Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tướng mới Helen Liên Quân, xóa Payna đầy tiếc nuối

Tướng mới Helen Liên Quân, xóa Payna đầy tiếc nuối

Sự xuất hiện của tướng mới Helen Liên Quân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước đó, thông tin làm lại ngoại hình Payna tràn lan trên các diễn đàn game, nhưng người hâm mộ đâu biết đây là kết thúc của Payna – Thần Rừng Hộ Mệnh.

Thực hư Liên Quân xóa Payna, sự xuất hiện của tướng mới Helen “lạ lẫm”

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn về game liên tục truyền tai nhau sự kiện làm lại ngoại hình Payna. Theo đó, cô nàng Thần Rừng Hộ Mệnh sẽ thật sự “biến đổi” hoàn toàn: từ một nhân mã với đôi sừng sắc bén, đôi tai dài kì lạ và toàn thân phủ một lớp lá và lông tơ màu xanh sẽ chuyển thành cô nàng đáng yêu màu hồng tím, ánh nhìn ngây thơ và nụ cười khả ái, dễ thương.

Tổng hợp code Liên Quân Mobile tháng 6/2022 mới nhất cập nhật

Chính thức Mở bán trang phục Butterfly Kim Ngư Thần Nữ – Cách mua giá RẺ

xóa payna liên quân

Nhiều người cho rằng sự thay đổi về ngoại hình Payna sẽ tạo ra trải nghiệm khác lạ hơn cho vị tướng đi rừng này. Cũng nhiều người thể hiện thái độ không mấy ủng hộ, khi các tướng trong Liên Quân, mỗi tướng sẽ thể hiện dáng vẻ khác nhau và Payna là một đặc biệt như thế. Việc xóa bỏ hình tượng nhân mã và thay vào đó là dáng dấp con người, nét dễ thương khá phổ biến khiến Payna kém sức hút hơn.

Cuộc tranh cãi tiếp tục không có điểm dừng. Sự hé lộ hình ảnh trên chính fanpage Garena Liên Quân càng khiến người hâm mộ hiếu kì hơn bao giờ hết.

payna liên quân

Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi tại VTCPay.vn để tham gia loạt sự kiện và mua sắm vật phẩm hữu ích:

Chính thức xóa Payna, chào đón tướng mới Helen

Có vẻ như sẽ không có Payna nào được làm lại ngoại hình. “Cú lừa” và sự xuất hiện tướng mới Helen, “hất văng” vị tướng Payna trợ thủ đã gắn bó với anh em chơi game chính thức thành hiện thực. Phiên bản Rừng Nguyên Sinh sắp tới sẽ thể hiện rõ hơn những thay đổi này.

xóa payna liên quân

Helen – vị tướng mới, sẽ là nhân vật được thừa hưởng danh hiệu ‘người thủ hộ tiên linh’ của Payna. Ý chí của Payna sẽ hợp nhất làm một với Helen, cùng nhau tiếp tục tồn tại nơi chiến trường này. Nghĩa là, Helen chính là “hậu duệ” của Payna, thay đổi ngoại hình để đón chào một thế hệ mới nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần của Payna cũ. Trước đây chúng ta cũng từng chứng kiến Motos thành Arthur, đổi tên của một vị tướng và có trang phục mặc định cũ.

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi đầy bất ngờ này? Cập nhật tin tức tại VTCPay Blog hàng ngày để không bỏ lỡ những thông tin hot nhé!

- Advertisment -