Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Chuỗi sự kiện Liên Quân tháng 2/2022 nhận Arthur Siêu Việt

Chuỗi sự kiện Liên Quân tháng 2/2022 nhận Arthur Siêu Việt

Bùng nổ Chuỗi sự kiện Liên Quân tháng 2/2022 mới nhất – Thực hiện nhiệm vụ hốt skin xịn trong tầm tay: Arthur Siêu Việt, Gildur Đại võ sư, Rouie Sứ giả vũ trụ, Violet Huy chương Vàng, Zuka Đầu bếp hoàng cung, Richter Bá tước,…

Sự kiện Cờ Tỷ Phú Siêu Việt

sự kiện Liên Quân tháng 2

1. Khung thời gian sự kiện:

Hết ngày 28/02/2022

Xem thêm: Sự kiện Liên Quân Mobile tháng 3/2022: Đổi Huy Hiệu Yêu Thương nhận skin SS hữu hạn

2. Nội dung sự kiện:

Dựa vào trò chơi Cờ Tỷ Phú quen thuộc, người chơi cần bắt đầu ở vị trí START, lắc xúc xắc trắng để tung ra ngẫu nhiên 1 mặt với giá trị từ 1 – 6. Mặt xúc xắc hiển thị bao nhiêu thì tương ứng số ô người chơi sẽ di chuyển. Người chơi dừng lại tại ô, phần quà ô đó (nếu có) sẽ thuộc về bạn. Ngoài ra, sau khi người chơi nhận quà tại 1 ô nào đó thì quà ô đó sẽ được tự động nâng cấp lên món xịn hơn (tối đa nâng cấp 2 lần).

Trong sự kiện này, hai loại ô đặc biệt được tung ra:

  • Ô Lucky: Người chơi nhận 1 phần quà ngẫu nhiên, may mắn có thể nhận được ARTHUR SIÊU VIỆT.
  • Ô Special: Người chơi nhận 1 hiệu ứng ngẫu nhiên như: tiến 2 ô, tiến 1 ô, lùi 1 ô, lùi 2 ô hoặc hoàn thành cả vòng chơi.

Mỗi lần người chơi hoàn thành 1 vòng sẽ có cơ hội nhận 1 trong 6 món quà tích lũy. Sau khi hoàn thành 6 vòng chắc chắn nhận hết toàn bộ quà gồm

  • Huy hiệu Nhâm Dần x1,
  • Giấy S x2 / x5,
  • Giấy Tuyệt sắc x1 / x2,
  • Arthur Siêu Việt.

3. Lưu ý: 

  • Xúc xắc vàng Arthur: Là xúc xắc cho phép người chơi đó tự chọn kết quả từ 1 – 6. Bạn có thể nhận xúc xắc vàng thông qua hai cách: (1) Mỗi lần đi tới ô START (không tính vị trí ban đầu), bạn nhận được 1 xúc xắc vàng FREE; (2) Mua xúc xắc vàng với giá 150QH trong sự kiện.
  • Giá của lượt lắc xúc xắc trắng là 8QH sẽ không đổi cho đến trước khi bạn hoàn thành vòng chơi. Trong sự kiện Cờ Tỷ Phú Siêu Việt lần này, toàn server được FREE 1 lượt xúc xắc trắng đầu tiên.

Nhanh tay nạp thẻ Garena đổi quân huy siêu ưu đãi từ Ví điện tử VTC Pay để chinh phục sự kiện nhận skin xịn này.

HOT: Hé lộ trang phục Florentino mới nhất lấy chủ đề Xứ sở Thần Tiên Liên Quân 2022

Sự kiện Nguyện Ước Trang Phục 

Sự kiện Liên Quân

1. Khung thời gian sự kiện:

Từ ngày 18/02/2022 đến hết ngày 05/03/2022

2. Nội dung sự kiện:

Chi tiết tại đây

3. Lưu ý:

Mỗi lần nguyện ước người chơi được nhận 1 quà ngẫu nhiên. Với việc trúng quà đặc biệt, người chơi sẽ nhận được trang phục/quà phụ kiện đã chọn trước đó. Trong 10 lần nguyện ước chắc chắn nhận được quà đặc biệt.

Tổng kết:

Cùng tham gia sự kiện nhận skin hot ngay thôi. Đừng quên nạp quân huy siêu ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay bạn nhé! Chúc các bạn có thời gian trải nghiệm game vui vẻ và ý nghĩa

- Advertisment -