Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Tang Diên" Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim...

“Tang Diên” Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim mới

Những ngày qua, tin tức Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư đã liên tục nắm giữ hot search Weibo, chiếm sóng TikTok của khán giả Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Vậy Mã Bá Khiên là ai? Cùng VTC Pay Blog soi “infor “của người đặc biệt này nhé!

Mã Bá Khiên từ “con ghẻ” bỗng thành “con cưng” của netizens

Ngày 22.6 vừa qua, nhà đài Youku đã thông báo một tin vui cho khán giả yêu thích bộ phim“Vụng trộm không thể giấu”, khi dự án này đã lập kỷ lục nhanh nhất phá mức nhiệt độ 10.000 trên nền tảng này, chỉ sau 30 giờ phát sóng.

"Tang Diên" Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim mới

Theo trang chuyên tổng hợp chỉ số truyền thông nổi tiếng về các ngôi sao hoặc phim ảnh Hoa ngữ – Vlinkage, bộ phim “Vụng trộm không thể giấu” đã chính thức vươn lên vị trí #2 ở ngày thứ hai lên sóng (21.6) trên bảng xếp hạng phim chiếu mạng, tác phẩm chỉ đứng sau “Trường phong độ” một bậc. Ngoài ra, “Vụng trộm không thể giấu”  cũng nằm ở vị trí #3 trên bảng chỉ số Datawin (Trung Quốc).

Bên cạnh đó ở bảng tổng sắp chỉ số các nhân vật, Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) đã leo lên #2 với số điểm khá cao 9,03/10. Việc vai diễn do Triệu Lộ Tư thủ vai thăng hạng chỉ sau 2 ngày phim lên sóng là điều không quá bất ngờ bởi Triệu Lộ Tư là diễn viên nằm top đỉnh lưu sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng phim Hoa Ngữ.

Nhưng điều đáng chú ý hơn cả, một diễn viên phụ đã vượt qua Triệu Lộ Tư trên nền tảng WeChat trong vòng 2 ngày liên tiếp, không ai khác nhân vật này chính là Mã Bá Khiên, đóng vai “anh trai Tang Trĩ” Tang Diên.

Trong ngày đầu tiên phim lên sóng (20.6), hastag “Mã Bá Khiên” trên WeChat đã tăng hơn 4.300%, cao nhất trong số những từ khóa tìm kiếm về bộ phim “Vụng trộm không thể giấu”.

"Tang Diên" Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim mới

Không dừng lại ở đó, vào ngày 21.6, cái tên “Mã Bá Khiên” gây bão khi vượt mốc 210,9 triệu lượt tìm kiếm, duy trì vị trí dẫn đầu bảng tổng hợp. Trong khi đó, hastag “Triệu Lộ Tư” đạt 196M, “Trần Triết Viễn” đạt 137,6M, nam chính “Đoàn Gia Hứa” sở hữu 104,4M, nữ chính “Tang Trĩ” đạt 75M lượt tìm kiếm.

Từ khoá “Mã Bá Khiên bùng phá thật rồi” lọt vào top Hot Search Weibo ngày 22.6. Đây là một cú lội ngược dòng ngoạn mục của Mã Bá Khiên, từ một diễn viên bị miệt thị ngoại hình không xứng vào vai nhân vật, đã thành công chinh phục người xem bằng chính khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.

>>>Cực hot!!! Gói voucher VieON tại ví thanh toán điện tử VTC Pay đang chờ bạn đến lấy. Tìm hiểu ngay!

Mã Bá Khiên – cậu ấm sở hữu gia thế “khủng”

Tìm hiểu về Mã Bá Khiên, cư dân mạng gần như phát sốt khi phát hiện Mã Bá Khiên chính là nhân vật sở hữu gia thế mang hào quang nam chính tiểu thuyết ngôn tình ngoài đời thật.

"Tang Diên" Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim mới

Mã Bá Khiên sinh ngày 20/03/1996 tại New York, Mỹ. Hồi nhỏ anh đã được gia đình cho theo học Piano cùng nghệ sĩ Piano nổi tiếng Đại Lục – Lang Lãng. Mã Bá Khiên tốt nghiệp bằng cử nhân khoa Biểu diễn Hý kịch tại Đại học Nam California. Thế nhưng trước khi rẽ hướng sang diễn xuất, Mã Bá Khiên lại debut với vai trò ca sĩ, tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử năm 2017 và đạt giải Á quân. Bản thân anh là người thẳng thắn, vui tính và có sở thích sưu tập giày.

Bố Mã Bá Khiên là Mã Thanh Vân, ông là một kiến trúc sư tốt nghiệp tại đại học Thanh Hoa (Trung Quốc). Năm 2006, ông trở thành hiệu trưởng Trường Kiến trúc tại Đại học Nam California, là kiến trúc sư đầu tiên người nước ngoài giữ chức vụ này tại Hoa Kỳ. Ông cũng là người thiết kế tòa nhà nổi tiếng Plaza 66 ở Thượng Hải, Disneyland Thượng Hải,…

Mẹ Mã Bá Khiên là người sở hữu học vấn khủng, bà là bạn học cùng với ba anh, và cũng tốt nghiệp tại trường đại học danh tiếng Thanh Hoa (Trung Quốc). Ông ngoại của Mã Bá Khiên là Lý An Cách là cựu HLV đội tuyển quốc gia bóng chuyền nữ Trung Quốc.

Được biết nhà của Mã Bá Khiên rất giàu, ngôi nhà ở Mỹ là do bố anh tự tay thiết kế, từng được cho mượn để đóng phim, bên cạnh đó nhà anh còn sở hữu quán kinh doanh về rượu rất lớn. 

Từ hồi còn đi học Mã Bá Khiên đã lái siêu xe, ngoài ra bộ sưu tập giày triệu đô của anh cũng khiến bao người ao ước.

Lời kết 

Trên đây là bài viết về “Tang Diên” Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim mới. Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn, bổ ích!

>>> “Vụng trộm không thể giấu” siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ năm 2023

- Advertisment -