Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Hé lộ skin Mina mới nhất Liên Quân: Mina Nữ Thần Ai...

Hé lộ skin Mina mới nhất Liên Quân: Mina Nữ Thần Ai Cập

Hé lộ ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức cực đáo của skin Mina Nữ Thần Ai Cập, skin Mina Liên Quân mới nhất 2022, có thể sẽ nằm trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 43 sắp tới. Bạn có hào hứng với trang phục này?

Skin Mina Nữ Thần Ai Cập diện mạo có “chất”

Liên Quân Mina trước đây đã sở hữu một số trang phục từ bậc A đến S+, S đặc biệt. Nữ hoàng lưới hái Mina dù trong trang phục nào (Tiểu Thư Đoạt Hồn, Chị Đại Lắm Chiêu, Tiệc Bánh Kẹo, Kẹo Hay Ghẹo, Lưỡi Hái Hoàng Kim, Đào Tạo Siêu Sao) cũng thể hiện thần thái đầy lãnh đạm, nguy hiểm, đúng chuẩn một trợ thủ đường Caesar với sinh mệnh mạnh mẽ và sát thương không phải dạng vừa.

Một thông tin hé lộ (chưa được xác thực) khi cho rằng skin Mina mới nhất với tên gọi tạm thời hiện tại là Mina Nữ Thần Ai Cập sẽ sắp sửa đổ bộ vào server Việt Nam và có thể nằm trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 43 sắp tới.

Bạn có hào hứng với thông tin này? Cùng nhìn ngắm một phần tạo hình trang phục và hiệu ứng kĩ năng để quyết định có nên săn em ấy không nhé! Đừng quên VTC Pay là nhà phân phối các mã thẻ nạp Garena uy tín, chất lượng và giá luôn ưu đãi hơn tới game thủ. Truy cập website VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay để biết thêm chi tiết.

mina nữ hoàng ai cập

Ngoại hình trang phục Mina Nữ Thần Ai Cập

Màn xuất hiện của Mina gây ấn tượng nhanh chóng khi cô nàng chễm chệ trên một chiếc ghế với phần khung ngoài tựa những chiếc đao hoặc móng vuốt sắc nhọn bao trùm quanh cô nàng. Nữ hoàng Mina mạnh mẽ những vẫn thật quyến rũ với đôi chân dài, phần váy áo được cắt xẻ khá bạo cùng chiếc lưới hái thương hiệu không thể nhầm của Mina. Tay trái cô nàng xuất hiện biểu tượng như vị thần trong thần thoại Ai Cập cổ đại. Bạn nghĩ sao về tạo hình mới của trang phục này?

>> Liên Quân: Cách nhận Trang phục hợp tác thương hiệu Krixi Terrible Tornado mới nhất

Hiệu ứng chiêu thức của Mina Nữ Thần Ai Cập

Đòn đánh thường

Mina vung lưỡi hái chém ngang đối thủ ở cự li gần. Sát thương tay mạnh mẽ khiến đối thủ bị thương tổn lượng máu nhất định. Đường chém dứt khoát và nhanh chóng, xuất hiện tia sáng màu tím vàng trùng với đừng chém.

mina nữ hoàng ai cập

Chiêu 1: Vũ Điệu Lưỡi Hái

Mina nhanh chóng xoay người, đường hái đi đến đâu tạo ra đường chém xoay tròn đến đấy. Ánh sáng tím vàng đan xem khá ấn tượng. Nếu kẻ địch nằm trong phạm vi mà lưỡi hái xác định sẽ ngay lập tức phải chịu sát thương vật lý khó chịu.

mina nữ hoàng ai cập

Chiêu 2: Lưỡi Hái Tử Thần

Chiêu thức đẹp mắt khi Mina tạo tư thế ngả người về phía trước mục tiêu, lưỡi hái như được nới rộng phạm vi và nhanh chóng kéo kẻ địch lại gần cô nàng. Trong lúc này, kẻ địch sẽ phải chịu sát thương vật lý cùng bị làm chậm tốc chạy trong 1 giây. Điểm khác biệt giữa hiệu ứng chiêu 2 trang phục mới và hiệu ứng chiêu 2 mặc định chính là sự pha trộn màu sắc – thêm ánh vàng kim cùng những chi tiết trang trí khiến hiệu ứng cuốn mắt hơn và nghệ thật hơn hẳn đường kéo có phần ma mị, gai góc trước đó.

HOT: 4 trang phục mới đổ bộ Liên Quân tháng 6, đỉnh nhất Volkath Chiến Thần Ai Cập

mina nữ hoàng ai cập

Chiêu 3: Ma Lực Bóng Tối

Mina như “triệu hồi” vòng tròn ma lực, tiếp đó là khoảng khắc vung lưỡi hái cực nhanh chóng gây sát thương vật lý cho kẻ địch trong phạm vi bị ảnh hưởng và đồng thời “thôi miên” những kẻ địch lân cận.

mina nữ hoàng ai cập

Chưa có hé lộ về hiệu ứng biến về (hoặc có thể sẽ không có). Thông tin hé lộ phía trên cần được xác thực trong thời gian tới với những sự kiện hoặc mở bán trang phục từ phía Liên Quân. Khả năng cao skin trên bậc S+ và sẽ nằm trong mùa sổ 43 nên bạn chú ý cập nhật thông tin nhé nếu muốn sở hữu!

Tổng hợp code Liên Quân Mobile tháng 6/2022 mới nhất cập nhật

- Advertisment -