Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Soundtrack #2 chính thức quay trở lại với phiên bản hoàn toàn...

Soundtrack #2 chính thức quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Soundtrack #2 dự án mới của Disney+, đang được khán giả quan tâm, thảo luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn MXH tuần vừa qua. Vậy Soundtrack #2 có điều gì thu hút? Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ấn tượng khó phai của Soundtrack #1

Soundtrack #1 (2022) là dự án phim truyền được sản xuất bởi Disney+. Ngay tại thời điểm ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều lượt quan tâm săn đón từ công chúng, khi tác phẩm quy tụ dàn sao hạng A của Kbiz. 

 Đặc biệt sau khi công chiếu, Soundtrack #1  đã nổi tiếng với tốc độ như “vũ bão” khi chỉ trong một thời gian ngắn, bộ phim đã đứng đầu trong danh sách các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Độ phủ sóng mãnh mẽ của Soundtrack #1 (2022) cũng vì thế mà lan ra khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt trong các group phim Hàn Quốc, tạp chí hay những tờ báo nổi tiếng ở thời điểm ấy, cái tên Soundtrack #1 đã liên tiếp thống trị tiêu điểm, thành công thu hút được lượng lớn khán giả yêu thích theo dõi.

Soundtrack #2 chính thức quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Soundtrack #1 mang đến cho người xem câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, nhẹ nhàng của cặp đôi thanh mai trúc mã Han Seon Woo (Park Hyung Sik) và Lee Eun So (Han So Hee). Cậu bạn thân Seon Woo đã thầm thương nàng nhạc sĩ Eun So đã 20 năm. Cứ ngỡ tưởng chuyện tình đơn phương này sẽ mãi tiếp diễn như vậy. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi, khi bỗng một ngày cô bạn thân Eun So ngỏ lời mời Seo Woo đến sống chung, để giúp đỡ cô tìm nguồn cảm hứng sáng tác. Và rồi trong khoảng thời gian ấy, cả hai đã dần dần nhận ra thứ tình cảm mình dành cho đối phương sâu đậm đến nhường nào.

Đây là một bộ phim ngọt ngào, và rất healing – chữa lành trái tim cho bạn sau những ngày dài mệt mỏi. Chemistry bùng nổ của cặp đôi Hyung Sik và So Hee trong bộ phim cũng nhận được hiệu ứng tích lớn từ phía khán giả. Màu phim tươi sáng, ngọt ngào, nội dung phim nhẹ nhàng nhưng rất lôi cuốn, thêm vào đó là màn thể hiện rất tròn vai của dàn cast, đã mang đến một Soundtrack #1 thành công thu hút được đông đảo khán giả như vậy.  

>>> Siêu ưu đãi!!! VieON đã liên kết với ví điện tử VTC Pay tung voucher cực hot. Đăng ký ngay!!!

Sound Track Season 2 bất ngờ thay đổi dàn diễn viên

Theo thông tin trước đó được News đưa tin vào ngày 04/04/2023, dự án phim truyền hình của Disney+, phần tiếp theo của “Soundtrack #1 (Han Soo Hee và Park Hyung Sik đóng chính) sẽ được Keum Sae Rok và Noh Sang Hyun đảm nhận. Hiện tại bộ phim đã kết thúc buổi đọc kịch bản và đang chuẩn bị khởi quay trong thời gian sắp tới.Soundtrack #2 chính thức quay trở lại với phiên bản hoàn toàn mới

Theo những gì Disney+ tiết lộ trong buổi Disney Content Showcase 2022, trong phần tiếp theo của series này, Soundtrack #2 kể về câu chuyện tình yêu của cô giáo viên piano Hyun Seo (Keum Sae Rok thủ vai) và chàng giám đốc trẻ Su Ho (Noh Sang Hyun thủ vai). Họ đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau hơn nửa thập kỷ. Tuy nhiên, vì áp lực cuộc sống mà họ đã quyết định chia tay. Và rồi 4 năm sau đó, họ vô tình gặp lại, liệu họ có tiếp tục bên nhau hay không?

Cùng chờ đón bộ phim ra mắt nhé!

Lời kết

Trên đây là bài viết về Thông tin về bộ phim mới của Disney Soundtrack #2. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích mà bạn đang quan tâm về Soundtrack #2. Đừng quên theo dõi VTC Blog để không bỏ lỡ những thông tin thú vị, hấp dẫn nhé!

>>> Kim Woo Bin và Suzy yêu lại từ đầu trong phim mới của Kim Eun Sook

>>> D.P – Truy Bắt Lính Đào Ngũ Season 2 chính thức xác nhận ngày phát sóng

- Advertisment -