Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ qua!!! - Phần...

Check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ qua!!! – Phần 2

Tham khảo tiếp về bài tổng hợp những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ qua nhé!

Vi vu mọi nơi với tiện ích săn vé vui chơi, vé xe, vé máy bay giá rẻ tại VTC PAY

Xem thêm  >>> Tổng hợp những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ qua!!! – Phần 1

1.8 Ma Rừng Lữ Quán

Ma Rừng Lữ Quán được ví như là khu rừng châu Âu thu nhỏ nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Tuy đường vào Ma Rừng Lữ Quán hơi khó đi một chút nhưng có một điều chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ bị “say lòng” bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi này. Ma Rừng Lữ Quán vốn dĩ chỉ là một quán cà phê và nơi nghỉ dưỡng nhưng lại được thiết kế với nhiều tiểu cảnh đẹp. Vậy nên bạn đừng lo không có ảnh đẹp mang về nhé.

Không gian của Ma Rừng Lữ Quán được xây dựng với diện tích khá rộng rãi. Nơi đây có nhiều góc chụp mà bạn có thể chọn lựa. Cây cầu tre nối dài, căn nhà màu tím đầy mộng mơ, hồ nước,… cùng với nhiều góc chụp khác sẽ mang lại cho bạn những tấm hình siêu đẹp.

 

1.9 Vườn dâu Đà Lạt

vườn dâu Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với những loại mứt trái cây tươi ngon. Và dâu tây được xem như là một trong những món ngon đặc sản Đà Lạt mà nhiều du khách yêu thích. Album hình của bạn sẽ thật thiếu sót nếu không có sắc màu đỏ của những trái dâu. Ở Đà Lạt có khá nhiều vườn dâu mở cửa miễn phí cho du khách tham quan. Chỉ khi nào bạn mua ăn thì mới mất tiền. Những vườn dâu ở Đà Lạt thường được trồng theo từng luống. Bạn có thể tận tay hái dâu để ăn hoặc mua về làm quà. Đến Đà Lạt, bạn đừng quên check in ở vườn dâu nhé!

 

1.10 Nhà thờ con gà

Nhà thờ con gà là 1 trong những biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Kiến trúc của ngôi nhà thờ cổ này được xây dựng theo kiểu phương Tây và là công trình do Pháp xây dựng ở nước ta. Nhà thờ sử dụng tông màu hồng nhạt là chủ đạo.

Nhà thờ có 1 tháp chuông cao được xây dựng ở giữa. Phía trên của ngọn tháp này có 1 biểu tượng hình con gà. Đó là điều lý giải vì sao nhà thờ lại có tên là nhà thờ con gà. Hiện nay, nhà thờ vẫn đang được mở cửa hoạt động để dâng lễ cho các tín đồ . Nếu tiện đường thì bạn đừng quên ghé nơi đây để làm vài tấm hình nhé!

 

1.11 Hồ Tuyền Lâm

Đà Lạt ngoài hồ Xuân Hương còn có một địa điểm hết sức nên thơ đó chính là hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt nằm ở khu vực ngoại ô Đà Lạt. Hồ có vẻ đẹp thiên nhiên cực đẹp. Hồ được bao quanh bởi những cánh rừng thông bạt ngàn. Hồ Tuyền Lâm còn là công trình thủy đập dùng để cung cấp nước tưới cho các nhà vườn ở khu vực Đức Trọng.

Buổi sáng, cảnh hồ mờ ảo với những áng mây trôi lững lờ và lớp sương mù. Còn buổi chiều tối, hồ lại mang cả sắc vàng của hoàng hôn. Hồ Tuyền Lâm là địa điểm chụp hình đẹp mà bạn nên đến khi ở Đà Lạt.

 

1.12 Đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồng đà lạt

Toạ lạc tại đường DT725, Lạc Dương, Lâm Đồng. Nếu bạn đến Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 11 đầu tháng 12 thì đúng ngay vào mùa đồi cỏ hồng. Đây là lúc mà những đồi cỏ hồng ở Đà Lạt đẹp nhất và cũng là thời gian mà bạn nhất định phải đến để khám phá. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những đồi cỏ hồng chắc chắn sẽ làm bạn phải si mê. Bởi không cần quá cầu kì để tạo dáng, bạn chỉ cần đứng vào backgroup đồi cỏ thôi là cũng đủ để tạo nên những tấm hình đầy nghệ thuật rồi.

 

1.13 Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt

Thiền viện Trúc Lâm là một trong những ngôi chùa cổ của thành phố Đà Lạt có địa chỉ tại phường 3, thành phố Đà Lạt. Nơi đây là địa điểm tâm linh được nhiều phật tử yêu thích. Ngoài sự linh thiêng và nét cổ kính trong lối kiến trúc. Thiền viện Trúc Lâm là nơi mà bạn có thể lưu lại những bức hình đầy nét mộc mạc. Không ồn ào hay hối hả, những hình ảnh chụp ở Thiền Viện Trúc Lâm mang một sự bình yên. Lưu ý, vì đây là nơi tôn nghiêm nên bạn cần mặc đồ lịch sự khi đến đây nhé!

 

1.14 Nhà thờ Mai Anh

Nằm tại số 1 Ngô Quyền, phường 6, thành phố Đà Lạt, nhà thờ Mai Anh hay còn có tên gọi khác là nhà thờ Domain De Marie. Nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc và là địa điểm hành hương công giáo nổi tiếng. Nhà thờ còn là nơi tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, tĩnh tâm… dành cho các bạn trẻ công giáo vào các dịp hè. Nhà thờ có vẻ đẹp cổ kính nhưng cũng rất sang trọng. Bạn có thể ghé nhà thờ để có những tấm hình đẹp trong album về Đà Lạt của mình.

 

1.15 Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt nằm tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1 từ lâu được biết đến là địa chỉ mua sắm thu hút nhiều du khách khi đến với thành phố sương mù. Nơi đây còn là địa điểm check in Đà Lạt miễn phí với nhiều khung hình đẹp và chất. Nổi bật nhất là khu vực hành lang ngay bên hông chợ Đà Lạt, là nơi được nhiều du khách chụp hình với style Hồng Kông. Những bộ ảnh ảo diệu của nhiều bạn trẻ đã được “xuất bản” ở đây. Ngoài ra, khu vực cầu thang ở chợ Đà lạt cũng là địa điểm chụp hình mà nhiều thần dân sống ảo yêu thích.

 

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 15 địa điểm check in Đà Lạt miễn phí mà VTC Pay Blog muốn gửi đến bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ bổ ích mà giúp chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời và trọn vẹn hơn. Hãy cùng theo dõi chúng mình để có thể biết thêm những nơi thú vị nữa nhé!

 

- Advertisment -