Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Tân giang hồ truyền kỳ: Siêu phẩm tiên hiệp nhập vai đáng...

Tân giang hồ truyền kỳ: Siêu phẩm tiên hiệp nhập vai đáng để thử trong mùa hè này

Vào ngày 14/4 vừa qua nhà phát hành Sungame đã cho ra mắt Tân Giang Hồ Truyền Kỳ và được cộng đồng người chơi game hệ tiên hiệp yêu thích.Hãy cùng tìm hiểu về tựa game này ngay sau đây.

Tính đến thời điểm hiện tại thì game đã ra mắt được một tháng, Tuy nhiên Tân giang hồ truyền kỳ vẫn nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng của Google Play và đồng thời là game có  lượt thanh toán in- app xếp thứ 1. Vậy tựa game tiên hiệp đến từ nhà Sungame này có ghì mà thu hút các game thủ chơi game và nạp tiền nhiều đến như vậy.

Hệ thống nghề nghiệp đa dạng

Với hệ thống nghề nghiệp đã dạng, người chơi chỉ cần  vận dụng khéo léo các kỹ năng là đã có thể dễ dàng trở thành các cao thủ hành tẩu giang hồ trong game.

Trang bị hoành tráng, dễ dàng tăng lực chiến

Tại Tân giang hồ truyền kỳ, người chơi có hệ thống pháp bảo giúp bảo vệ nhân vật khi chơi game đồng thời cũng hỗ trợ tăng lực chiến dễ dàng và nhanh hơn. Bên cạnh việc thăng cấp người chơ cũng sẽ được tăng thêm một số tính năng như sinh mệnh, phòng ngự, tấn công giúp hạ gục kẻ địch một cách dễ dàng.

Để tăng lực chiến, bạn cần sử dụng những nguyên liệu. Những nguyên liệu này bạn sẽ nhận được khi thực hiện nhiệm vụ, đánh boss hoặc mua tại cửa hàng. Nếu bạn muốn tăng cấp và lực chiến nhanh bạn có thể thực hiện nạp Tân Giang hồ Truyền Kỳ để lên Vip và tăng lực chiến trong thời gian ngắn.

Thú cưỡi siêu ngầu

Tân Giang hồ truyền kỳ thu hút người chơi bởi thú cưỡi siêu ngầu, giúp cho các vị tiên hiệp hành tẩu giang hồ dễ dàng. Điểm mặt một số loại thú cưỡi trong game có thể kể đến như: linh hồ, kim lân, phượng hoàng, ma ảnh

Tỷ thí võ lâm – Kết bạn 4 phương trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Đặc biệt nhất cần phải nói đến trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ chính là tính năng tỷ thí. Bạn có thể PK với hàng vạn người chơi trong game. Và chắc chắn là không thể không kể đến tính năng kết hôn trong game giúp người chơi dễ dàng kết bạn và hành tẩu giang hồ không còn cô đơn, chiến đấu tổ đội đánh BOSS cùng đồng đội chinh phục võ lâm.

Hiện nay nhà phát hành Sungame mới cho ra mắt Tân Giang Hồ Truyền Kỳ trên Android và người dùng IOS cần phải tải bản APK về máy. Tuy nhiên phiên bản dành cho IOS sẽ sớm được tung ra để phục vụ người chơi hành tẩu giang hồ cùng đồng đội. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện tải Tân Giang Hồ Truyền Kỳ về máy tính và chơi thông qua các phần mềm giả lập.

Là một trong những tựa game thuộc thể loại MMORPG được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, bạn đã thử tải và trải nghiệm tựa game này chưa? Bạn có thể tìm hiểu thông tin về game tại: https://tgh.sungame.vn/

- Advertisment -