Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Người Trong Giang Hồ-Tựa game đối kháng này có đáng chơi?

Người Trong Giang Hồ-Tựa game đối kháng này có đáng chơi?

Người Trong Giang Hồ đang là tựa game mobile đối kháng hấp dẫn và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay và sẽ tuyệt vời hơn nếu sự trải nghiệm của bạn trên máy tính với màn hình to lớn. Cùng VTC Pay khám phá Người Trong Giang Hồ trong bài viết dưới đây nhé! 

Khám phá tựa game Người Trong Giang Hồ

Người Trong Giang Hồ ấy bối cảnh ở Hong Kong thập niên 1980 – 1990, được nhà phát hành SohaGame mua bản quyền phát hành tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đồ họa mới mẻ, sinh động, và mang hơi hướng phong cách đường phố siêu ngầu và bụi bặm, và khi trải nghiệm được thì bạn có thể cảm nhận một hình ảnh đường phố chân thực và thêm vào đó là đôi chuý sống động về thế giới đối đầu nhau trên đường phố nó mang theo đầy tính cạnh tranh và nhiều trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn thế.

Người Trong Giang Hồ phát triển theo thể loại đấu thẻ tướng quen thuộc. Thể loại này cũng khá quen thuộc với khá nhiều người chơi nên cũng không quá khó để tìm hiểu game. Các bạn sẽ phải có 6 người để chiến đối và từ đó xây dựng thành đội hình tối ưu nhất để chiến đấu với các đối thủ khác cùng với việc chiến đấu thì việc thu thập các Thần Binh, Kích Duyên, song song đó cũng phải rèn luyện nâng cấp kỹ năng để đội hình bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Mua SOHACOIN chiết khấu tới 5% tại VTC Pay

Hệ thống nhân vật

Nếu bạn muốn sở hữu đội hình mạnh thì bạn phải chiêu mộ tướng, thêm vào đó bạn phải sắp xếp đội hình và trang bị những vũ khí cho nhân vật và nâng cấp các kĩ năng. Các nhân vật sẽ được chia thành Trắng > Lục > Lam > Tím > Cam,được sắp xếp theo từ yếu đến mạnh để bạn có thể nhận biết được team bạn có những gì.

Các tướng trong game khá nhiều và chất lượng để bạn có thể thỏa sức chọn lựa cùng với đó là tạo hình cũng khá ấn tượng. Mỗi tướng đều có được những chỉ số như công, thủ, hỗ trợ,… khác nhau và còn có những khả năng riêng có lợi trong đội hình. Nếu bạn biết kết hợp chúng lại với nhau một cách thông minh thì bạn sẽ chinh phục được những thử thách.

>>>Xem thêm: Chi tiết game Võ Lâm Quần Hiệp – đấu tướng rảnh tay

Hệ thống vật phẩm 

Trong Người Trong Giang Hồ Mobile, người chơi có thể nhận kim cương một cách dễ dàng. Bạn có thể nhận kim cương thông qua việc điểm danh tháng, hoàn thành chuỗi nhiệm vụ ngày, tham gia hoạt động Bài Danh Chiến, Nhiệm Vụ Cắt Cứ, khiêu chiến phó bản, nâng cấp trưởng thành nhân vật,…

Cùng hàng loạt các nâng cấp khác nhau và, có những tuỳ chỉnh để phù hợp với thị hiếu người chơi, game Người Trong Giang Hồ Mobile sẽ là tựa game khá hấp dẫn và được cho là đang dẫn đầu cho trào lưu đối kháng đường phố giao thoa với Idle RPG mang đến cho người chơi cảm quan quậy tung đường phố cực đã.

Tổng kết 

Vậy là chúng ta đã vừa khám phá tựa game Người trong giang hồ. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé! Chúc game thủ có thời gian chơi game vui vẻ!

>>>Xem thêm: Bí quyết chơi MU Đại Thiên Sứ H5 leo TOP nhanh 

- Advertisment -