Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi  “Vụng trộm không thể giấu” siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ...

 “Vụng trộm không thể giấu” siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ năm 2023

Vụng Trộm Không Thể Giấu dù chỉ mới ra mắt teaser nhưng đã “làm mưa làm gió” trên MXH. Điều gì khiến bộ phim này lại nổi bật đến vậy? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chung về bộ phim

  • Tên phim : Vụng Trộm Không Thể Giấu – Hidden Love
  • Tên Trung : 偷偷藏不住
  • Số tập : 30 tập
  • Phát sóng : 2023
  • Thể loại : Tình Cảm, Thanh Xuân Vườn Trường, Lãng Mạn, Chuyển Thể.
  • Diễn viên : Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Tăng Lê, Mã Bách Khiêm, Khưu Tâm Chí, Quản Tân Tịnh, Vương Dương, Trương Hạo Luân, Ngụy Tiếu, Từ Thế Hân, Tề Thiên Tình, Vương Y Lan,….

>>> Màn tái hợp của vợ chồng sếp Doãn trong phim “Tình Yêu Anh Dành Cho Em”

Điểm đặc sắc trong nội dung và xây dựng kịch bản

Ngày 5/5 vừa qua để chiều lòng fan hâm mộ, nhà đài Youku đã tung ra teaser đầu tiên của bộ phim “Vụng Trộm Không Thể Giấu (Hidden Love)” chính thức được ra lò và nhận về lượt tương tác khủng từ khán giả. Những phân cảnh đầu tiên của bộ phim mở ra khung cảnh đậm chất thanh xuân vườn trường nơi bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa cặp đôi nam nữ chính. Đoạn video ngắn chỉ vỏn vẹn 36s nhưng đã khiến khán giả phải sôi sục, háo hức chờ ngày phim được ra mắt, bởi khung cảnh quá đỗi ngọt ngào như đưa ta về thời trung học với những cảm xúc chớm nở tương khi thuở mới biết yêu.

 “Vụng trộm không thể giấu” siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ năm 2023

Vụng Trộm Không Thể Giấu (Hidden Love)  là tác phẩm truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trong và ngoài nước. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, với nội dung đơn giản sủng, ngọt ngào không chứa nhiều drama nên tác phẩm truyện rất được yêu thích và trở thành một trong những bộ truyện về chủ đề thanh xuân vườn trường mà bạn nhất định phải đọc. Vậy nên khi được công bố thông tin bộ truyện này được chuyển thể thành phim thì liền nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhưng khi dàn diễn viên chính thức của bộ phim được công bố với cặp đôi nam nữ chính là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn , tác phẩm lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều đa phần họ thấy cặp đôi này khá đẹp đôi và hợp vibe thanh xuân vườn trường khi cả Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư đều đã từng thành công với các tác phẩm cùng chủ đề trước đó. Nhưng một số khán giả lại cho rằng họ không hợp vai, khi hình ảnh nam chính Trần Triết Viễn còn hơi non sẽ không thể hiện đươc tính cách “cáo già” của Đoàn Gia Hứa còn Triệu Lộ Tư thì trông có vẻ hơi dừ so với Triết Viễn nên sẽ không hợp với nguyên tác ban đầu của truyện “trâu già gặm cỏ non”. Tuy nhiên, đây vẫn là bộ phim được kỳ vọng khá cao bởi khán giả rất mong ngóng câu truyện yêu thích của họ khi được lên phim ảnh thì sẽ ra sao.

 “Vụng trộm không thể giấu” siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ năm 2023

Vụng Trộm Không Thể Giấu là câu chuyện kể về quá trình tình yêu của cô bé Tiểu Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai)  từ thời thanh xuân đến đến khi trưởng thành. Từ lúc những năm học trung học khi tiểu Tang Trĩ mới chỉ 13 tuổi, cô đã thầm thương trộm nhớ Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) – bạn thân của anh trai Tang Diên của cô. Tình cảm đó đã nảy nở rất sớm từ trong lòng cô, bởi vì thích anh nên mỗi khi phải đối diện trực tiếp với anh lại khiến cô có cảm giác ngại ngùng, e thẹn mà đỏ mặt. Nhưng vì cô còn quá nhỏ và cách biệt tuổi tác là rào cản khiến cô không dám thổ lộ tình cảm của mình với Đoàn Gia Hứa. Vốn dĩ đoạn tình cảm đơn phương này sẽ theo Tang Trĩ cho đến khi trưởng thành nhưng vì một hiểu lầm mà cô nghĩ rằng Gia Hứa đã có bạn gái khiến cho cô đau khổ buồn bã chấp nhận buông bỏ mối tình đơn phương này.  Còn đối với Gia Hứa ban đầu anh chỉ coi Tang Trĩ như làm em gái của mình nên anh đối xử rất nhẹ nhàng và cưng chiều với cô bé. Nhưng rồi khi cả hai dần trưởng thành anh nhận ra tình cảm ấy không còn là tình cảm anh em thông thường mà đó chính là tình yêu. Kể từ đó một câu chuyện tình ngọt ngào chính thức được bắt đầu bằng câu nói “Vậy thì, Tang Trĩ, trước kia là em thầm thích anh, bây giờ hãy để anh theo đuổi em nhé?”.

Nhân vật Tang Trĩ mà Triệu Lộ Tư thủ vai lần này là một cô bé xinh đẹp đáng yêu và rất thông minh. Cô bé đôi lúc có thể đượ cho là khá ương bướng, ngang ngạnh của độ tuồi dạy thì nhưng đây lại là một cô bé rất nhạy cảm và hiểu chuyện. Đặc biệt là khi cô phát hiện mình thầm thích Gia Hứa, tình cảm của cô rất sâu đậm khiến cho chúng ta có cảm giác như đã thấy chính mình trong câu chuyện đó vậy.

 “Vụng trộm không thể giấu” siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ năm 2023

Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) là một chàng trưởng thành có ngoại hình xuất chúng với vẻ đẹp được miêu tả như một nam hồ ly, tính cách của anh khá trầm ổn nhưng khi đối diện với tiểu Tang Trĩ anh không kiểm lòng được mà trở nên đôi lúc “lươn lẹo”. Trải qua quá khứ với cuộc sống đau khổ, bất hạnh trong tuổi thơ khiến anh trở nên tự ti về mình, sợ rằng sẽ không xứng với Tang Trĩ. Tình cảm của anh đối với Tang Trĩ là tình cảm rất nghiêm túc, chân thành và ấm áp. Sự yêu thương của anh đối với Tang Trĩ được đến từ những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại rất tinh tế và cảm động.

Đây là một câu chuyện hay, ngọt ngào, sâu lắng với motif anh già – cô gái nhỏ đáng yêu này rất thích hợp cho các bạn hảo ngọt. Thế nhưng bản chuyển thể của câu chuyện sẽ ra sao, các tình tiết của câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng chờ đón phim ra mắt nhé.

>>> Sự trở lại của bộ phim bom tấn “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2”

Lời kết

Trên đây là bài viết về. “Vụng trộm không thể giấu”  siêu phẩm ngôn tình đáng mong chờ năm 2023. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin về bộ phim. Đồng thời để xem những bộ phim hay và mới nhất đừng quên đăng ký ngay gói  voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay  để có thể trải nghiệm chất bộ phim có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

- Advertisment -