Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Khám phá tựa game Thần Trùng trên Steam với giá rẻ bất...

Khám phá tựa game Thần Trùng trên Steam với giá rẻ bất ngờ

Thần Trùng cái tên hiện đang là tâm điểm đối với giới game thủ Việt Nam. Tựa game được ra mắt với giá rẻ bất ngờ chỉ với 75.000 VNĐ. Có thể xem với đây là một giá vô cùng hợp lý trên Steam khi cho một tựa game vô cùng chất lượng của Việt Nam.

Sau hơn 4 tháng triển khai và phát triển dự án Thần Trùng, Dũng CT cùng các thành viên DUT Studio đã cũng đã hoàn thành xong bản Demo đầu tiên của Thần Trùng. Và đơn vị chủ quản của Steam là Valve đã phê duyệt cho Demo Thần Trùng ra mắt vào ngày 27/8 vừa qua. Sau hơn 4 tháng mong chờ thì cuối cùng cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và fan hâm mộ Dũng CT nói riêng cũng đã được trải nghiệm bản Demo Thần Trùng đầu tiên này.

Trong một buổi livestream gần đây Chuyện Đêm Muộn mới nhất của chính mình thì Dũng CT cũng đã chia sẻ và trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ cũng như cộng đồng game thủ Việt đang rất quan tâm đến tựa game kinh dị Thần Trùng của anh. Theo đó, trong buổi live stream, Dũng CT đã cho mọi người biết rằng Thần Trùng sẽ được bán với giá chỉ 75.000 VNĐ, điều này cũng có sự đồng ý của các thành viên trong DUT Studio.

 Đơn giản là mức giá sẽ không phản ánh được giá trị của một tựa game, tuy nhiên với mức giá 75.000 VNĐ thì tựa game Thần Trùng sẽ đến với người hâm mộ một cách dễ dàng hơn trong mùa dịch căng thẳng này. Và được đánh giá vô cùng hợp lý với mức giá đấy đối với các game thủ Việt. Chỉ với 75.000 VNĐ thì bạn có thể ủng hộ Dũng CT và DUT Studio để có thêm động lực để phát triển game hơn và ra những sản phẩm chất lượng hơn vào thời gian tới.

Không những thế trong buổi livestream đấy Dũng CT cũng đã chia sẻ với người xem rằng Thần Trùng là một sản phẩm mà những người đam mê game cũng hợp tác làm nên. Chính vì thế anh cũng mong mọi người cũng như cộng đồng game thủ Việt đừng quá kỳ vọng vào Thần Trùng hãy xem như đây là một sản phẩm của người Việt sẽ đưa bạn đến cảm giác trải nghiệm với cuộc sống hằng ngày cũng như phong tục tập quán của người Việt.

“Anh em đừng kỳ vọng, đừng làm quá Thần Trùng lên, nó đơn giản là một sản phẩm của người Việt làm. Thần Trùng đơn giản là một sản phẩm dành cho anh em game thủ yêu thích game kinh dị, thứ hai là anh em muốn tìm thấy cái hình ảnh quen thuộc của Việt Nam ở trong một tựa game, thứ mà xưa giờ chưa có trong các tựa game offline. Bọn tôi rất là cố gắng đưa những hình ảnh quen thuộc nhất, đối với người Việt vào trong Thần Trùng.” Dũng CT cho biết.

Tựa game Thần Trùng là một tựa game thuộc thể loại kinh dị với góc nhìn thứ nhất sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới lạ hơn với góc nhìn này. Cũng như Dũng CT chia sẻ dự án này anh đã hợp tác và thực hiện nó cùng một số thành viên của team ĐỤT. Thần Trùng sẽ xoay quanh câu chuyện về một chàng thanh niên vô tin đã mắc kẹt trong ác mộng không hồi kết ở chính phòng trọ của mình.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tựa game Thần Trùng on Steam. Để có thể tải tựa game Thần Trùng on Steam game thủ thường thắc mắc không biết thanh toán bằng phương thức nào cho dễ dàng và nhanh chóng? Hiện nay, đa số game thủ thường lựa chọn mua game trên Steam sau đó thanh toán qua ví điện tử VTC Pay. Đây là phương thức thanh toán uy tín nhất hiện nay, game thủ chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản là có thể thực hiện được giao dịch.

Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Thần Trùng. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé

Thần Trùng – Đánh giá bản Demo miễn phí trên Steam

- Advertisment -