Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Lords Mobile - Tựa game chứa đựng cả một thế giới anh...

Lords Mobile – Tựa game chứa đựng cả một thế giới anh hùng

Lords Mobile tuy là một game thuộc thể loại chiến thuật đã được ra mắt từ lâu nhưng gameplay của trò chơi này vẫn luôn thu hút các game thủ bởi kết cấu cực kỳ ấn tượng của nó.

Lords Mobile – Thế giới anh hùng

Lords Mobile sở hữu game play cực kỳ ấn tượng và chân thực, nhờ liên tục có những tính năng mới cũng như tăng độ phức tạp lên theo từng cấp độ nên tựa game này không hề gây nhàm chán cho người chơi.

Đội hình phong phú đa dạng

lord mobile tựa game thế giới anh hùng

Tại Lords Mobile, bạn sẽ sở hữu đội hình gồm 5 tướng quân, mỗi tướng quân đều có hệ thống kỹ năng và thuộc tính khác nhau, khi đặt chúng vào đội hình sẽ tăng cường sức mạnh cho 1 loại quân đội riêng. Lords Mobile cho phép người chơi thi triển kỹ năng của tướng theo dạng chọn mục tiêu, lối chơi này có phần khác biệt và mang hơi hướng tính đối kháng.

Chính vì cách chơi này mà các game thủ có hứng thú hơn vì được trải nghiệm tác động sâu vào các trận đấu, không có cảm giác chơi tự động như những game khác và nhìn lính của mình tự biên tự diễn.

Các loại quân đội cơ bản

Tại Lords Mobile, có 4 loại quân đội cơ bản là Thiết kỵ, Cung thủ, Lính bộ và Máy ném đá. Bốn loại quân này sẽ khắc chế lẫn nhau cho nên bạn sẽ phải chọn số lượng quân mỗi loại phù hợp mỗi khi cần đánh chiếm hoặc công thành.

Vì quy mô quân đội tối đa khá lớn, bạn nên huấn luyện liên tục để có thể thoải mái công hay thủ bất cứ lúc nào mà không cần khiên bảo vệ. Ngoài ra, mỗi khi muốn đi cướp bóc hay chiếm đánh thành khác, bạn cần phải tốn một khoảng thời gian hành quân nhất định thì mới tiến được đến vị trí địch. Điều này làm tăng tính chân thực cho game.

Để có thể nạp GEM vào game, hãy mua thẻ Appota chiết khấu cao tại VTC Pay nhé!

mua thẻ game tại VTC Pay

Các loại tài nguyên bạn có thể sử dụng

Các loại tài nguyên bạn có thể sử dụng

Lords Mobile có 5 loại tài nguyên mà bạn có thể sử dụng, đó là thực phẩm, gỗ, đá, vàng và quặng. Những tài nguyên này đều có quặng khai thác riêng biệt và chúng sẽ được thu nhập sau một khoảng thời gian nhất định. Mỗi loại công việc hay hoạt động đều sẽ tiêu tốn những loại tài nguyên khác nhau. Ví dụ nếu muốn nuôi lính, bạn cần tiêu tốn một lượng lương thực nhất định.

Hệ thống công trình khá đầy đủ

Khác với những tựa game khác, một số loại công trình ở đây khá hay ho như là bệnh xá – nơi chữa trị cho các binh lính, chỗ trú ẩn – nơi quân đội trú quân khi bị tấn công để tránh thiệt hại về quân lực.

Càng nâng cao cấp độ và phạm vi lãnh thổ thì các công trình mới sẽ càng được mở rộng. Một trong những tips của những game như thế này là bạn nên nâng các công trình lên mức cao nhất trước khi nâng cấp nhà chính, điều này sẽ tối ưu được sức mạnh của bạn.

Hướng dẫn chơi Lords Mobile cơ bản

Khi bước vào trò chơi, sẽ có một đoạn phim mở đầu để giới thiệu ngắn gọn Lords Mobile cho bạn. Sau đó sẽ có một nhà tiên tri hướng dẫn cho bạn tường tận về cách chơi game. Bạn không lo sẽ phải lúng túng làm quen vì mỗi khi được kích hoạt tính năng mới thì nhà tiên tri đều sẽ xuất hiện để giúp đỡ bạn.

Nhiệm vụ cần thực hiện 

nhiệm vụ cần thực hiện trong Lords Mobile

Tại Lords Mobile, bạn sẽ phải vừa xây dựng đội quân để đi đánh chiếm mục tiêu, vừa phải xây dựng các vị tướng tham gia các thử thách riêng biệt. Cách xây dựng trong game cũng tương tự như các tựa game chiến thuật hiện nay. Bạn sẽ cần một vài loại đơn vị nhất định, số lượng xây đồng thời chỉ là một, mỗi công trình sẽ có một tác dụng riêng của nó.

Không chỉ chăm chú xây dựng mà chúng ta còn phải nâng cấp, công trình chính trong game là Lâu Đài, đây cũng là công trình quan trọng nhất cần phải chú ý vì mỗi khi nâng lâu đài lên 1 cấp thì bạn sẽ được quyền kích hoạt nhiều công trình khác.

Tại vị trí khởi điểm, người chơi sẽ cần xây dựng các doanh trại lính, có 4 loại quân cơ bản là kỵ sĩ, cung thủ, cận chiến và máy ném đá. Các đơn vị lính này đều có thể được nâng cấp, gia tăng sức mạnh.

>>>Xem thêm: Mách bạn cách chơi Lords Mobile hiệu quả hơn

Lối chơi 

Khi đối mặt với các trận chiến công thành, người chơi được phép mang theo 4 loại quân số lượng giới hạn và 5 vị tướng. Lords Mobile cho phép người chơi tùy chỉnh, không bắt buộc phải mang toàn bộ quân đi. Đối với các trận chiến công thành, người chơi được phép mang theo 4 loại quân với số lượng giới hạn, thêm nữa là 5 vị tướng. Game cho phép người chơi tùy chỉnh, không nhất thiết phải mang toàn bộ quân đi.

Sau mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được một số điểm kinh nghiệm cho tài khoản và cho các binh lính của mình. Tài khoản của người chơi mỗi khi được lên cấp sẽ tăng điểm năng lực, sức mạnh cũng như cấp độ tối đa của binh lính. Các binh lính trong game cần thường xuyên tăng cấp độ, vì cấp độ càng cao thì tỉ lệ đánh boss càng cao.

Mỗi khi đánh chiếm được lãnh địa mới, sẽ có nhiều công trình gợi ý được mở ra với đủ loại tính năng khác nhau, những tính năng này có thể chưa xây dựng được ngay do level nhân vật chưa đạt đến nhu cầu.

Tại Lords Mobile, có một loại điểm là điểm năng lực – điểm kỹ năng, chủ yếu điểm này sẽ tăng cho các công tình mà không phải các vị tướng. Ngoài ra, game cũng sẽ giúp bạn đạt chế độ VIP dễ dàng nếu như bạn làm các nhiệm vụ trong game, chế độ này đem lại khá nhiều lợi ích cho game thủ khi làm nhiệm vụ hay việc training.

Tạm kết

Bạn thấy tựa game này thế nào, Lords Mobile là một trong những game chiến thuật hay và đáng chơi nhất trong làng game hiện nay. Chơi ngay để có những giây phút giải trí vui vẻ nhất!

- Advertisment -