Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online PUBG update chế độ chơi mới: Thế Giới Vi Mô

PUBG update chế độ chơi mới: Thế Giới Vi Mô

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng PUBG Mobile cũng cho ra mắt chế độ chơi mới toanh mang tên: Thế Giới Vi Mô. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chế độ mà PUBG update lần này có gì mới và cách chơi chế độ này như thế nào nhé!

Thế Giới Vi Mô: Chế độ mới – Cách chơi mới

Hóa thân thành côn trùng 

Là một trong những game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay, PUBG đã không ngừng cải tiến và cập nhật để luôn mang lại cho game thủ những điều mới mẻ nhất. Lần update này, PUBG Mobile đã đưa người chơi đến với một trải nghiệm sinh tồn hoàn toàn mới với chế độ Thế Giới Vi Mô. Tại chế độ này, bạn có thể hóa thân thành các loài côn trùng, tránh xa tầm mắt con người, sở hữu với khả năng bay và dịch chuyển thông qua các lỗ đặc trưng.

chế độ vi mô trong pubg mobile

Sử dụng vũ khí đặc biệt

Tại chế độ này, người chơi ở dạng côn trùng sẽ có quyền sử dụng vũ khí đặc biệt để chiến đấu với các côn trùng khác. Chú ý rằng, côn trùng không thể tấn công người, nó cũng miễn nhiễm với sát thương từ các loại đạn thông thường nhưng có thể bị tiêu diệt bằng chảo.

Kiếm xu tài nguyên cực dễ 

Đặc biệt, khi ở dạng côn trùng, bạn sẽ được sở hữu thị giác đặc biệt, có khả năng nhìn thấy các đốm sáng nằm rải rác xung quanh phòng thí nghiệm trong một bán kính nhất định, hãy thu nhập chúng để nhận xu tài nguyên. Xu tài nguyên có thể dùng để đổi vật tư chiến đấu hoặc kích hoạt lỗ sâu.

Hiện nay, Thế Giới Vi Mô chỉ xuất hiện trên bản đồ. Cụ thể hơn, sẽ có năm phòng thí nghiệm đặc biệt xuất hiện tại Erangel, mỗi loại đều có các phương tiện cho phép người chơi biến thành Côn trùng và bay ở độ cao thấp. Bạn sẽ phải di chuyển đến phòng thí nghiệm được đánh dấu trên bản đồ để biến thành Côn trùng hoặc ngược lại.

>>>Xem thêm: Bản cập nhật PUBG 1.9: Thay đổi mới Chế Độ Xếp Hạng?

Phòng thí nghiệm thu nhỏ có những gì?

Phòng thí nghiệm thu nhỏ trong Pubg có gì

Thiết bị Biến đổi Lượng tử

Thiết bị biến đổi lượng tử là bộ máy cơ bản của phòng thí nghiệm, công dụng của nó là biến đổi người chơi thành Côn trùng hoặc trở lại hình dạng bình thường. Thiết bị này có hình trụ và xuất hiện tại một bệ nâng ở trung tâm phòng thí nghiệm.

Cửa hàng Năng lượng

Đây là cỗ máy sẽ bán vật tư chiến đấu cho người chơi, mỗi một mặt hàng trong cửa hàng này đều có giá cụ thể.

Thiết bị Lỗ Sâu

Thiết bị này cho phép người chơi di chuyển nhanh từ phòng thí nghiệm này sang một phòng thí nghiệm khác. Nếu muốn sử dụng thiết bị này, người chơi phải ở dạng Côn trùng thu nhỏ. Để kích hoạt lỗ sâu, bạn cần sử dụng xu tài nguyên.

>>>Xem ngay: Nội dung cập nhật chính phiên bản PUBG Mobile 2.2

Những lưu ý khi chơi chế độ Vi mô

Các game thủ cần phải chú ý rằng, dạng côn trùng sẽ chỉ bền vững trong một bán kính nhất định của phòng thí nghiệm. Bán kính này giống như một trường lượng tử và bạn không thể đi quá xa trường đó. Nếu người chơi đi ra khỏi khu vực được quy định, hình dạng Côn trùng này sẽ biến mất và người chơi sẽ tự động trở lại hình dạng con người ban đầu. Các trang thiết bị được trang bị trước khi biến thành Côn trùng cũng sẽ được trả lại.

Ở chế độ này, bạn cũng có thể có cơ hội sở hữu những bộ trang phúc côn trùng độc đáo như Chuồn chuồn dễ thương hay Ong chiến binh. Những bộ trang phục này đều nằm ở hòm Đồ người côn trùng và có giá chỉ từ 20 UC.

Khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ tại Thế Giới Vi Mô, bạn sẽ được nhận mũ 3 và được đổi các phần quà hấp dẫn ở trong game.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chế độ mới mà PUBG update, đừng quên nạp UC bằng cách mua thẻ Zing tại đây và theo dõi những trận đấu hấp dẫn từ sự kiện Đường Lên Đỉnh Bo đang được diễn ra nhé.

- Advertisment -