Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm 5 Công việc tăng thu nhập online tại nhà ai cũng làm...

5 Công việc tăng thu nhập online tại nhà ai cũng làm được

Khi công nghệ đang dần tiến đến phiên bản 5.0. Đây sẽ là một vùng đất màu mỡ để tăng thu nhập online tại nhà. Vậy có những bí kíp gì để đạt được chục triệu đến trăm triệu hàng tháng nhờ công việc làm thêm tay trái này? Cùng VTC Pay tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tạo kênh youtube chia sẻ 

tạo kênh youtube tăng thu nhập online tại nhà

Youtuber không còn là công việc xa lạ đối với các bạn trẻ để tăng thu nhập online tại nhà. Quả thực đây là cách hái ra tiền và gần như là thu nhập chính của gia đình. Bạn không chỉ kiếm tiền từ Youtube mà còn có thể nhận tiền quảng cáo. Và qua các kênh Affiliate Marketing – tiếp thị liên kết. 

Tạo kênh Tiktok 

tạo kênh tiktok

Giống như Youtube, tik tok cũng là nơi bạn chia sẻ và truyền tải thông điệp. Tuy nhiên, hiện nay Tik Tok Việt Nam vẫn chưa được bật kiếm tiền.Thế nhưng, có hàng trăm Tiktoker đã tạo ra thu nhập từ các cách khác nhau. Điển hình như quảng cáo, tiếp thị liên kết. Đặc biệt, Tik tok dễ dàng và tiếp cận được người xem nhanh hơn và thu được lượt Follow đáng kể. Vì vậy, lựa chọn Tik Tok là kênh tăng thu nhập online tại nhà là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. 

Viết Blog

Viết Blog tăng thu nhập

Nếu bạn ngại chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình lên mạng xã hội thì có thể lựa chọn viết Blog. Chia sẻ câu chuyện và kinh nghiệm cũng như kiến thức trên website giúp bạn có thu nhập đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu các thuật toán viết SEO để giúp đạt được kết quả nhanh hơn nhé!

>>>Xem ngay: Xây dựng website – Khó nhưng mà dễ

 

Bán hàng online trên trang thương mại điện tử

bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Kinh doanh online là cách khởi nghiệp cần ít vốn và rủi ro thấp. Vì gian hàng trên trang thương mại điện tử không mất phí và nếu có thì rất ít. Do vậy bạn sẽ không cần sẵn hàng và thuê mặt bằng. Với sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của các trang như mudi, shopee, lazada, tiki…sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên của VTC Pay sẽ mang lại thông tin hữu ích khi lựa chọn công việc Online. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ tiếp theo của VTC Pay nhé!

>>>Xem thêm: 5 thói quen giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống hiệu quả

- Advertisment -