Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Server mới của Tân Minh Chủ: 4 mã VIPCODE, KNB free, tặng...

Server mới của Tân Minh Chủ: 4 mã VIPCODE, KNB free, tặng VIP và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thời gian này, Tân Minh Chủ mới cho ra mắt Server mới mang tên Thiên Hạ Đại Đạo. Do vậy, khi bạn đăng nhập vào Server mới của Tân Minh Chủ thì sẽ nhận được vô vàn sự kiện hấp dẫn cùng đó là rất nhiều sự ưu đãi sẽ xuất hiện trong Server ngay hôm nay. Bài viết dưới đây VTC Pay sẽ tổng hợp giúp người chơi những mã code Tân Minh Chủ , KNB free, tặng Vip và nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành game dành tặng cho bạn

Khi bắt đầu ra mắt thì Tân Minh Chủ cũng đã chứng minh cho mọi người thấy rằng và cũng chứng minh với mọi người là năng lượng của người Việt Nam đang lên một tầm cao mới có thể vươn tầm ra thế giới.

Sức hấp dẫn của Tân Minh Chủ trong thời gian qua

Tựa game này đã sản xuất rượu theo nhiều quá trình nghiên cứu về hành vi của các game thủ Việt Nam. Tựa game này được cho ra mắt để dành riêng cho các game thủ Việt vì Tân Minh Chủ sẽ thoát ra khỏi lối mòn đã quá cũ kỹ của các game Tàu. Và cũng sẽ hỗ trợ người chơi tận tình nếu gặp khó khăn trong quá trình tham gia vào game cùng với đó sẽ mang đến nhiều ưu đãi và nhà phát hành cũng đã cam kết rằng sẽ thay đổi dựa trên phản hồi của cộng đồng.

Nhờ vào sự lan tỏa nhanh chóng của các game thủ thì tớ game Tân Minh chủ đã chứng minh rằng niềm tin tưởng về một sản phẩm Việt chất lượng. Bởi tinh thần người Việt vẫn luôn luôn dâng trào và tự hào trong lòng cộng đồng với một sản phẩm được sản xuất bởi chí tệ của người Việt.

Có thể thấy tớ game này đã không đi quá nhiều vào những gì đã cũ, dù vẫn khai thác đề tài Kim Dung khá quen thuộc nhưng vẫn giữ riêng cho Tân Minh Chủ những đặc sắc riêng. Có được một lối chơi đậm chất chiến thuật, có thể thấy từng kỹ năng, từng vị tướng sẽ có một cơ chế để cùng bổ trợ cho nhau có một chiều sâu nghiên cứu để có thể nắm rõ được trò chơi thú vị này. Tựa game này cũng thách thức chúng ta và những người chơi lâu năm cùng nhau khám phá và phô diễn kỹ năng cầm quân của mình một cách tài ba.

Những phần quà hấp dẫn dành cho các tân thủ nhân dịp tung ra Server mới

Thời gian gần đây cũng có khá nhiều diễn biến mới nhất khi Tân Minh Chủ cũng đã tung ra Server mới đó là Thiên Hạ Đại Đạo. Cũng như nhiều người đã biết theo thường lệ Server mới của Tân Minh Chủ sẽ mang đến cho các bạn vô vàn nhiều sự kiện ưu đãi dành cho các tân thủ và sẽ thưởng nóng các vật phẩm quý giá, cụ thể:

  • Sẽ được nhiều thẻ chiêu mộ tướng
  • Nhận thêm vô vàn KNB giá trị
  • Tăng phẩm tướng và tăng lực chiến đội hình
  • Miễn phí các món Trang Bị Cấp Ất, Giáp
  • Khi hoàn thành thành tựu thì các bạn sẽ nhận FREE VIP 6
  • Miễn phí TƯỚNG VIP, TRANG BỊ XỊN khi vượt ải thành công.

Ngoài ra, đăng nhập 7 ngày sẽ nhận thêm phúc lợi:

  • Ngày 1 : Đệ Tử Lệnh x10
  • Ngày 2 : KNB x 500
  • Ngày 3 : Tàn Hồn Ất Cấp x60
  • Ngày 4 : Hồn Thạch x500
  • Ngày 5 : Trang bị Ất Cấp ngẫu nhiên x1
  • Ngày 6 : Vật Phẩm Chiêu Mộ đặc biệt x10
  • Ngày 7 : Trang bị Giáp – Bích Nguyệt Thường

Bạn hãy nên tải game và follow VTC Pay cùng với đó hãy gia nhập ngay với cộng đồng Tân Minh Chủ để không khỏi bỡ ngỡ trước những thông tin về các sự kiện sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới để có thể chuẩn bị tinh thần đến với các bạn.

THỎA THÍCH CÀY KNB, NHẬN QUÀ SIÊU ƯU ĐÃI

– Tham gia Võ Lâm Lệnh, bạn KHÔNG CẦN NẠP cũng có thể nhận được tới 1000 KNB từ các nhiệm vụ khi hoàn thành.

– Bạn có thể quay tướng lần đầu, tha hồ chọn lựa theo sở thích

– Nhận 30.000 – 40.000 KNB 1 tháng chỉ từ chuỗi nhiệm vụ trong game.

– Loạt Giftcode siêu VIP từ fanpage Tân Minh Chủ

TANMINHCHU555K

TANMINHCHU300K

TMCOPEN

TANMINHCHU500K

Nạp game Tân Minh Chủ nhanh chóng, tiết kiệm

Người chơi có thể nạp tựa game kiếm hiệp Tân Minh Chủ cũng như tất cả các game trong hệ thống của Sohagame qua những mã thẻ SohaCoin. Game thủ cần chọn những trang mua thẻ game uy tín để tránh gặp phải những trang không chính thống. Hiện nay, game thủ thường lựa chọn mua thẻ Soha Coin trên hệ thống VTC Pay với giá ưu đãi lên tới 5%. Game thủ chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể nạp game Tân Minh Chủ dễ dàng.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những Code và những món quà hấp dẫn mà tựa game Tân Minh Chủ sẽ dành tặng game thủ của mình trong khoảng thời gian này. Còn chờ gì mà không nhanh tay đăng nhập vào tựa game và nhập những mã code Tân Minh Chủ hấp dẫn cũng như tham gia các sự kiện để có những phần quà mà nhà phát hành game tặng cho game thủ nào. Ngoài ra bạn cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game Tân Minh Chủ này nhé

- Advertisment -