

Nhà họ Đổng bị hại chết trong một đêm mưa bão tại Đổng phủ, Thính Dao – đương kim đại tiểu thư may mắn sống sót. Trong tình thế nguy nan, nam chính, dẫn quân tràn vào Đổng phủ cùng lời nói có phần “dễ gây hiểu nhầm”. Điều này khiến Thính Dao nghĩ anh ta là kẻ đã tàn sát gia đình cô, tìm cách trả thù tuy nhiên bị cản lại ngay lập tức. Tình tiết sau đó, nam chính bắn hạ vú nuôi nhà họ Đổng khiến Thính Dao càng căm phẫn (thực chất vú nuôi định hại Thính Dao nhưng bị nam chính phát hiện và diệt trừ).

Mối hiểu nhầm càng lên cao khi anh bắt trói Thính Dao (thực chất giữ cô lại tránh nguy hiểm) nhưng cô đã nhanh nhẹn mà bỏ trốn. Thính Dao – tâm lý hoảng loạn, thần thái tổn hại, xiêm y xơ xác, nhớ lời cha tìm đến nhà họ Phương để cầu cứu, tìm cách trả thù cho danh tộc. Thế nhưng số phận trớ trêu, do 20 năm cuộc đời không được phép bước chân ra khỏi gia môn nên không ai biết Thính Dao là tiểu thư thật, em gái – Nhạn Nhi đã đến Phương gia trước cô một bước, dùng thân phận giả chị gái để tranh vị trí thiếu nãi nãi Phương gia.

Cô đành chấp nhận vào Phương gia với danh phận nha hoàn, bị ngược đãi thậm tệ.

xem phim thiên kim nha hoàn

Con đường tìm ra chân tướng cái chết nhà họ Đổng

Chưa dừng lại, trong quá trình tìm cách báo oán cho gia đình, cô phát hiện nam chính – người cô đang nghĩ là kẻ tàn sát họ Đổng – lại chính là Đốc quân Giang thành, Nhị gia cao quý của Phương gia – Phương Thiên Dật (do diễn viên Cao Đại Chính đảm nhiệm).  Sao có thể báo oán đây? Người mình sắp nhờ cậy lại tàn sát chính gia đình mình? Không tin vào thực tại, cô dường như chỉ muốn “giết” Thiên Dật trong tức khắc. Thế nhưng vô số hiểu lầm tiếp tục diễn ra: mẹ Thiên Dật bước vào phòng, để cứu nguy Thiên Dật bèn đưa Thính Dao lên dường như đang làm điều ân ái (vì nha hoàn không được phép vào Đông lâu, nơi chỉ có thiếu gia, tiểu thư được đặt chân).

Kể từ đó, cô bị đối xử thậm tệ hơn nữa. Thiên Dật – ngoài mặt lạnh lùng đến đáng sợ, nhưng trong lòng thì thầm biết cô là tiểu thư Đổng gia và đã đem lòng yêu mến ngay từ lần đầu, đã yêu cầu cô trở thành nha hoàn riêng, không ai có quyền quản Thính Dao, ai bắt nạt đều sẽ bị “giết”. Đây là cách Thiên Dật che giấu sự thật về vụ tàn sát nhà họ Đổng, không muốn cô tiến vào hiểm nguy (thực chất Thiên Dật đến nhà họ Đổng để yểm trợ nhưng đã quá muộn, anh đang tự truy tìm lẻ đã gây ra cái chết nhà họ Đổng), vừa để bảo vệ cô trước sự ganh ghét trong gia đình.

xem phim thiên kim nha hoàn

Chân tướng lộ diện

Nào ngờ, người mà Nhị gia cần phải đối đầu, người mà Thính Dao vẫn hằng tin tưởng – Phương thiếu gia – lại là kẻ thù, kẻ gây ra tất cả tội ác. Hắn không chỉ li gián, dùng lời ngọt ngào để dẫn dắt, lợi dụng Thính Dao hại chính chú mình, Phương thiếu gia còn lừa dối, làm điều xằng bậy với Nhạn Nhi, mượn sức mạnh nhà Kỷ gia để mở đường tạo phản.

Trong tập cuối phim, khi mọi kế hoạch của Phương thiếu gia bị đổ bể, nhân cơ hội Nhị gia chưa về, hắn đã sai quân giam giữ cả bà nội, làm nhục Thính Dao bắt làm tin. Nhờ sự chịu đựng, khả năng võ nghệ mà Thiên Dật cứu được mọi người. Tưởng chừng sẽ có một đám cưới đầy hạnh phúc với Thính Dao nhưng đâu ngờ Phương thiếu gia – trong hơi thở cuối cùng – vẫn đủ sức bắn lén, kết liễu người chú ruột.

diễn viên đại cao chính

Đánh giá tổng quan phim Thiên Kim Nha Hoàn

Có thể bạn chưa biết? Bạn có thể xem thêm nhiều phim ngôn tình Trung Quốc xuất sắc tại ứng dụng VieON. Khuyến khích đăng kí gói VIP VieON để có những trải nghiệm xem tốt nhất, không quảng cáo, chất lượng cao, xem những phim hot nhất, độc quyền.

#1. Về tạo hình nhân vật, bối cảnh:

HOT: Tổng hợp những cảnh lãng mạn trong Thiên Kim Nha Hoàn

Các nhân vật trong Thiên Kim Nha Hoàn đều được tạo hình vô cùng đẹp đẽ, bắt mắt. Từ trang phục, phụ kiện, lối trang điểm đều phù hợp với đặc điểm nhân vật. Thiên Dật uy nghiêm, lạnh lùng với đôi lông mày luôn sắc bén và bờ môi có chút ủng hồng nhẹ nhàng. Trong khi đó kẻ phản diện Phương thiếu gia luôn hiên hữu sắc môi đậm đà có chút tối màu. Thính Dao vừa trong sáng, vừa cao quý, cô nàng được ưu ái với những trang phục (sườn xám và váy) hồng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn thật đáng yêu.

Phim cũng ưu tiên đầu tư cho bối cảnh. Những cảnh quay được chuẩn bị cầu kì, kĩ lưỡng với nội thất rất chuẩn danh gia. Từ bàn ghế mộc với hoa văn sang trọng, tới tư phòng của thiếu gia, tiểu thư đều được sắp xếp mỗi người một vẻ, điểm chung là tao nhã, giàu có.

xem phim thiên kim nha hoàn

#2. Về diễn xuất nhân vật:

Những tập đầu tiên, người xem sẽ cảm thấy chưa thực sự ấn tượng với diễn xuất của Thính Dao hay Nhạn Nhi xảo quyệt, bởi có chút vẫn gượng gạo, ánh mắt chỉ mở to giận dữ dù trong tình huống ra sao. Những những tập giữa và cuối phim, đặc biệt nhân vật Thính Dao do Trần Phương Đồng đảm nhiệm thể hiện sự thay đổi rất tích cực trong diễn xuất. Nét diễn tự nhiên hơn, mềm mại hơn, ăn nhập với bạn diễn nam chính Đại Cao Chính, đặc biệt trong những cảnh thân mật.

Trái lại, Phương Thiên Dật do Đại Cao Chính đảm nhiệm lại gây ấn tượng lớn bởi sự nghiêm nghị, lạnh lùng đến đáng sợ ngay từ tập đầu tiên. Đúng chuẩn “soái ca” không ngoan hiền, anh có tư chất riêng, suy nghĩ riêng, thái độ cũng rất riêng. Sự chuyển giao giữa biểu cảm khi đối mặt với nguy nan và khi đứng trước mặt người thương Thính Dao – nét diễn mềm mại tức thời, cảm giác như hai con người khác nhau trong cùng một nhân vật. Đây là vai diễn tốt mà Cao Chính đảm nhiệm.

- Advertisment -