Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Game Online Quẩy combat đỉnh cao cùng Keera Liên Quân

Quẩy combat đỉnh cao cùng Keera Liên Quân

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Keera Liên Quân là một trong những món quà mà Garena tặng cho các anh em game thủ. Trong tất cả vị tướng Pháp Sư từ trước đến nay, sức mạnh của cô nàng được cho khủng khiếp nhất. 

Mặc dù, Keera đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa nhưng cô nàng luôn chứng tỏ rằng mình rất bá, đặc biệt vị tướng này luôn lọt top tướng sốc sát thương mạnh nhất. Keera vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều game thủ dù trải qua bất kỳ giải đấu nào. Điều này ngày càng chứng tỏ độ hot của Keera không hề giảm sút. Chúng ta sẽ tìm hiểu bộ chiêu thức của nhân vật Keera mùa 21 – Phiên bản Vương Quốc Rồng nhé!

Bộ chiêu thức của Keera Liên Quân

Với khả năng tác động siêu sát thương, Kayla chỉ cần nửa combo là tướng địch có thể chơi được ngay lập tức. Ngoài ra, kể từ bây giờ, Keera sẽ là anh hùng duy nhất có khả năng vượt địa hình, cho phép cô nhanh nhẹn, phép thuật, gank liên tục, lao và chạy trốn dễ dàng trong trận chiến. Điều này cũng khiến mọi đối thủ khó bắt được cô gái. 

Nội tại – Ám Lưu

Nội tại này khiến Kayla trở thành tướng pháp sư hàng đầu có đòn đánh cơ bản mạnh nhất. Ngoài ra, sự xuất hiện của cơ chế hút máu ma thuật khiến cô rất được yêu thích và hồi máu nhanh chóng. Trong các tình huống sức khỏe thấp, bạn có thể farm quái vật hoặc tay sai để hồi máu mà không cần quay lại bàn thờ.

Chiêu 1 – Ác Mộng Ảo Ảnh

Đây là chiêu thức gây sát thương chính, giúp Kayla tóm lấy tướng địch và gây sát thương lớn, khiến kẻ địch gần như không thể chạy thoát nếu bị đánh dấu. Sát thương thứ hai rất lớn, cho dù kẻ địch có tăng tốc chạy tới đâu cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lượng sát thương này. Thêm vào đó, động tác này giúp cô nhanh nhẹn hơn khi vượt địa hình.

>> Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay để tham gia sự kiện và mua sắm!

>> Chuỗi sự kiện Liên Quân Mobile mới nhất tháng 2/2022: nhận Arthur Siêu Việt

Chiêu 2 – Tam Giác Quỷ

Chiêu thức này khiến Keera Liên Quân trở nên khá tuyệt vời vì nó giúp cô không trở thành mục tiêu và tạo ra 2 phân thân khác khiến kẻ thù khó biết bạn đang ở đâu. Với kĩ năng này, Kayla có thể né được rất nhiều sát thương từ team địch. Ngoài ra, khi được nhân bản, cô ấy có thể làm choáng các tướng địch dễ dàng. Kayla đã tích lũy được 3 nhát dao chí mạng để gây sát thương, lưỡi dao chết chóc này có lượng sát thương cực lớn và có thể gây sát thương phép khủng khiếp cả khi di chuyển và khi tấn công từ xa. Kết hợp với chiêu thức đầu tiên, vị tướng này chắc chắn sẽ gây sát thương như một con quái vật. Do đó, chỉ cần kỹ năng 1 và kỹ năng 2 là có thể khiến đối phương lên bảng.

Chiêu 3 – Truy Sát

Đó là chiêu thức đã làm nên tên tuổi của vị tướng này, khả năng vượt địa hình, tăng tốc giúp Keera cơ động, dễ dàng truy đuổi kẻ địch trong trận chiến hoặc tẩu thoát. Ngoài ra, khi kết thúc chiêu thức, cô ấy sẽ làm mới thời gian chờ để Kỹ năng 1 và Kỹ năng 2 ảo hóa cô ấy ảo diệu hơn, gây sát thương nhiều hơn nếu chưa kết liễu kẻ địch. 

- Advertisment -