Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Mua gì hôm nay Bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW giá hấp dẫn

Bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW giá hấp dẫn

Công nghệ kết nối không dây hiện nay đang vô cùng phát triển. Nó được tích hợp trên rất nhiều các thiết bị công nghệ. Ưu điểm vượt trội của của công nghệ này chính là sự gọn gàng, loại bỏ những đoạn dây lằng nhằng dễ bị rối. Rất nhiều các thương hiệu đã cho ra mắt các sản phẩm không dây dành riêng cho mình. Một trong số đó phải kể đến đó chính là bộ bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW với giá vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng mình đánh giá xem combo này có gì nổi bật nhé.

Các thông tin cơ bản của bộ bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW

Combo bàn phím kèm chuột đến từ Xiaomi có thể hỗ trợ sử dụng được trên cả 2 nền tảng Windows và MacOS. Đây là một sản phẩm hướng đến những người có nhu cầu sử dụng laptop và máy tính cơ bản. Với chất liệu được làm từ nhựa ABS/PC cùng 2 màu sắc cơ bản là trắng và đen. Combo bàn phím kèm chuột của Xiaomi có thể phù hợp với hầu hết người dùng. Bàn phím bao gồm 104 nút phím, trong đó có nút chuyển giữa Windows và Mac cho bạn dễ dàng thay đổi. Với khả năng kết nối RF 2.4 GHz vô cùng tân tiến cho phép hoạt động tốt ở khoảng cách 10m. Cùng tiêu chuẩn điều hành Q/BJMWK0012-2018. Từ đó giúp cho combo này có thể hoạt động tốt, trơn tru với độ trễ rất thấp.

Các phím trên bàn phím được cấu tạo theo hình vuông được viền cong tạo nên sự tinh tế cho bộ bàn phím. Chuột được thiết kế công thái học đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, bộ sản phẩm này có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4. Cùng khả năng chống nhiễu tốt giúp cho đường truyền tín hiệu ổn định.

Những đặc điểm nổi bật của bộ bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW

ban-phim-kem-chuot-khong-day-Xiaomi-MIIIW 1

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng

Bàn phím

Được làm từ nhựa cao cấp ABS, bộ sản phẩm bàn phím kèm chuột của Xiaomi có khả năng chống mòn và chống bám bụi vô cùng tốt. Nhìn tổng thể bộ sản phẩm ta có thể thấy được hầu hết tất cả các cạnh trên sản phẩm đều được bo tròn cô cùng thẩm mỹ.

Khoảng cách giữa các phím bấm tương đối hẹp có tác dụng ngăn chặn bụi bị bám trên các khe. Tuy nhiên, khoảng cách đó vẫn đảm bảo tốc độ gõ phím của người dùng không bị ảnh hưởng. Trên bàn phím vẫn được giữ lại hệ thống phím số đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của dân văn phòng.

Đặc biệt, bàn phím này có thể thay đổi góc nghiêng 4 độ hoặc 8 độ tạo điều kiện cho những người phải dùng bàn phím lâu mà không bị mỏi cổ tay. Phía dưới bàn phím cũng được trang bị những miếng chống trượt bằng cao su cao cấp. Những miếng chống trượt này sẽ giúp bàn phím được cố định trên mặt bàn khi đang sử dụng.

Chuột

ban-phim-kem-chuot-khong-day-Xiaomi-MIIIW 2

Con chuột đi kèm cũng có thiết kế vô cùng tinh tế. Màu sắc của chuột sẽ được đồng bộ với bàn phím. Cấu tạo của chuột cũng giống với những con chuột khác. Bao gồm: 2 nút bấm trái – phải cùng một thanh lăn ở giữa. Xung quanh phần thân chuột là những chấm tròn nhỏ có khả năng bám dính tốt hơn. Chuột MIIIW hoạt động nhờ vào 2 viên pin AAA. Sản phẩm này sẽ được kết nối chung với bàn phím thông qua một thiết bị duy nhất đó là USB Receiver.

>>> Xem thêm: Review chuột Mi Portable Mouse 2 có kết nối kép cực đỉnh

Khả năng tương thích tốt

ban-phim-kem-chuot-khong-day-Xiaomi-MIIIW 3

Bạn có thể dễ dàng sử dụng combo bàn phím kèm chuột của Xiaomi ở trên cả 2 hệ điều hành Windows và MacOS. Nhờ vào phím PC/Mac nằm cạnh phím F12. Phím này cho phép người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 2 hệ điều hành. Các phím cơ bản của một chiếc bàn phím thông thường cũng đều có đầy đủ trên bàn phím MIIIW.

Độ bền cao

Mặc dù được đánh giá là một sản phẩm giá rẻ, nhưng độ bền của bộ sản phẩm này lại tương đối cao. Sản phẩm này có thể sử dụng hơn 5 triệu lần mà chất lượng không hề thay đổi. Đây được xem là một điểm cộng lớn cho bộ sản phẩm.

Tổng kết

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu bộ bàn phím kèm chuột không dây Xiaomi MIIIW giá rẻ mà thiết kế rất sang trọng cùng chất lượng cực kỳ tốt.

- Advertisment -