Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Thần Kiếm Mobile – Đánh giá tựa game nhập vai chuyển phái...

Thần Kiếm Mobile – Đánh giá tựa game nhập vai chuyển phái tự do không giới hạn 

Thần Kiếm Mobile là một trong những tựa game sẽ chính thức cho ra mắt trong tháng 9 này. Đây sẽ là nơi mỗi môn phái với Kỹ Năng Độc Bản, lấy việc rèn Thân, Tâm làm tôn chỉ, lấy Dương Quang làm đức tin. Tựa game hứa hẹn sẽ là nơi bùng nổ của giới giang hồ võ lâm. Hãy cùng tìm hiểu tựa game Thiết Kiếm Mobile dưới đây nhé!

Thần Kiếm Mobile được các nhà phát hành NPH Funtap phụ trách và đây sẽ là tựa game nhập vai võ thuật mô tả khung thời của giới giang hồ võ lâm nơi mỗi môn phái với Bộ Kỹ Năng Độc Bản được xuất hiện với nhiều người được biết đến nhiều hơn. Có thể thấy được tựa game này có rất nhiều màu sắc lung linh cùng một lối chơi tự do.

Tựa game này sẽ có riêng cho mình Ngũ Đại Môn Phái với 5 Tuyệt Kỹ Trấn Phái riêng biệt nhau có thể kể đến đó là Bồ Đề, Kiếm Tông, Nhật Nguyệt, Ma Đồng và Thiền Sơn. Mỗi môn phái khác nhau sẽ sở hữu những lối chơi độc nhất vô nhị có tới 15 hướng xây dựng một nhân vật. Có thể hiểu rằng dù chơi chung một môn phái nhưng sẽ có những lựa chọn khác nhau như bạo kích, khống chế, giảm sát thương, phản đòn hay spam kỹ năng liên tục nó sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của các bạn.

Có thể thấy được mỗi giáo phái sẽ mang những đặc trưng cơ bản sau đó thì bạn sẽ phải xây dựng nhân vật theo hướng yêu thích của riêng bạn.

Nhật Nguyệt được mọi người biết đến là phái mang một lượng sát thương cùng đó là bạo kích lớn với một lượng sát thương như vậy có thể solo với bất cứ môn phái nào.

Đây là một đại diện của Ma tộc được học là Ma Đồng và được xem là Ma Tôn tái thế với những tuyệt kỹ quỷ dị lấy hút máu có thể thấy rằng càng nhiều kẻ địch áp sát thì sát lượng hút máu của Ma Đồng sẽ càng nhiều lên theo số kẻ địch. Cũng chính vì điều này khiến Ma tộc trở thành kẻ khó bị đánh bại trên mọi mặt trận.

 

Tiếp đến đó là môn phái chính quy Kiếm Tông, có riêng cho mình một võ kỹ của môn phái chính nghĩa. Kiếm ý tạo hư ảnh, hư ảnh tạo thuẫn giáp, công thủ song toàn cùng khả năng chống chế áp đảo quần hùng là điểm mạnh của Kiếm Tông.

Thiên Sơn sẽ có được một kỹ năng vô cùng hấp dẫn đó là công phu khi áp sát và kết liễu đối phương trong tích tắc khiến bất cứ ai cũng khiến sợ và e dè. Cùng với đó là khả năng phản đòn các sát thương nhận lên phái Thiên Sơn giúp môn phái này trụ vững hơn trong các cuộc chiến đấu.

Cuối cùng phải nhắc đến Bồ Đề  cái tên gọi khá liên tưởng đến Phật Pháp những việc thành Phật hay Ma đều do người chơi quyết định. Môn phái Bồ Đề không có chủ nghĩa tu hành cụ thể tất đều tuỳ vào số phận mà thôi.

Đây là một hướng đi mới lạ và đa dạng để người chơi có được một trải nghiệm mới với trò chơi kiếm hiệp này cùng đó hứa hẹn những trận PK khốc liệt thông qua các hoạt động PvP được mở liên tục. Thêm vào đó còn cho phép game thủ tự do chuyển đổi môn phái khiến cho đa dạng lối chơi mà thú vị hơn hẳn những tựa game tương tự trước đó.

Ngoài ra Thần Kiếm Mobile còn sở hữu những tính nằm vốn có của dòng game nhập vai truyền thống từ săn Boss kiếm các món trang bị, cùng với vượt phụ bản cho đến Bang Chiến hay Công Thành đảm bảo người chơi được thỏa mái vui chơi cả ngày lẫn đêm mà không thấy chán với vô vàng những sự kiện cùng những lối đánh khác nhau.

Trên đây là những điểm nổi bật của tựa game Thần Kiếm Mobile. Bạn còn chờ gì mà không gia tựa game và có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game này nào! Và cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhất mới nhất và thú vị nhất về tựa game này nhé.

Thần Kiếm Funtap – Tựa game kề gối trong những ngày giãn cách

- Advertisment -