Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Cách chơi đội hình Irelia Tái Chế Mùa 6.5

Cách chơi đội hình Irelia Tái Chế Mùa 6.5

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi chiến đấu với Irelia Attack hay Idol? Giờ hãy đổi gió với đội hình Irelia Tái Chế hot nhất trong DTCL Mùa 6.5. Irelia Tái Chế là một trong những đội hình mới xuất hiện trong meta Ánh Sáng Neon của Chiến Thuật Mùa 6.5. Đây là một biến thể dễ chơi hơn của Biệt đội 6 Tái chế truyền thống (không cần Con dấu Tái chế). Vậy Irelia mạnh đến mức nào?

Lõi Công Nghệ cho đội hình Irelia Tái Chế

Lõi Công Nghệ / Nâng cấp Hextech Công Dụng
Bãi Rác +1 trang bị thành phần ngẫu nhiên mỗi 3 round khi trong đội có kích hoạt Tái Chế
Các lõi về Thần Tượng Buff sức mạnh cho Irelia và ô Thần Tượng
Mài Dao Tăng SMCK cho các tướng ở 2 hàng trên
Vương Miện Tiến Công +2 Tiến Công
Đánh Ngất Ngư Đòn chí mạng của các Tiến Công làm choáng mục tiêu trong 1.5 giây. Mỗi kẻ địch chỉ bị làm choáng 1 lần mỗi 5 giây. Tặng kèm 1 Rek’Sai.
Bảo Hộ Tiên Tộc Các tướng được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế diện rộng trong 10s đầu của ván đấu.
Overpower Tướng Tiến Công nhận 75% tỷ lệ chí mạng mỗi đòn đánh thứ 3. Tặng kèm 1 Rek’Sai.

>> Nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay để tham gia sự kiện và mua sắm!

Hướng dẫn chơi đội hình Irelia Tái Chế

Đầu game

Tướng: Singed, Zilean, Ezreal, Blitzcrank

Tộc hệ: 3 nhà phát minh, 2 tái chế

Bộ combo Inventor và Recycler là một đội hình tuyệt vời để giữ sức khỏe đầu trận. Hãy để Ezreal đi đường chứ không phải Irelia và hãy để Singed đỡ đòn. Nếu bạn được 2 sao ở tất cả các tướng, bạn sẽ có một chuỗi chiến thắng khá dài. 

Giữa game

Tướng: thêm Ekko, Ziggs, Seraphine

Tộc hệ: 5 nhà phát minh, 4 tái chế, 1 thần tượng

Sau khi kích hoạt mốc chu kỳ 4, đừng quên trang bị cho 3 tướng để tối ưu hóa nội tại của chủng tộc này. Vì cả Ezreal và Ike đều là những nhà phát minh, nên việc tối ưu hóa điểm đánh dấu 5 sẽ là một lựa chọn hợp lý và dễ dàng trong hầu hết các trường hợp.

Cuối game

Nếu chơi đúng, bạn sẽ kết thúc trận đấu với lượng máu dồi dào và trang bị chuẩn cho Irelia. Bây giờ, hãy bao quanh cô ấy bằng những tấm thẻ thần tượng. Irelia 2 hàng đầu là slot tốt nhất, tuy nhiên Irelia vẫn có thể chơi ở 2 hàng dưới nhưng sát thương bị giảm đi đôi chút. Seraphine là người bảo vệ xuất sắc ngọn giáo Thương Shojin và Quỷ Thư. Tuy nhiên, Ike cũng rất mạnh với trang bị tương tự. Ngoại trừ. Đừng quên ném 2 vật phẩm thành phần cho 2 người tái chế còn lại để tối ưu hóa sức mạnh của trò chơi này. Nếu về cuối trận hồi phục quá yếu, bạn có thể chuyển sang đội hình chủ lực như Attack hoặc Irelia Carry.

- Advertisment -