Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mua gì hôm nay Shopping Mudi váy style Hàn sang chảnh cực chất như hot girl

Shopping Mudi váy style Hàn sang chảnh cực chất như hot girl

Nếu bạn là fan cứng của phong cách thời trang xứ sở kim chi thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những item trendy thanh lịch, nàng thơ. Thế nhưng, mức giá đi kèm thì chẳng thể yêu thương nổi. Đừng lo, đến với Mudi bạn không cần quan tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Tin mình đi shopping Mudi váy style Hàn sang chảnh cực chất như hot girl. Đọc hết bài viết nhé!

Mudi là gì?

shopping-mudi-vay-style-han-sang-chanh-cuc-chat-nhu-hot-girl

Mudi là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm trên Mudi đa dạng các ngành hàng khác nhau. Đặc biệt là giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hoàn toàn freeship. Đến Mudi bạn gần như không cần quan tâm về giá, giá rẻ bất ngờ, Voucher khủng và xuất xứ rõ ràng. Quá nhiều tiện ích trên Mudi phải không nào? Vậy hãy cùng VTC Pay khám phá gian hàng thời trang style Hàn quốc trên Mudi nhé!

Shopping Mudi váy style Hàn sang chảnh

Shopping Mudi váy style Hàn sang chảnh cực dễ dàng. Style nổi bần bật với váy hoa nhí, chân váy, áo thun, áo vest, đầm vintage…đều có trên Mudi. Đặc biệt chúng được mix & match với nhau tạo nên sự khác biệt và độc đáo. Còn bây giờ chiêm ngưỡng các mẫu váy ngay thôi nào! Đừng quên note lại để rinh siêu phẩm Hàn về cho mình nhé!

Váy họa tiết liền thân

shopping-mudi-vay-style-han-sang-chanh-cuc-chat-nhu-hot-girl

Váy họa tiết liền thân chưa đến 250k nhưng đủ để đốn tim các nàng rồi phải không? Đặc biệt, đây là mẫu váy hack tuổi hoàn hảo. Chỉ cần mix với giày thể thao hoặc giày búp bê thì cực chuẩn cho buổi dạo phố. Có thể nói đây chính là siêu phẩm mà các cô nàng xứ sở Kim Chi mê đắm. Các cô nàng có thể lựa chọn đi học, đi chơi hay đi hẹn hò với người yêu đều phù hợp hết. Link 3 sản phẩm VTC Pay đính kèm ở dưới. Nhấp vào để xem thêm chi tiết sản phẩm.

Váy hoa nhí thiết kế; Váy hoa nhí voan lụa thiết kế ; Váy lụa hoa xanh thiết kế

Đầm Vintage

shopping-mudi-vay-style-han-sang-chanh-cuc-chat-nhu-hot-girl

Sự trỗi dậy của đầm vintage gần đây đã trở thành phong cách được yêu thích của Hàn Quốc. Mặc dù có tuổi đời khá lâu nhưng không vì thế đầm vintage lép vé các phong cách hiện đại. Vừa mang nét cổ điện nhưng pha chút cá tính, cách điệu đã giúp các cô nàng xinh đẹp và sang trọng. Còn bây giờ chiêm ngưỡng các mẫu đầm của nhà Mudi

Link sản phẩm VTC Pay đính kèm phía dưới để các bạn tham khảo nhé!

Set áo somi pha nửa kèm chân váy; Set Áo Phông Cô Gái Kèm Chân Váy Kẻ ; Chân Váy Thiết Kế Lưới 

Áo blazer

shopping-mudi-vay-style-han-sang-chanh-cuc-chat-nhu-hot-girl

Áo blazer là một trong những item thịnh hành và được các cô gái Hàn Quốc yêu thích. Vừa phù hợp đi làm, đi chơi, hẹn hò và ra mắt nhà người yêu. Với áo blazer có thể kết hợp quần jean, quần âu, quần thể thao và chân váy. Dự đoán rằng mẫu áo này sẽ là “hot trend” của mọi năm và không bao giờ lỗi mốt. Nhất định trong tủ quần áo của bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 chiếc áo blazer.

Link sản phẩm trên ảnh VTC Pay đính kèm phía dưới

Set vest nữ áo trắng kèm quần suông ; Set vest thiết kế tay Kape

Kết luận

Trên đây là những gợi ý shopping Mudi váy style Hàn sang chảnh cực chất như hot girl. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên có thể giúp các nàng tìm được item ưng ý cho tủ đồ của mình. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của VTC Pay nhé!

- Advertisment -