Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mua gì hôm nay Review chất lượng máy xay sinh tố Xiaomi Bud mini 300ml

Review chất lượng máy xay sinh tố Xiaomi Bud mini 300ml

Nếu trước đây, mỗi lần bạn muốn say hoa quả thành đồ uống. Bạn sẽ phải chuẩn bị một chiếc máy vô cùng lỉnh kỉnh với thân máy và cối xay. Để tăng tính linh hoạt cao cho những chiếc máy xay, những chiếc máy xay mini đã được ra đời. Hôm nay, VTCPay sẽ review cho các bạn một chiếc máy xay vô cùng tốt mà giá thành lại rất hợp lý. Đó chính là máy xay sinh tố Xiaomi Bud mini 300ml.

Máy xay sinh tố mini là gì?

may-xay-sinh-to-Xiaomi-Bud-mini-300ml 1

Trên thực tế, sẽ không có một định nghĩa nào cụ thể cho một chiếc máy xay sinh tố mini. Chúng ta có thể hiểu nôm na theo cách sau:

Máy say sinh tố mini là một sản phẩm chuyên dụng dùng để xay sinh tố với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn. Bạn hoàn toàn có thể đem theo bên người bất cứ lúc nào khi ra ngoài. Ngoài hình của sản phẩm này khá đa dạng như phổ biến là có hình như một chiếc bình đựng nước. Dung tích xay khá thấp, chỉ khoảng từ 300 đến 500 ml.

Cấu tạo của một chiếc máy xay sinh tố mini sẽ khá giống một chiếc máy xay sinh tố thông thường. Bao gồm 2 bộ phận:

  • Phần thân máy: Chứa động cơ và nút điều khiển
  • Cối xay: Làm từ nhựa hoặc thủy tinh, nơi để đựng các đố xay

Khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể cầm trên tay hoặc để bàn đều được. Vì đây là một chiếc máy xay sinh tố mini, cho nên nó chỉ chuyên dụng cho việc xay sinh tố.

Các loại máy xay sinh tố mini trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại máy xay sinh tố khác nhau. Mình có thể phân loại thành các nhóm nhỏ sau đây:

Dựa trên nguồn điện sử dụng:

  • Máy xay mini dùng pin: Đây là những chiếc may xay mini có tính linh hoạt rất cao. Bạn có thể mang đi bất cứ đâu như: dã ngoại, cắm trại, picnic,… Bởi hoạt động của máy dựa vào những viên pin được lắp trong phần thân máy. Một điểm hạn chế của chiếc máy xay này đó chính là công suất xay và dung tích xay thường thấp
  • Máy xay sử dụng điện: Vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn và tính tiện lợi. Tuy nhiên, bạn chỉ sử dụng được máy xay ở những nơi có điện. Loại máy xay này thường sẽ có công suất cao hơn, dung tích cũng lớn hơn.

Dựa trên cấu tạo của máy xay

  • Máy xay tách rời: Là loại máy xay mini có thể dễ dàng tách phần thân máy và phần cối xay ra như những chiếc máy xay thông thường. Sau khi thao ra khỏi thân máy, cối xay bạn có thể sử dụng như một chiếc chai đựng luôn.
  • Máy xay gắn liền: Đây là loại máy xay có phần thân và phần cối gắn liền nhau. Loại máy xay mini này thường sẽ rất nhỏ gọn. Do vậy, sau khi xay xong bạn có thể uống trực tiếp luôn.

Review chất lượng máy xay sinh tố Xiaomi Bud mini 300ml

may-xay-sinh-to-Xiaomi-Bud-mini-300ml 2

Đây là một chiếc máy xay sinh tố có hình dáng giống như một chiếc bình đựng nước. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình, sử dụng bất cứ khi nào. Thiết kế nguồn điện tương đối an toàn cho người dùng. Bạn sẽ phải vặn chặt nắp thì mới xay được. Vì vậy bạn sẽ an tâm hơn đối với cả trẻ nhỏ.

Với việc được trang bị lưỡi thép không gỉ cùng động cơ có công suất lớn. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 40 giây là có ngay một công sinh tố tươi mát. Bạn chỉ cần ấn vào nút nguồn 2 lần là máy có thể hoạt động. Phần đáy của sản phẩm có thiết kế đế chống trơn trượt giúp cố định trên mặt phẳng khi xay. Sạc pin từ tính có khả năng chống thấm nước tốt. Mỗi một lần sạc đầy pin là bạn có thể xay được tối đa 20 lần.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: PCTG
  • Dung tích: 300ml
  • Công suất: 35W
  • Dung lượng pin: 1200mAh
  • Thời gian sạc: 3-5h
  • Trọng lượng: 500g

sắm ngay với giá ưu đãi

Tổng kết

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy xay sinh tố Xiaomi Bud mini 300ml để có những thức uống vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

- Advertisment -