Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi Alleycat cực dễ

Hướng dẫn chơi Alleycat cực dễ

Alleycat hiện đang là tựa game hot nhất trong tháng 5 này. Sở hữu giao diện rất đơn giản khi mà chỉ có duy nhất cho mình một thanh điều hướng nhân vật. Có thể người chơi sẽ nghĩ rằng tựa game này rất đơn giản và dễ chơi, tuy nhiên nó không hẳn như bạn nghĩ đâu. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu hướng dẫn chơi Alleycat nhé, hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn giây phút cực kỳ giải trí đó.

1. Cách tải tựa game Alleycat

Hiện tại tựa game đã có mặt trên các dòng máy Android và iOS, do vậy, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để tải được tựa game này về nhé.

Đầu tiên bạn cần truy cập cửa hàng > Nhập từ khóa Alleycat > Tải về máy nhé.

>THANH TOÁN GOOGLE PLAY QUA VTC PAY

>WE WERE HERE FOREVER – Game giải đố Escape Room co-op 2 người

2. Hướng dẫn chơi Alleycat

Alleycat có cách chơi khá là đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển nhân vật đạp xe tránh các chướng ngại vật. Tuy nhiên, để có thể chiến thắng được tựa game thì game thủ cũng cần có cho mình một số mẹo như sau nha.

Bước 1: Để bắt đầu điều khiển nhân vật trong game đang đạp xe, game thủ chỉ cần chạm vào nửa dưới màn hình và sau đó vuốt sang trái hoặc sang phải ở dưới thanh điều hướng trái hoặc phải. Giữ tay của bạn để có thể giúp nhân vật di chuyển liên tục, nếu muốn giảm tốc độ chỉ cần vuốt lên.

Bước 2: Một lưu ý dành cho game thủ, bạn không cần phải di chuyển ở ngoài đường lớn vì ở đó có thể bạn sẽ gặp các chướng ngại vật như xe ô tô, những người cùng đạp xe với bạn, điều đó có thể sẽ khiến bạn va chạm và thua cuộc. Do vậy, bạn hãy di chuyển vào những khoảng trống giữa các khu nhà, ở đó sẽ có những bãi cỏ trống tuy nhiên cũng có các chướng ngại vật như cây cối, cột đèn nhưng bạn sẽ dễ né tránh hơn. Khi bạn đã đến checkpoint được chỉ định, lúc đó bạn cứ lao thẳng vào nhân vật được chỉ định (có mũi tên chỉ xuống trên đầu) thì sẽ chiến thắng được game nhé.

3. Lưu ý chơi Alleycat

Dưới đây là một số lưu ý khi chơi Alleycat:

  • Khi di chuyển trên đường lớn thì chắc chắn sẽ có rất nhiều phương tiện và xe lớn do đó bạn sẽ dễ va chạm hơn. Do vậy hãy di chuyển chậm và giảm tốc độ những khúc cua.
  • Một số xe ô tô hiện đang đậu ở ven đường, tài xế có thể mở cửa bất ngờ. Do đó bạn hãy tránh xa những chiếc xe đang đậu ra nhé.
  • Hãy cố gắng giảm tốc độ khi đến những khúc cua do có những người đạp xe có thể xuất hiện bất ngờ ở những chỗ này nha.

Như vậy, VTC Pay đã chia sẻ cách tải và chơi Alleycat, các mẹo hay. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. 

- Advertisment -