Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi "Hyakunin Ikki" tại Genshin Impact

Hướng dẫn cách chơi “Hyakunin Ikki” tại Genshin Impact

Trong những sự kiện mới của Genshin Impact tại bản cập nhật 2.1 có sự kiện “Hyakunin Ikki”. Sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày mai – 2/9/2021 cho tới ngày 13/9/2021. Hãy cùng xem hướng dẫn cách chơi của Hyakunin Ikki nhé.

Cách chơi sự kiện

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi cần phải hoàn thành nhiệm vụ thế giới Hyakunin Ikki – Đại Hội Võ Đấu Mạnh Nhất và dựa theo chỉ dẫn của bản đồ để di chuyển tới địa điểm khiêu chiến.

Hyakunin Ikki genshin impact 1

Sự kiện lần này có tổng cộng 6 mục khiêu chiến, vào 6 ngày đầu tiên, mỗi ngày sẽ mở một mục khiêu chiến mới. Có 3 độ khó ở mỗi mục là thường, khó và cực hạn. Mỗi độ khó khác nhau sẽ có hệ số điểm khác nhau.

Hyakunin Ikki genshin impact

Khi chơi sự kiện, bạn sẽ được sử dụng 6 nhân vật dùng thử, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp nhân vật dùng thử cùng với các nhân vật có sẵn của mình vào 5 đội, đồng thời phối hợp Bí Kỹ Garyuu cho mỗi đội để tiến hành khiêu chiến.

Hyakunin Ikki genshin impact

Bí Kỹ Garyuu là những quyền lợi mà người chơi có thể sử dụng. Chẳng hạn như với Bí Kỹ Hữu Ý Vô Tình, thì trong 25 giây sau khi ra trận, tốc độ tấn công của tất cả nhân vật của đội sẽ được tăng 50%. Ngoài ra cũng tăng cả khả năng gián đoạn và mỗi khi nhân vật sử dụng tấn công thường mà đánh trúng địch còn được hồi 10% HP, hiệu quả này mỗi 5 giây kích hoạt một lần. Mỗi một đội chỉ có thể chọn tối đa 2 nhân vật và 2 Bí Kỹ Garyuu.

Hyakunin Ikki genshin impact

Trong quá trình khiêu chiến, bạn có thể sử dụng kỹ năng Gậy Tiếp Sức để đổi đội sang đội tiếp theo. Khi thay đổi thì đội hình sẽ được căn cứ vào thứ tự khi sắp xếp để lần lượt ra trận. Thời gian CD của kỹ năng này là 10 giây.

Lưu ý của sự kiện

Khi thời gian ra trận của đội vượt quá 25 giây thì khả năng chiến đấu sẽ lập tức giảm mạnh, người chơi có thể đổi đội để loại bỏ ảnh hưởng này. Tuy nhiên khi đổi đội thì sẽ xoá phần lớn hiệu quả mà đội trước đó để lại, vì vậy bạn cần toan tính kỹ mỗi khi định đổi đội.

Trong khi chiến đấu, người chơi tiêu diệt kẻ địch trong thời gian giới hạn sẽ được nhận điểm, địch càng mạnh thì điểm nhận được sẽ càng cao hơn. Sau khi chiến đấu hoàn thành, hệ thống sẽ dựa vào số điểm người chơi có được để nhận các huy hiệu khác nhau.

Hyakunin Ikki genshin impact

Đổi đội và đánh bại kẻ địch sẽ giúp tích luỹ điểm nhiệt tình. Khi điểm này đạt mức nhất định thì bậc “Nhiệt Huyết” được tăng lên và cung cấp thêm khả năng chiến đấu cho nhân vật. Cấp cao nhất của “Nhiệt Huyết” là 4. Tuy nhiên nếu bạn không thể duy trì hiệu suất chiến đấu xuất sắc thì “Nhiệt Huyết” sẽ dần biến mất, nhưng cấp của nó thì không bị giảm.

Hyakunin Ikki genshin impact

Khi tất cả thành viên trong một đội ngã xuống thì xem như khiêu chiến thất bại. Trong quá trình khiêu chiến, người chơi không thể sử dụng đạo cụ thực phẩm và cộng hưởng nguyên tố cũng sẽ vô hiệu.

Phần thưởng của sự kiện 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có thể khiêu chiến nhiều lần một mục để đạt được số điểm cao nhất. Những phần thưởng tương ứng bao gồm Mora, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, ma khoáng tinh đúc, nguyên thạch và kinh nghiệm anh hùng.

Hyakunin Ikki genshin impact

Ngoài ra còn có điểm khiêu chiến tích luỹ là số điểm tổng cao nhất của tất cả các khiêu chiến, khi điểm khiêu chiến tích luỹ này đạt được 12000 thì người chơi sẽ nhận được hoa văn danh thiếp giới hạn sự kiện “Lễ Hội – Ikki”.

Tạm kết

Hoàn thành sự kiện Hyakunin Ikki là bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Để tham gia các sự kiện khác, đừng quên mua thẻ game Genshin Impact tại đây nhé, chúc bạn trải nghiệm game vui vẻ.

- Advertisment -