Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Review phim Âm Hồn Đô Thị - Bộ phim kinh dị dựa...

Review phim Âm Hồn Đô Thị – Bộ phim kinh dị dựa trên webtoon nổi tiếng

Bạn có biết đến webtoon Âm Hồn Đô Thị không? Đây là một bộ truyện tranh kinh dị của Hàn Quốc, được đăng trên nền tảng Naver Webtoon, kể về những hiện tượng siêu nhiên kỳ bí xảy ra trong thành phố. Bộ phim gồm 5 câu chuyện ngắn, mỗi câu chuyện do một đạo diễn khác nhau chỉ đạo, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Jang Seung-yeon, Oh Seung-hee, Jang Ye-eun,… Bài viết này của VTC Pay Blog sẽ review về nội dung, hình ảnh, diễn xuất và thông điệp của bộ phim Âm Hồn Đô Thị. Cùng xem nội dung phim hấp dẫn thế nào nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Nội dung bộ phim Âm Hồn Đô Thị

review âm hồn đô thị

Bộ phim xoay quanh 5 câu chuyện kinh dị khác nhau, nhưng cùng chung nguồn cảm hứng đến từ những điều thân thuộc trong đời sống thực. Những câu chuyện này là:

Vũ đạo chết người:

Xoay quanh 3 người bạn Bora, Haeyul và Youngbi. Mỗi người đều có một mong muốn riêng và quyết định tham gia vào một cuộc thi nguy hiểm trên một ứng dụng tên Ding-dong. Cuộc thi yêu cầu họ thực hiện những vũ đạo trên TikTok, và nếu họ hoàn thành, ước mơ của họ sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên, những vũ đạo này lại có liên quan đến thế giới ma quỷ, và Bora, Haeyul và Youngbi dần bị cuốn vào một trò chơi chết chóc.

Bỗng dưng “trúng số”:

Câu chuyện về Jin-ho – anh chàng bất ngờ trúng số độc đắc khi chơi pachinko. Tưởng đây là điều may mắn nhất đời, nhưng Jin-ho bắt đầu trải qua những điều khủng khiếp cùng tài xế bí ẩn kể từ lúc anh bước lên chiếc taxi với một túi đầy tiền.

>>>Xem thêm: Vầng Trăng Máu: Phim chiếu rạp được đánh giá cao tháng 10

Kẻ cắp răng vàng:

Xoay quanh một người chăm sóc tử thi tại nhà tang lễ, vì lòng tham cá nhân nên anh ta đã lén nhổ những chiếc răng vàng của các thi thể để bán trục lợi. Mọi chuyện không thể kéo dài được mãi, bởi các oan hồn dần hiện về và đòi anh trả đủ những chiếc răng vàng của họ.

Tham thực:

Từ một buổi phát sóng trực tiếp biến thành một cuộc thi mukbang khắc nghiệt, những điều bất thường, kỳ lạ đã liên tiếp xảy ra khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Hồn ma báo oán:

Tại một phòng tập thể dục sang trọng ở khu Gangnam bỗng xảy ra những sự kiện kỳ quái, mà phía sau đó là câu chuyện xúc động về Ji-yeon – cô gái chết oan muốn trả thù kẻ làm nhục mình.

>>>Xem thêm: Trần Phi Vũ – Nam thần đích thực từ truyện bước ra

Hình ảnh và diễn xuất trong bộ phim Âm Hồn Đô Thị

review âm hồn đô thị

Bộ phim có những cảnh quay kinh dị gây ám ảnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút rùng mình và hồi hộp. Bộ phim cũng có những cảnh quay đẹp mắt và sống động, tái hiện lại không khí và cuộc sống của thành phố hiện đại. Bộ phim cũng có những cảnh quay hài hước và lãng mạn, làm dịu đi bầu không khí u ám của phim.

Bộ phim cũng được khen ngợi về diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là Jang Seung-yeon, Oh Seung-hee, Jang Ye-eun, Kim Tae Hoon, Jo Jae-yoon, Yoon Hyeon-min, Lee Joo Young , Kim Ju-ryeong, Choi Soo-im… Họ đã thể hiện được sự đa dạng và phong phú của các nhân vật, từ những người bạn thân thiết, những người yêu lý tưởng, những người chăm sóc tử thi, những người chơi pachinko… Họ cũng đã thể hiện được sự biến hóa và diễn xuất tốt trong các tình huống kinh dị và căng thẳng.

Bộ phim này cũng được những khán giả đánh giá cao không chỉ vì kỹ thuật dựng phim tuyệt hảo mà còn tạo ra ấn tượng trong từng giây của phim. Nếu bạn là fan của phim kinh dị thì chắc chắn sẽ có những giây phút hồi hộp sợ hãi cùng phim đấy, sẽ khiến bạn hài lòng. Thử đi xem và review ngay nha!

>>>Xem thêm: Đất Rừng Phương Nam – Bộ phim lịch sử đầy cảm xúc

Thông điệp của bộ phim Âm Hồn Đô Thị

phim âm hồn đô thị

Bộ phim là một lời cảnh báo cho những người sống trong thời đại công nghệ cao, khi mà những điều thân thuộc trong đời sống có thể trở thành nguồn gốc của những điều kinh hoàng. Bộ phim cũng là một lời nhắc nhở cho chúng ta về giá trị của cuộc sống, khi mà sự sống có thể bị đánh đổi bởi lòng tham, sự ích kỷ hay sự bất công. Bộ phim cũng là một lời tri ân và tôn vinh đối với webtoon Âm Hồn Đô Thị, nguồn cảm hứng cho bộ phim.

Kết luận

Âm Hồn Đô Thị là một bộ phim kinh dị đáng xem dành cho những ai yêu thích thể loại này. Bộ phim có những câu chuyện kinh dị độc đáo, với những yếu tố ma quỷ, tâm linh và tội ác. Bộ phim có những cảnh quay kinh dị gây ám ảnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút rùng mình và hồi hộp. Bộ phim cũng có diễn xuất tốt của các diễn viên. Toàn bộ bộ phim tái hiện lại phần lớn những nỗi lo của thế hệ hiện nay. Nếu có cơ hội, hãy thử đi xem để hiểu thêm về thông điệp và giải trí cuối tuần bạn nhé! Đừng quên theo dõi website VTC Pay Blog để có thể biết thêm những bộ phim hay cùng thông tin sớm nhất nhé!

>>>Xem thêm: Chuyển thể phim Đất Rừng Phương Nam qua 2 phiên bản

- Advertisment -