Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiết lộ TOP những địa chỉ ăn cao lầu Đà Nẵng vô...

Tiết lộ TOP những địa chỉ ăn cao lầu Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn

Cao lầu Đà Nẵng là một món ăn đặc sản mà bất cứ người dân nào cũng phải ăn thử một lần khi đặt chân đến thành phố du lịch này. Món ăn này được nhiều người biết đến bởi tính phức tạp trong chế biến, nhưng cũng chính vì vậy mà đây là món ăn luôn được nhiều người yêu thích.

1. Quán cao lầu Phước

  • Địa chỉ: K18 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 18h00
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ

Quán cao lầu Phước sở hữu một không gian đơn giản với vài bộ bàn ghế cho khách. Nhờ hương vị cuốn hút mà quán ăn này thu hút rất nhiều người ghé thăm. Mỗi bát cao lầu ở đây không chỉ đậm đà mà còn rất đầy đặn, trong bát không chỉ có da heo chiên giòn, tóp mỡ mà còn có cả xá xíu đậm mềm nữa, ăn cùng rau sống thì quả là hoàn hảo.

cao lầu đà nẵng

Khi bước chân vào quán, bạn sẽ thấy ngay được sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên và sự mến khách của chủ quán. Khách hàng tới đây ăn đều sẽ muốn quay lại lần 2 bởi cao lầu ở đây vừa có hương vị đậm đà vừa có giá vô cùng rẻ.

2. Quán Cao lầu 14

  • Địa chỉ: số 14/14 đường Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: sáng 06h00 – 11h30 và chiều 16h00 – 19h00
  • Giá: 20.000đ – 25.000đ

Cao lầu ở đây luôn nổi tiếng với sợi mì mềm dai cùng nước dùng vô cùng đậm đà. Nhờ giá cả rẻ, bình dân mà quán ăn này đã được lòng nhiều du khách mỗi lần ghé qua. Một trong những điểm cộng khác của Cao lầu 14 là khâu chế biến vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

cao lầu đà nẵng

Không chỉ vậy, để làm khách hàng hài lòng, nhân viên của quán cũng rất tận tình và lịch sự. Nếu muốn thưởng thức hương vị nước dùng đậm đà thơm ngon rất riêng biệt của quán thì chắc chắn bạn nên ghé quán này khi đến Đà Nẵng.

3. Quán Cao lầu Thuỳ

  • Địa chỉ: số K227/34 đường Hùng Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h00
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Cao lầu Thùy là một trong những quán cao lầu Đà Nẵng ngon nhất. Cho dù không phải ở đường lớn mà chỉ nằm trong ngõ nhỏ nhưng người dân và luôn tìm đến đây bởi hương vị tươi ngon của nó. Với điểm cộng là chế biến sạch sẽ cùng nước dùng chuẩn vị thơm ngon, ăn cùng với bánh tráng giòn và rau sống tươi mát, quán ăn này đã được lòng nhiều khách hàng mỗi lần ghé thăm.

cao lầu đà nẵng

Không chỉ vậy, chủ quán cao lầu Thùy còn khá vui tính và chu đáo, luôn tạo thiện cảm với khách hàng. Nhờ giá cả mềm và không gian thoáng mát, quán ăn này đã thu hút nhiều du khách ghé thăm. Hơn nữa, mỗi tô cao lầu ở đây đều được yêu thích bởi nó luôn đầy ắp thịt và mỳ, rau ăn kèm lại thoải mái, khiến người ta ăn một lần lại muốn quay lại lần hai.

4. Quán Cao lầu Hoài Phố

  • Địa chỉ: số 255 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h30
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ

Cao lầu Hoài Phố sở hữu một vị trí dễ tìm và một không gian cực kỳ hoài cổ. Điều này đã giúp khách hàng có những phút giây thoải mái khi đến đây. Bên trong quán cũng rất sạch sẽ, đồ dùng được bày biện gọn gàng để giúp du khách có ấn tượng tốt khi ghé thăm. Nhân viên của quán cũng rất mến khách, luôn luôn chu đáo và nhiệt tình với bất kỳ khách hàng nào.

cao lầu đà nẵng

Với giá thành khá rẻ cùng hương vị thơm ngon, hơn nữa mỗi một nguyên liệu chế biến đều được chủ quán đích thân mua, đảm bảo sạch sẽ và độ tươi ngon. Nhờ đó mà quán ăn này luôn luôn đông khách ghé đến.

5. Quán Cao lầu Phố Hội 

  • Địa chỉ: số 172 đường Tố Hữu, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Cao lầu Phố Hội có một không gian rất sạch sẽ và ngăn nắp, đảm bảo đầy đủ các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm. Từng nguyên liệu của món ăn từ thịt tươi cho đến rau đều được chủ quán kỹ càng chọn lựa. Vậy nên quán ăn này được rất nhiều khách hàng hài lòng và yêu thích.

cao lầu đà nẵng

Nhân viên của quán cũng rất vui vẻ, hòa đồng, luôn phục vụ khách hàng tận tình. Cao lầu ở đây có nước dùng rất ngon, thịt xíu và rau cũng tươi và sạch, sợi mì dai mềm vừa đủ ăn, hương vị quê nhà đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

6. Quán Cao lầu Nhung

  • Địa chỉ: số K83 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00
  • Giá: 20.000d – 40.000đ

Một trong những quán cao lầu Đà Nẵng ngon khác là cao lầu Nhung. Các nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon và sạch sẽ vì được mua trong ngày, hương vị ở đây lại rất thơm ngon chuẩn vị, nhờ vậy được lòng thực khách

cao lầu đà nẵng

Một điểm cộng ở đây là quán lên đồ rất nhanh, nhân viên chu đáo lại lịch sự, khách hàng cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Hơn nữa mỗi một tô cao lầu đều đầy ắp thịt, từng sợi cao lầu vàng ươm ăn cùng rau xanh và nước chấm trộn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé thăm.

Tạm kết

Trên đây là các địa chỉ ăn cao lầu Đà Nẵng cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, nếu có cơ hội đến thành phố này thì đừng quên thử các món ăn vặt hấp dẫn khác nhé. Mua ngay một chiếc vé máy bay tại đây để có thể vi vu tới Đà Nẵng nào.

- Advertisment -