Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Mua gì hôm nay Serum The Ordinary có gì mà nhiều người mua đến vậy?

Serum The Ordinary có gì mà nhiều người mua đến vậy?

Trong các bước skincare thì sử dụng serum là một bước khá quan trọng. Hầu hết mỗi loại serum trên thị trường cái này đều có tính chất khác nhau. Trong đó, một trong những hãng được nhiều người ưa chuộng và mua nhiều nhất chính là Serum The Ordinary. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ review hai loại serum của hãng này nhé.

Vài nét về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Canada, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn DECIEM. Nhờ việc chú trọng tới chất lượng cũng như tối giản các thành phần và thiết kế đơn giản, thương hiệu này đã nhanh chóng gây sức hút trên toàn thế giới.

Serum The Ordinary

Những sản phẩm của The Ordinary đều được phân loại rõ ràng, mỗi một sản phẩm lại có một công dụng khác nhau, hơn nữa trong các sản phẩm đều không có cồn hay hương liệu nên rất đảm bảo an toàn với mọi thể loại da.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

  • Giá: 190.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 30ml

Niacinamide 10% + Zinc 1% là một loại tinh chất có tác dụng trị thâm và ngăn ngừa mụn  trứng cá. Công dụng của sản phẩm này khá nhiều, nó có thể làm dịu đi các nốt mụn viêm, mụn sưng. Không chỉ vậy còn vừa chống oxi hóa, lão hóa da vừa điều tiết bã nhờn và dầu thừa trên gương mặt của bạn.

Serum The Ordinary

Sử dụng một thời gian dài có thể khiến da sáng hơn và màu da đều hơn. Đặc biệt, nó cũng giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn bằng việc kích thích sản xuất collagen. Hơn nữa, serum này còn khắc phục được các vấn đề trên làn da của bạn như mụn thâm, các đốm nâu hay tàn nhang. Vì sở hữu các thành phần lành tính nên sản phẩm này có thể sử dụng hàng ngày cho mọi loại da.

Thành phần trong sản phẩm

Serum Niacinamide 10% + Zinc 1% có chứa các thành phần chính như Niacinamide (cũng là vitamin B3, có tác dụng làm sáng da, chống lão hóa và oxi hóa, ngoài ra còn giảm mụn sưng đỏ, thâm mụn, tàn nhang và các đốm nâu trên gương mặt).

Serum The Ordinary

Nó cũng có những thành phần khác như ZinC – kẽm và Acacia senegal gum, Ethoxydiglycol giúp kiềm nhờn, kiềm dầu, giảm bài tiết dầu trên da, đồng thời ngăn ngừa mụn trứng cá, tái tạo da và chống viêm da. Ngoài ra còn có cả thành phần Pentylene Glycol và Tamarindus Indica Seed Gum  có chiết xuất từ me giúp bảo vệ da khỏi tia UV, dưỡng ẩm cùng với làm mịn da, giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng sản phẩm

Trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần thực hiện các bước làm sạch da, đầu tiên là dùng nước tẩy trang để tẩy trang kỹ khuôn mặt, sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt và kế đó là toner. Sau khi làm xong hết các bước trên, bạn hãy dùng ống nhỏ giọt để chấm một lượng serum trên gương mặt, cụ thể là 4 điểm (2 má, trán và cằm).

Serum The Ordinary

Tiếp đỏ chỉ cần thoa đều serum lên khắp mặt, vỗ nhẹ để serum thấm vào da nhanh hơn rồi mới sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo nhé. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối để thấy được sự cải thiện trên làn da của bạn.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

  • Giá: 205.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 30ml

Hyaluronic Acid 2% + B5 cực kỳ phù hợp với những người có làn da khô, hay thiếu nước bởi nó có chữa các thành phần cung cấp nước cho da, làm mềm và tăng độ đàn hồi của da, giúp làn da của bạn bóng khỏe và căng mọng hơn, không còn tình trạng nứt nẻ, khô ráp nữa. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giúp phục hồi da, đẩy nhanh quá trình khôi phục vết thương, giảm sưng và giảm ngứa sau khi trị mụn cũng như hạn chế để lại sẹo cho da.

Serum The Ordinary

Hai thành phần chính của sản phẩm chính là Hyaluronic Acid 2% (giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da) và Vitamin B5 (giúp phục hồi làn da bị tổn thương, khiến làn da bóng khỏe và mịn màng hơn)

Serum The Ordinary

Cách sử dụng của sản phẩm này cũng tương tự như Niacinamide 10% + Zinc 1%, bạn có thể sử dụng nó sau khi tẩy trang, rửa mặt và dùng nước hoa hồng. Chấm lên 4 vùng của gương mặt rồi vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da, sau khi đợi một lúc cho khô thì bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác

Tạm kết 

Trên đây là hai loại Serum The Ordinary được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Bạn cũng nên nghe tư vấn từ bác sĩ hoặc những người có kinh nghiệm về da liễu để có thể chọn loại serum phù hợp cho mình nhé.

- Advertisment -