Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mua gì hôm nay Review chuột Mi Portable Mouse 2 có kết nối kép cực đỉnh

Review chuột Mi Portable Mouse 2 có kết nối kép cực đỉnh

Xiaomi là một thương hiệu chuyên sản xuất các đồ công nghệ với các sản phẩm hết sức tuyệt vời. Trong năm 2023, Xiaomi trở thành thương hiệu lớn thứ 2 tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. Có thể nói mỗi một sản phẩm mà Xiaomi đem đến tay người dùng đều là những món đồ vô cùng chất lượng. Hôm nay mình sẽ Review về chuột Mi Portable Mouse 2 với khả năng kết cực đỉnh giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

  • Model: XMSB01MW
  • Trọng lượng: 77,5g (bao gồm cả 2 viên pin)
  • Kích thước: 110,2 x 57,2 x 23,6 mm
  • ID CMITIT: 2016DP4530
  • Phạm vi kết nối: Dưới 10m
  • Khả năng kết nối: Bluetooth 4.0, RF 2.4 GHz
  • Bộ cảm biến laser
  • Thông số đầu ra: 3V3mA
  • Hỗ trợ: Win 7/8/10
  • Độ phân giải quang học: 1200 DPI
  • Pin: 2 viên pin AAA

Thiết kế của chuột Mi Portable Mouse 2

chuot-Mi-Portable-Mouse-2 1

Trông vẻ bề ngoài của Mi Portable Mouse 2 bạn sẽ thấy dường như nó không khác gì so với phiên bản tiền nhiệm là Mi Portable Mouse được ra mắt tại Ấn Độ. điểm khác biệt chúng ta có thể thấy đó chính là màu sắc. Portable Mouse 2 sẽ có 2 bản màu đó là trắng bạc và đen xám trông vô cùng bắt mắt. Ngoài ra ở phía sau sẽ có một công tắc giúp bạn có thể điều chỉnh DPI ở 4 tốc độ khác nhau.

Sản phẩm này của Xiaomi có thiết kế khá đơn giản được làm từ chất liệu nhôm và nhựa kết hợp. Mặt trên của thiết bị này là một cụm hình tròn bao gồm 2 nút bấm, 1 thanh lăn và một nút bấm nhỏ để có thể chuyển đổi linh hoạt chế độ kép. Hai nút bấm trái – phải được làm từ nhựa cao cấp cùng thanh lăn được phủ 1 lớp cao su mềm. Vì vậy giúp cho chuột có thể giảm thiểu được tối đa tiếng ồn khi sử dụng. Phần thân được làm từ chất liệu hợp kim nhôm Anodized từ quá trình phun cát. Xung quanh được làm từ nhựa nhám giúp tăng độ bám dính khi người dùng ra mồ hôi.

>>> Xem thêm: Bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW giá hấp dẫn

Các đặc điểm nổi bật của chuột Mi Portable Mouse 2

Khả năng kết nối kép

Đây là một khả năng tuyệt vời mà con chuột của Xiaomi đang sở hữu. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng kết nối chuột cùng lúc với 2 thiết bị khác nhau. Bằng cách thông qua kết nối Bluetooth và RF 2.4 GHz. Kết nối Bluetooth của chuột được cung cấp bởi chip Telink Low-Energy Bluetooth.

Cảm biến laser có độ chính xác cao

Chuột Portable Mouse 2 sử dụng cảm biến quang điện công nghệ laser vô cùng tiên tiến. Nó có thể hoạt động tốt trên hầu hết các bề mặt là mặt phẳng, kể cả mặt kính.

DPI bạn có thể thay đổi 4 mức độ khác nhau là: 1200 DPI, 1800 DPI, 2400 DPI và 4000 DPI. Chỉ ở mức DPI thấp nhất, thiết bị cũng có thể đáp ứng các nhu cầu như chơi game, làm việc văn phòng cực kỳ tốt.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin mà mình muốn giới thiệu cho các bạn về sản phẩm chuột Mi Portable Mouse 2. Nếu đây là một con chuột phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm thì hãy sở hữu nó ngay thôi nào.

- Advertisment -