Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ...

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Nếu bạn là mọt phim Hoa Ngữ chính hiệu thì chắc hẳn cái tên Triệu Lộ Tư không còn là cái tên xa lạ. Là nữ diễn viên thuộc thế hệ gen Z đa tài xứ Trung, Triệu Lộ Tư đã chiếm trọn tình cảm của khán giả qua  vai diễn trong các bộ phim đình đám trở thành cái tên hot hàng đầu của làng phim Hoa Ngữ. Vậy những bộ phim nào làm nên tên tuổi của Triệu Lộ Tư ? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về “Thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trước khi tham gia phim ảnh Triêu Lộ Tư cũng từng rất nổi tiếng ở trường đại học với danh xưng “Hoa khôi trường Đại Học Minh Đạo”. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, khi bố của cô là một đại gia kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải nên khi cô tham gia vào ngành giải trí cô đã rất được bố mẹ ủng hộ và hậu thuẫn.

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Dù ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng Triệu Lộ Tư đã sở hữu trong tay không ít các tác phẩm nổi tiếng như: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tinh Hán Xán Lạn,…. Không biết vì cơ duyên nào mà hầu hết các tác phẩm nổi tiếng cô tham gia đều là thể loại phim xuyên không và kể từ đó khi nhắc đến Triệu Lộ Tư người ta lại nghĩ đến ngay “Thánh nữ xuyên không” .Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao, nhiều chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực giải trí Hoa Ngữ tin rằng Triệu Lộ Tư sẽ là người kế nhiệm tiếp theo của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo đáng yêu cùng với lối diễn xuất tự nhiên không gò bó mà nữ diễn viên đã nhanh chóng trở thành “tiểu hoa đán” mới của làng điện ảnh Cbiz.

>>> Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến fan la ó vì cái kết gây thất vọng 

Những bộ phim hay làm nên tên tuổi của Triệu Lộ Tư

1. Oh! My Emperor – Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta (2018)

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta  là bộ phim truyền hình đưa cái tên Triệu Lộ Tư đến gần với công chúng. Thuộc thể loại xuyên không, hài hước, lãng mạn bộ phim trở thành cái tên gây bão mùa hè năm 2018 khi sở hữu dàn diễn viên cực phẩm tài sắc cùng kịch bản mới lạ,hài hước vui nhộn. Đồng thời, màn hoá thân xuất sắc của Triệu Lộ Tư trong tác phẩm lần này cũng giúp cô ẵm trọn giải thưởng “Diễn viên tiềm năng của năm” tại lễ trao giải Liên hoan phim và truyền hình mạng Kim Cốt Đoá lần thứ 3.

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Lạc Phi Phi cô y tá thực tập tại một bệnh viện trong một lần đi về nhà cô nàng vô tình gặp tai nạn và xuyên không vào Hoàng Đạo Quốc – quốc gia bí ẩn không được xuất hiện trong bản đồ sử sách. Sự xuất hiện của cô đã làm đảo lộn hoàng cung, bằng vẻ ngoài dễ thương cùng tính cách lém lỉnh lắm trò Lạc Phi Phi thành công chiếm được tình cảm của Bắc Đường Dịch ( Cốc Giai Thành thủ vai) và Bắc Đường Mặc Nhiễm ( Tiêu Chiến thủ vai) . Với cốt truyện nhẹ nhàng tuy thuộc thể loại cổ trang có yếu tố tranh giành quyền lực nhưng bộ phim lại mang đến tích cực cho người xem bởi nội dung giải trí hài hước của mình.

2. Spring Flower, Autumn Moon – Xuân Hoa Thu Nguyệt (2019)

Khởi chiếu vào những ngày đầu tháng 7 năm 2019, bộ phim Xuân Hoa Thu Nguyệt như một làm gió mới cho làng điện ảnh xứ Hoa bởi cốt truyện tiên hiệp, nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho người xem. Sau thành công của bộ phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta,  Triệu Lộ Tư được đao diễn chọn mặt gửi vàng cho vai nữ chính của Xuân Hoa Thu Nguyệt đóng cặp cùng với nam diễn viên điển trai Lý Hoành Nghị. Mặc dù đây là lần đầu hợp tác, nhưng chemistry của cặp đôi cùng sinh năm 1998 lại rất thành công, nhận được sự đón nhận lớn từ phía khán giả yêu phim cổ trang xuyên không.

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Nội dung phim xoay quanh về Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư thủ vai) cô gái có niềm đam mê lớn thế giới cổ trang vì muốn có trải nghiệm tình yêu trong quá khứ cô quyết định xuyên không về cổ đại. Tại nơi đây, Lôi Lôi sống với thân phận là em gái của Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị đóng)  – Hoa Tiểu Lôi. Sau nhiều lần bị nhầm lẫn trong việc chọn tưởng công hay đau đầu vì bị anh trai bắt nạt, vướng vào mối tình tay ba đầy rắc rối với Thượng Quan Thu Nguyệt và Tiểu Bạch, trải qua nhiều tính huống oái oăm dở khóc dở cười. Đến cuối cùng Tiểu Xuân Hoa cũng đã tìm ra chân mệnh của đời mình là người ca ca vô sỉ Thu Nguyệt.

3. The Romance of Tiger and Rose – Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn (2020)

Tiếp tục là tác phẩm thuộc top list cổ trang xuyên không hay nhất của Triệu Lộ Tư, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là bộ phim cổ trang đình đám gây bão vào những ngày hè năm 2020. Ngay từ những ngày đầu ra mắt bộ phim đã nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng điện ảnh Hoa Ngữ. Những từ khoá liên quan đến bộ phim cũng liên tục lên hot search tìm kiếm. Thắng lớn trên mọi mặt trận khi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn liên tục được đánh giá 5 sao và sở hữu số điẻm 8 chấm trên Douban cùng hàng loạt các lời nhận xét có cánh từ công chúng. Đây cũng là bộ phim giúp Triệu Lộ Tư khẳng định tài năng diễn xuất của mình khi cô ẵm trọn hàng loạt giải thưởng danh tiếng như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (phim chiếu mạng) tại “Lễ trao giải Diễn viên Trung Quốc lần thứ 7”, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại “Giải thưởng Điện ảnh và truyền hình Hoành Điếm lần 7”, giải thưởng Diễn viên truyền hình đột phá của năm tại Lễ trao giải “Tencent Tinh Quang Đại Thưởng”, cùng hàng loạt các đề cử tại lễ trao giải “Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 29” với các hạng mục Người mới xuất sắcNữ diễn viên xuất sắc nhất.

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Drama Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn là bộ phim cổ trang hài hước, ngọt sủng có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng. Trong phim Triệu Lộ Tư vào vai Trần Tiểu Thiên – biên kịch gia nhiệt huyết, cô đặt hết tâm tuyết của mình viết ra một kịch bản cổ trang nhưng khi cô đưa kịch bản cho nam diễn viên chính, anh chàng lại không tin vào kịch bản này nên bộ phim không thể khai máy. Quá bực bội khi bị chê cười, cô nàng quyết tâm ngày đêm viết bài để đưa ra được kịch bản hay nhất nhưng do làm việc quá sức cô bị ngất lịm rồi xuyên không rơi vào chính câu chuyện mình viết. Trớ trêu thay, Tiểu Thiên lại vào vai nữ phụ độc ác và sẽ phải chết rất thảm.Vì không muốn chịu vào hoàn cảnh chết thảm như vậy, cô cố gắng thay đổi kịch bản rồi từ đó hàng loạt các tình huống hài hước giữa cô cùng phu quân vương tử Hàn Thước ( Đinh Vũ Hề thủ vai).

4. Love Like The Galaxy – Tinh Hán Xán Lạn (2022) 

Là bộ phim chiếu mạng ăn khách bậc nhất nửa đầu năm 2022, Tinh Hán Xán Lạn xác lập hàng loạt kỷ lục với những thành tích tiêu biểu như: Top 1 bảng kéo hội viên Vip mới cho Tencent năm 2022, hàng loạt các hastag liên quan đến bộ phim đều chễm chệ trên vị trí cao nhất năm 2022 trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Douyin, Kuaishou, RED… Tác phẩm chính thức vượt mặt những bộ phim nhận được lượng đầu tư khủng như “Trầm Vụn Hương Phai”  trở thành bộ phim nổi nhất nhì trong làng điện ảnh Hoa Ngữ. Đồng thời dự án Tinh Hán Xán Lạn cũng giúp Triệu Lộ Tư vinh dự nhận hàng loạt các giải thưởng tiêu biểu như Nữ diễn viên trẻ xuất sắc của năm 2022 tại lễ trao giải “Liên hoan phim Trung Mỹ”, Diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải “Đêm hội tầm nhìn Weibo”. Màn kết hợp giữa cô và nam thần Ngô Lỗi đã tạo nên chemistry ngọt lịm tạo ra thêm một lượng fan couple đông đảo cho cặp đôi diễn viên này.

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Tinh Hán Xán Lạn xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa vị tướng quân tài giỏi văn võ song toàn Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi thủ vai) và Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư thủ vai) tứ nương tử Trình gia. Nhờ vào kịch bản hấp dẫn khi khéo léo đan xen giữa yếu tô bi hài trong tình yêu, tình thân gia đình và nghĩa thù nước nhà giúp bộ phim nhanh chóng nổi như cồn và đạt được hàng loạt các thành tích đáng nể.

5. Hidden Love – Vụng Trộm Không Thể Giấu (2023)

Mùa hè năm nay, siêu phẩm ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sẽ chính thức được ra mắt, hứa hẹn sẽ một dự án bùng nổ trong năm 2023. Đây là bộ phim chuyển thể của tác phẩm siêu hot cùng tên của tác giả Trúc Dĩ – tác giả của hàng loạt các bộ truyện đình đám Khó Dỗ Dành, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Vị Bơ Yêu Thầm,… .

Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư

Với nội dung ngọt ngào thanh xuân vườn trường, Vụng Trôm Không Thể khắc hoạ mối tình dễ thương giữa cô bé đáng yêu tiểu Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư thủ vai) và anh bạn trai tinh tế có đôi chút “cáo già” Đoàn Gia Hứa. Đây là một câu chuyện hay, ngọt ngào, sâu lắng với motif anh già – cô gái nhỏ đáng yêu này rất thích hợp cho các bạn hảo ngọt. Thế nhưng bản chuyển thể của bộ phim sẽ như thế nào, liệu tác phẩm có sát với nguyên tác hay không? Hãy cùng chờ đón bộ phim ra mắt vào cuối năm nay nhé!

>>> Màn tái hợp của vợ chồng sếp Doãn trong phim “Tình Yêu Anh Dành Cho Em”

Lời kết

Trên đây là bài viết Top những bộ phim hay nhất của “Tiểu hoa đán” Triệu Lộ Tư. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích mà bạn đang quan tâm. Đồng thời, nếu bạn là một tín đồ của phim ảnh đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu gói voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay  với vô vàn các ưu đãi cùng hàng loạt các mã giảm giá độc quyền chỉ có tại ví điện tử VTC Pay. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những bộ phim có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

- Advertisment -